Cường Đô la quay về với Hà Hồ?

Sau chuyện tình cảm đổ vỡ với Hạ Vi, nhiều người hâm mộ băn khoăn việc đại gia phố núi có quay lại với vợ cũ Hồ Ngọc Hà hay không khi có những lý do đặc biệt này.

Những ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao chuyện "nàng Tấm" Hạ Vi công khai "đường ai nấy đi" với Cường Đô la sau khoảng thời gian 2 năm gắn bó. Hiện tại, ngoài lý do từ phía đại diện của Hạ Vi chia sẻ việc cặp đôi chia tay vì "không tìm được tiếng nói chung" thì "nàng Tấm" chưa tiết lộ thêm bất cứ điều gì liên quan đến quyết định của mình.

Cường Đô la và Hạ Vi lúc còn mặn nồng.
Cường Đô la và Hạ Vi lúc còn mặn nồng.

Cường Đô la cũng chọn cách giữ im lặng sau phát ngôn chia tay của bạn gái. Tuy nhiên, trên trang facebook cá nhân, chồng cũ của Hồ Ngọc Hà cũng ẩn ý trước việc Hạ Vi công khai chia tay khi anh mượn lời bài hát "Điều buồn nhất" hay anh viết: "Nếu điều đó là hiện thực, em không thể bỏ đi" để đề cập đến nỗi buồn về mặt tình cảm của mình.

Dù đại gia phố núi không nói rõ lý do anh buồn hoặc chỉ đích danh người "em không thể bỏ đi" là ai nhưng nhiều người cũng phần nào đoán được người ấy hiện tại chỉ có thể là "nàng Tấm" hoặc vợ cũ Hồ Ngọc Hà.

Nhiều lời khuyên đã gửi đến Cường Đô la ngay sau đó, đa số các ý kiến đều mong muốn anh quay lại vợ cũ Hà Hồ sau những ồn ào chuyện tình cảm đã qua. Bởi, lý do cặp đôi có "sợi dây ràng buộc" gắn kết là con trai Subeo.

"Em chỉ là người hâm mộ anh chị, em chúc anh chị về với nhau thật hạnh phúc và sinh thêm em bé nữa anh nhớ đón chị về nhé " - Facebooker Ngọc Phú bày tỏ.

Cộng đồng mạng "rần rần" ủng hộ Cường Đô la quay lại với vợ cũ Hồ Ngọc Hà.
Cộng đồng mạng "rần rần" ủng hộ Cường Đô la quay lại với vợ cũ Hồ Ngọc Hà.

Ngắm nhìn khoảnh khắc sum vầy của gia đình giọng ca "Gửi người yêu cũ", nhiều người hâm mộ hi vọng, Cường Đô la sẽ về với Hồ Ngọc Hà sau lời công khai chia tay của "nàng Tấm". 

 

Một lý do nữa là khi cuộc sống hiện tại không được như mong ước, người ta lại tiếc nuối và nhớ về người xưa để rồi khi “tình cũ không rủ cũng tới”. Khi trên trang facebook cá nhân của Cường Đô la, không ít người theo dõi nhận ra rằng, anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh cùng con với Hồ Ngọc Hà nhưng rất ít lần anh đăng ảnh thân mật với Hạ Vi dù cặp đôi yêu nhau được khoảng 2 năm.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.