Cuộc sống siêu mẫu được nhà chồng cho 2 triệu đô Hồng Kông tiêu vặt hiện thế nào?

(PLVN) - Trở thành con dâu của tỷ phú châu Á - Hà Hồng Sân từ năm 2019, cuộc sống của siêu mẫu Hề Mộng Dao bước sang một trang mới.

Trước khi trở thành con dâu của “vua sòng bạc Macau” Hà Hồng Sân, Hề Mộng Dao đang là một một trong những người mẫu Trung Quốc thành danh tại nước ngoài. Người đẹp sinh năm 1989 xuất thân trong một gia đình bình thường tại Thượng Hải, Trung Quốc. Cô từng tốt nghiệp khoa Thiết kế thời trang và Biểu diễn của đại học Đông Hoa nhưng chuyển hướng thành người mẫu chuyên nghiệp sau khi tham dự một cuộc thi tìm kiếm người mẫu của Thượng Hải và một cuộc thi người mẫu cấp quốc tế và dừng chân ở vị trí thứ 15 vào năm 2009. Siêu mẫu gốc Thượng Hải đã sải bước trên hàng loạt sàn diễn thời trang danh giá nhất thế giới và xuất hiện trong dàn thiên thần quyến rũ của Victoria's Secret.

Là con dâu tỷ phú, siêu mẫu “nội y” nhận 2 triệu đô la Hồng Kông tiêu vặt - 1

Trước khi kết hôn, Hề Mộng Dao là một trong những siêu mẫu Trung Quốc nổi tiếng nhất thế giới. 

Là con dâu tỷ phú, siêu mẫu “nội y” nhận 2 triệu đô la Hồng Kông tiêu vặt - 2

Hề Mộng Dao từng trình diễn cho Victoria's Secret. 

Là con dâu tỷ phú, siêu mẫu “nội y” nhận 2 triệu đô la Hồng Kông tiêu vặt - 3

Siêu mẫu gốc Thượng Hải sở hữu gương mặt cá tính. 

Năm 2019, cô thông báo kết hôn với Hà Du Quân, thiếu gia được cưng chiều của vua sòng bạc Macau - Hà Hồng Sân. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ vào tháng 11/2017 và xác nhận đăng ký kết hôn vào tháng 7/2019. Sau 3 tháng về chung một nhà, Hà Du Quân và Hề Mộng Dao đón con trai đầu lòng. Hiện tại, con trai của Hề Mộng Dao và Hà Du Quân đã gần tròn 1 tuổi nhưng đám cưới của cặp đôi vẫn chưa được tổ chức.

Sau khi sinh cháu đích tôn cho “vua sòng bạc Macau”, siêu mẫu Hề Mộng Dao đã được gia đình nhà chồng thưởng “nóng” một biệt thự cùng nhiều tài sản có giá trị khác. Được biết, căn nhà nghìn tỉ tại khu Deep Water Bay - một trong những khu vực đắt đỏ nhất Hồng Kông được Hà Du Quân - ông xã của Hề Mộng Dao mua vào trước nhân dịp anh tròn 25 tuổi.

Trở thành con dâu của một trong những gia tộc giàu có và quyền lực nhất Macau, Hề Mộng Dao thậm chí còn được quan tâm hơn thời điểm cô làm người mẫu. Mọi hoạt động và phát ngôn của cô cũng như “ông xã” Hà Du Quân đều không thoát khỏi tầm ngắm của cộng đồng mạng. Mới đây, vào dịp lễ Thất tịch (ngày lễ tình nhân của Trung Quốc), Hà Du Quân không chia sẻ hình ảnh với bà xã mà lại đăng một tấm hình cắt từ phim hoạt hình và trong ảnh có một chữ duy nhất “Nhẫn nhịn”. Động thái này của Hà Du Quân lập tức thu hút sự tò mò của cộng đồng mạng.

Là con dâu tỷ phú, siêu mẫu “nội y” nhận 2 triệu đô la Hồng Kông tiêu vặt - 4

Năm 2019, Hề Mộng Dao thông báo kết hôn với thiếu gia Hà Du Quân. 

Là con dâu tỷ phú, siêu mẫu “nội y” nhận 2 triệu đô la Hồng Kông tiêu vặt - 5

Tháng 10/2019, cô sinh con trai đầu lòng. 

Nhiều ý kiến cho rằng, thiếu gia nhà họ Hà có lẽ đang giận dỗi vợ hoặc muốn bày tỏ cảm xúc cá nhân nên đăng ảnh ẩn ý trên trang cá nhân. Sau khi cha ruột, tỷ phú Hà Hồng Sân qua đời vào tháng 6/2020, Hà Du Quân cũng như những người anh em của anh đều phải chịu áp lực khá lớn từ truyền thông và dư luận. Hà Hồng Sân là một doanh nhân tài năng và có tới 4 người vợ cùng 17 người con. Tài sản không nhỏ của ông được phân chia cho các con thế nào vẫn luôn là một ẩn số với người hâm mộ.

Không chỉ Hà Du Quân, mà Hề Mộng Dao cũng phải chịu áp lực khá lớn từ dư luận khi cô trờ thành con dâu của dòng họ Hà. Kể từ khi kết hôn, cô dừng hoạt động trong làng giải trí để chăm sóc con trai nhỏ. Đồng thời, siêu mẫu gốc Thượng Hải cũng không bao giờ lên tiếng bình luận hay hiếm khi hé lộ về cuộc sống cá nhân trên mạng xã hội.

Cuộc sống của Hề Mộng Dao trong gia tộc họ Hà không dễ chịu. Mẹ chồng cô vốn không thích cô con dâu xuất thân là siêu mẫu này và chỉ chấp nhận Hề Mộng Dao sau khi cô sinh con trai cho Hà Du Quân. Hiện tại, bà mong muốn Hề Mộng Dao dừng hoạt động trong làng giải trí và tiếp tục mang thai.

Là con dâu tỷ phú, siêu mẫu “nội y” nhận 2 triệu đô la Hồng Kông tiêu vặt - 6

Gần 1 năm qua, cô dừng hoạt động trong làng giải trí để tập trung chăm sóc gia đình. 

Là con dâu tỷ phú, siêu mẫu “nội y” nhận 2 triệu đô la Hồng Kông tiêu vặt - 7

Làm dâu trong một gia đình giàu có bậc nhất châu Á, Hề Mộng Dao chịu khá nhiều áp lực và tin đồn thị phi. 

Một nguồn tin khẳng định, Hề Mộng Dao đã chấm dứt hợp đồng với Victoria's Secret. Việc trở thành con dâu của “trùm sòng bạc Macau”, Hề Mộng Dao không thể tiếp tục giữ phong cách gợi cảm hay trình diễn nội y như trước. Tuy nhiên, gần đây, Hề Mộng Dao thông báo tái xuất làng giải trí và tham gia một sự kiện hồi đầu tháng 8/2020. Dáng vóc và thần thái của Hề Mộng Dao không còn như trước dù con trai cô đã gần 1 tuổi.

Sự kín tiếng của Hề Mộng Dao càng khiến những tin đồn quanh cuộc sống của cô xuất hiện. Mới đây, một blogger của Trung Quốc tiết lộ rằng, vì sinh được quý tử nên mỗi tháng Hề Mộng Dao nhận được 2 triệu đô la Hồng Kông để tiêu vặt. Tuy nhiên, gần đây bà quyết định cắt giảm tiền tiêu vặt của con dâu sau khi cô có động thái quay lại làng giải trí. “Bà tư” Lương An Kỳ - mẹ chồng của Hề Mộng Dao là người vợ thông minh và nhạy bén với các hoạt động thương mại của tỷ phú Hà Hồng Sân. Ngoài số tiền thừa kế từ người chồng giàu có, bà cũng có sự nghiệp riêng, và rất “mát tay” khi kinh doanh bất động sản.

Cuộc sống của Hề Mộng Dao và Hà Du Quân đang bị cộng đồng mạng soi mói quá mức. Việc hai người đăng tải hình ảnh con trai hay bày tỏ tình cảm với nhau trên mạng xã hội cũng trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng. Đặc biệt, những tin đồn về mối quan hệ giữa mẹ chồng - nàng dâu giữa Hề Mộng Dao và bà Lương An Kỳ luôn khiến dân tình tò mò. Chính bởi vậy, Hà Du Quân cũng như vợ anh đều hạn chế đăng tải hình ảnh hay chia sẻ thông tin trên mạng xã hội lúc này.

Là con dâu tỷ phú, siêu mẫu “nội y” nhận 2 triệu đô la Hồng Kông tiêu vặt - 8

Tháng 8/2020, Hề Mộng Dao bày tỏ mong muốn quay lại làng giải trí và xuất hiện trong một sự kiện thời trang. 

Ngày 29/8 vừa rồi, hình ảnh mới nhất của siêu mẫu Hề Mộng Dao tại một sự kiện khiến nhiều người thất vọng. Siêu mẫu gốc Thượng Hải ăn mặc giản dị, gương  mặt hầu như không trang điểm và đeo khẩu trang. Nhìn quầng mắt thâm và gương mặt không giấu được vẻ mệt mỏi của Hề Mộng Dao nhiều người bỗng thấy xót xa.

Cộng đồng mạng lập tức dành những lời động viên cho Hề Mộng Dao và lo lắng về cuộc sống áp lực mà cô phải hứng chịu khi trở thành con dâu của dòng họ Hà. So với ngoại hình tươi tắn, gương mặt luôn rạng ngời năng lượng của Hề Mộng Dao lúc chưa kết hôn, dáng vóc và thần thái của siêu mẫu gốc Thượng Hải khiến nhiều người thất vọng.

Là con dâu tỷ phú, siêu mẫu “nội y” nhận 2 triệu đô la Hồng Kông tiêu vặt - 9

Nhan sắc hiện tại của Hề Mộng Dao (phải) khiến nhiều người thất vọng. 

Là con dâu tỷ phú, siêu mẫu “nội y” nhận 2 triệu đô la Hồng Kông tiêu vặt - 10

Gương mặt mệt mỏi của Hề Mộng Dao khi tham dự sự kiện ngày 29/8 khiến nhiều người xót xa. 

Là con dâu tỷ phú, siêu mẫu “nội y” nhận 2 triệu đô la Hồng Kông tiêu vặt - 11

Một nguồn tin cho hay, Hề Mộng Dao đã dừng hợp đồng với Victoria's Secret. 

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.