Cuộc sống nghệ sĩ Giang Còi ra sao sau khi phát hiện ung thư?

0:00 / 0:00
0:00
Đối mặt với bệnh tật nhưng nghệ sĩ Giang Còi vẫn luôn lạc quan, yêu đời.

Cách đây không lâu, thông tin nghệ sĩ Giang Còi phát hiện bị ung thư hạ họng giai đoạn 3 và đã di căn khiến không ít khán giả hoang mang. Nam nghệ sĩ tâm sự: “Ban đầu cứ nghĩ là viêm họng cơ, hóa ra không phải. Mọi người bảo Giang Còi yêu đời, Giang Còi không sợ chết. Xin lỗi, thằng nào mà chẳng sợ chết".

Ban đầu, nam danh hài từ chối hóa trị vì sợ rụng tóc, biến dạng mất hình ảnh lâu nay trong lòng khán giả. Tuy nhiên với phác đồ điều trị hiện nay, anh yên tâm truyền hóa chất đều đặn thứ Tư hằng tuần.

Cuộc sống sau khi phát hiện ung thư hạ họng của nghệ sĩ Giang Còi ra sao? ảnh 1
Nghệ sĩ Giang Còi phát hiện ung thư hạ họng vào hồi cuối tháng 1/2021.

Sau khoảng thời gian nằm viện điều trị, nghệ sĩ Giang Còi quay trở về chăm sóc vườn cây và lập một trang blog chuyên về làm vườn có tên "Vườn của Ba". Anh chia sẻ: "Tôi xin trân trọng cảm ơn tình cảm của mọi người đã dành cho tôi và gia đình trong suốt thời gian qua. Để tránh nhàn cư vi bất thiện, các con đang giúp tôi làm một series blog về cái thú vui của anh nông dân, đề tài chính là tất cả những gì chúng tôi nuôi, trồng trên mảnh vườn sau nhà".

Cuộc sống sau khi phát hiện ung thư hạ họng của nghệ sĩ Giang Còi ra sao? ảnh 2
Thời gian ảnh rỗi, nam nghệ sĩ dành thời gian quay video.
Cuộc sống sau khi phát hiện ung thư hạ họng của nghệ sĩ Giang Còi ra sao? ảnh 3

Nhiều khán giả bày tỏ sự khâm phục trước tinh thần lạc quan của nghệ sĩ Giang Còi.

Tinh thần lạc quan của nam nghệ sĩ khiến khán giả ngưỡng mộ nhưng vẫn không khỏi xót xa cho người diễn viên tài hoa, cả cuộc đời mang niềm vui cho mọi người.

Dưới bài viết của nghệ sĩ Giang Còi, có khán giả để lại bình luận: “Rất xuất sắc, cảm động đến nhói lòng khi chú lúc nào cũng nghĩ cho khán giả, nợ khán giả cháu rất cảm phục nghị lực và yêu thương chú như chú luôn nghĩ tới nhân dân, khán giả, chúc chú mãi, luôn khỏe mạnh”. Tài khoản khác bày tỏ: “Cảm phục tinh thần lạc quan của bác. Chúc bác luôn yêu đời, sống vui vẻ hạnh phúc.” hay “Nghe chú nói cháu thấy nhói lòng, cảm ơn chú vì đã lạc quan, cảm ơn chú vì những gì chú đã làm cho cuộc đời này. Mong chú luôn khoẻ mạnh”...

Cuộc sống sau khi phát hiện ung thư hạ họng của nghệ sĩ Giang Còi ra sao? ảnh 4
Đối mặt với bệnh tật nhưng nam nghệ sĩ luôn vui vẻ.

Mới đây, tâm sư với Nhịp Sống Việt về tình hình của nghệ sĩ Giang Còi, Ngọc Anh - người con thứ ba cũng là con gái duy nhất của nam nghệ sĩ cho biết: “Ba bảo với em, có bệnh thì chữa thôi. Thế nên em cũng tự nhủ rằng giờ mình hoảng sợ, lo lắng thì người bệnh còn ốm thêm. Nên em cũng vẫn cứ vui vẻ.”

Cuộc sống sau khi phát hiện ung thư hạ họng của nghệ sĩ Giang Còi ra sao? ảnh 5

Nghệ sĩ Giang Còi cùng con gái.

Giang Còi tên thật là Lê Hồng Giang, sinh năm 1962 ở Hà Nội. Anh tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh, học cùng lớp với nghệ sĩ Chiều Xuân, Bùi Thạc Chuyên, Tú Oanh. Tên tuổi của Giang Còi được yêu mến qua các vai hài kết hợp cùng nghệ sĩ Văn Hiệp, Quang Tèo...

Đọc thêm

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.