Cuộc sống khó tin của người đàn bà được Lý Liên Kiệt cưng chiều hết mực

Lợi Trí – cựu Hoa hậu mang nét đẹp đằm thắm của phương Đông và sự nóng bỏng của phương Tây, mỹ nhân khiến Lý Liên Kiệt có thể chết là một gương mặt không hề xa lạ với giải giới trí Châu Á. Thế nhưng cuộc đời bà lại là một chuỗi những bất ngờ với khán giả.

Mỹ nhân mang danh kẻ thứ ba, khiến Lý Liên Kiệt ruồng bỏ vợ con

Lợi Trí sinh ngày 31/12/1961 tại Thượng Hải, Trung Quốc. Cô được vinh danh ngôi vị Hoa hậu Châu Á và chính thức bước chân vào showbiz năm 1986. Là mỹ nhân mang vẻ đẹp đằm thắm của người phụ nữ phương Đông nhưng lại có nét nóng bỏng, quyến rũ của phương Tây nên nhan sắc của Lợi Trí được đánh giá rất cao.

Vào những năm 80, Lợi Trí là gương mặt được săn đón trên màn ảnh Hong Kong. Một vài tác phẩm không thể quên của bà có thể kể đến "Song Long Hội", "Tứ Thiên Kim",…

 
my nhan duoc ly lien kiet yeu chieu hoa ra lai co cuoc song kho tin the nay hinh anh 1

Lợi Trí thời còn thanh xuân

Lợi Trí gặp gỡ Lý Liên Kiệt lần đầu khi cả hai tham gia bộ phim Long Tại Thiên Nhai. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. Những ngày tháng gần gũi trên phim trường khiến họ sớm nảy nở tình cảm. Sau cùng, họ đến với nhau như hai con thiêu thân tìm sáng, bỏ qua cả chuyện Lý Liên Kiệt đã có vợ đẹp, con ngoan.

Ngôi sao "Hoàng Phi Hồng" cùng tình nhân đã vượt qua rất nhiều sự chỉ trích dữ dội tới từ dư luận. Lợi Trí bị đàm tiếu vì là kẻ thứ ba, còn Lý Liên Kiệt thì bị khinh miệt vì là gã đàn ông chạy theo sắc đẹp mà ruồng rẫy vợ con.

 
my nhan duoc ly lien kiet yeu chieu hoa ra lai co cuoc song kho tin the nay hinh anh 2

Lợi Trí và Lý Liên Kiệt khi còn trẻ

Vẫn bí mật làm “con giáp thứ 13”, bị đánh ghen và cấm cửa ở Hong Kong

Trong khoảng thời gian quen biết Lý Liên Kiệt, Lợi Trí bị đồn chính là người tình bí mật của ông trùm sòng bạc Macau Hà Hồng Sân. Tuy nhiên, khi chuyện này đến tai của vợ cả ông Hà, Lợi Trí đã bị đánh “hội đồng” vì bà Hà là người có quen biết trong giới xã hội đen.

 
my nhan duoc ly lien kiet yeu chieu hoa ra lai co cuoc song kho tin the nay hinh anh 3

Lợi Trí và Hà Hồng Sân

May mắn cho người đẹp Thượng Hải rằng khi ấy có Lý Liên Kiệt. Nhờ ông nói đỡ mà Lợi Trí cũng không phải nhận những đòn roi quá khắc nghiệt. Nhưng bà vẫn phải thề sẽ không được quay lại Hong Kong.

Và quả thực, bà đã phải ở ẩn tại nước ngoài suốt hơn 10 năm trời. Mãi cho đến khi người vợ của Hà Hồng Sân qua đời, Lợi Trí mới quay lại Thượng Hải nhưng cũng chỉ nán lại vài tiếng đồng hồ rồi rời đi ngay.

 
my nhan duoc ly lien kiet yeu chieu hoa ra lai co cuoc song kho tin the nay hinh anh 4

Rút khỏi giới giải trí, trở về bên Lý Liên Kiệt xây dựng gia đình

Đến năm 1999, Lợi Trí đã chính thức trở thành vợ của Lý Liên Kiệt sau khi ông hoàn tất thủ tục ly dị vợ. Lợi Trí cũng rút khỏi giới giải trí và lui về làm hậu phương của Lý Liên Kiệt.

Biết sự hi sinh của vợ vì mình là rất lớn nên Lý Liên Kiệt luôn yêu chiều vợ hết mực. Một trong những cách mà Lý Liên Kiệt lựa chọn để giúp vợ yên tâm chăm sóc gia đình, đó là giao lại toàn bộ số tài sản của mình ước tính lên tới hơn 7000 tỷ đồng để vợ quản lý.

Không những thế, ông còn nghe lời Lợi Trí hoàn toàn trong mọi việc đầu tư, chi tiêu.

 
my nhan duoc ly lien kiet yeu chieu hoa ra lai co cuoc song kho tin the nay hinh anh 5

Tuy giàu có và được chồng yêu thương hết mực, nhưng điều bất ngờ là Lợi Trí lại sống rất giản dị. Không chọn cách sống xa hoa hay tiêu tiền chẳng tiếc tay như những vợ đại gia khác, bà xã Lý Liên Kiệt chọn cho mình cuộc sống bình dị, kín đáo. Thậm chí, Lợi Trí còn hy vọng mình bị mọi người lãng quên.

Vẻ đẹp lão hoá ngược của người đẹp U50

Trong khi ông xã càng ngày càng xuống sắc, thì Lợi Trí lại là một trong những người có vẻ đẹp lão hoá ngược. Với những hình ảnh mới được chia sẻ gần nhất, vẻ đẹp Lợi Trí ngày càng đằm thắm và mặn mà hơn.

 
my nhan duoc ly lien kiet yeu chieu hoa ra lai co cuoc song kho tin the nay hinh anh 6
 
my nhan duoc ly lien kiet yeu chieu hoa ra lai co cuoc song kho tin the nay hinh anh 7

Lợi Trí và Lý Liên Kiệt hiện tại

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.