Cuộc sống Á hậu Thanh Tú thay đổi thế nào sau khi kết hôn với đại gia?

Sau khi làm vợ đại gia lĩnh vực điện máy, Á hậu Thanh Tú ít xuất hiện tại các sự kiện showbiz, cô sinh con và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc riêng.

Người đẹp Ngô Thanh Thanh Tú đăng quang Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Trước đó, chị gái ruột Ngô Trà My cũng từng đoạt danh hiệu Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Tài năng, trẻ tuổi và xinh đẹp nhưng Thanh Tú gây bất ngờ khi kết hôn với doanh nhân Nguyễn Thành Phương khi mới 22 tuổi. Cô là “vợ tập 2” của tổng giám đốc tập đoàn điện lạnh, điện máy nổi tiếng.

Cuộc sống Á hậu Thanh Tú thay đổi thế nào kể từ sau khi kết hôn với đại gia? - 1
Cuộc sống Á hậu Thanh Tú thay đổi thế nào kể từ sau khi kết hôn với đại gia? - 2

Tháng 12/2018, cô kết hôn cùng doanh nhân Nguyễn Thành Phương sau một năm hẹn hò. Sau kết hôn, Thanh Tú ít tham gia vào các sự kiện trong showbiz để tập trung vun vén hạnh phúc riêng. 

Cũng giống như chị gái, sau khi kết hôn; Á hậu Thanh Tú  chọn cuộc sống bình lặng, ít tham gia các sự kiện giải trí mà sinh con, chăm lo cuộc sống riêng.

Sau 6 tháng kết hôn, Á hậu Thanh Tú hạ sinh quý tử đầu lòng. Không thoải mái chia sẻ thông tin như chị gái, Thanh Tú khá kín tiếng, hầu như không chia sẻ thông tin mang bầu hay sinh con. Thỉnh thoảng, người đẹp chia sẻ hình ảnh chiếc xe đẩy hay đôi bàn chân mũm mĩm, dễ thương của con trai.

Cuộc sống Á hậu Thanh Tú thay đổi thế nào kể từ sau khi kết hôn với đại gia? - 3
Cuộc sống Á hậu Thanh Tú thay đổi thế nào kể từ sau khi kết hôn với đại gia? - 4

Xuất hiện trong buổi tiệc sinh nhật đón tuổi 25, Á hậu Thanh Tú để lộ vòng 2 lớn khi đang mang bầu ở tháng thứ 7.

Cuộc sống Á hậu Thanh Tú thay đổi thế nào kể từ sau khi kết hôn với đại gia? - 5

Sau sinh nhật vài tháng, người đẹp hạ sinh quý tử đầu lòng.

Á hậu Thanh Tú cũng hội ngộ ăn uống, mua sắm cùng hội chị em Hoa hậu, Á hậu thân thiết như chị gái Trà My, Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Tú Anh. Xuất hiện trong ảnh, nhan sắc quyến rũ, tươi tắn,  vóc dáng thon gọn của Á hậu Thanh Tú luôn nhận được lời khen từ dân cư mạng.

Dù không cập nhật nhiều về cuộc sống nhưng qua những hình ảnh được chia sẻ cũng hé lộ ít nhiều về cuộc sống an nhàn, hạnh phúc của Á hậu xinh đẹp.

Cuộc sống Á hậu Thanh Tú thay đổi thế nào kể từ sau khi kết hôn với đại gia? - 6
Cuộc sống Á hậu Thanh Tú thay đổi thế nào kể từ sau khi kết hôn với đại gia? - 7
Cuộc sống Á hậu Thanh Tú thay đổi thế nào kể từ sau khi kết hôn với đại gia? - 8

Sau khi kết hôn, Á hậu Thanh Tú càng xinh đẹp, rạng rỡ.

Cuộc sống Á hậu Thanh Tú thay đổi thế nào kể từ sau khi kết hôn với đại gia? - 9

Ít tham gia các sự kiện giải trí, thi thoảng Thanh Tú vẫn gặp gỡ, ăn uống cùng nhóm chị em thân thiết.

Đọc thêm

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.