Cùng Vietjet du lịch Hàn Quốc với 3,000 vé giá chỉ 0 đồng

Cùng Vietjet du lịch Hàn Quốc với 3,000 vé giá chỉ 0 đồng
(PLO) -Hãng hàng không Vietjet tưng bừng khuyến mãi 3,000 vé máy bay giá chỉ từ 0 đồng cho chặng bay giữa Hà Nội – Seoul (Hàn Quốc). Mở đầu cho Chương trình khuyến mãi mỗi ngày 12h - 14h trong suốt năm nay của hãng. Cơ hội sở hữu tấm vé du lịch miễn phí rộng mở cho tất cả hành khách trong nguyên tuần từ 9 – 14/3/2014.

Chương trình khuyến mãi áp dụng cho thời gian bay từ 20/3 đến  31/10/ 2015 (trừ các ngày lễ tết theo quy định) và chỉ áp dụng cho phương thức mua vé trên website www.vietjetair.com hoặc trên điện thoại Smartphone với địa chỉhttps://m.Vietjetair.com, và trên Facebook www.facebook.com/Vietjetvietnam, mục “Đặt vé”. Hành khách thanh toán bằng thẻ Visa Card, Master Card, JCB, American Express và thẻ ATM của 24 ngân hàng lớn (có đăng ký Internet Banking). 

Thủ đô Seoul Hàn Quốc với sự kết hợp hoàn hảo giữa nét cổ kính và hiện đại từ lâu đã trở thành điểm thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Còn thủ đô Hà Nội Việt Nam nổi tiếng với nét đẹp tinh khôi, thanh lịch của người con gái Hà Thành, vẻ đẹp của những địa danh hàng trăm năm tuổi, mới đây Hà Nội cũng lọt vào top 10 điểm du lịch hấp dẫn nhất thế giới theo bình chọn của trang du lịch uy tín.

Thoả sức vi vu với vé máy bay giá rẻ
Thoả sức vi vu với vé máy bay giá rẻ 

Nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch – giao thương giữa hai điểm đến, đường bay giữa Hà Nội – Seoul được Vietjet khai thác mỗi ngày, thời gian bay mỗi chặng vào khoảng 4 tiếng 10 phút với chặng bay khởi hành từ Hà Nội lúc 1 giờ 45 phút và đến Seoul lúc 7 giờ 55 phút (giờ địa phương); chặng ngược lại có thời gian bay 5 tiếng 5 phút với chặng khởi hành từ Seoul lúc 11 giờ 05 (giờ địa phương) và đến Hà Nội lúc 14 giờ 10 phút.

Vé máy bay Vietjet chặng Hà Nội – Seoul - Hà Nội được hãng mở bán rộng rãi tại tất cả các kênh bán của hãng website, mobile, Facebook, tổng đài bán vé 19001886 hoặc các phòng vé, đại lý trên toàn quốc, để phục vụ nhu cầu di chuyển ngày càng tăng cao của người dân, góp phần thúc đẩy phát triển du lịch, kinh tế của hai nước.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.