Con gái Tổng thống Donald Trump: Chị xinh đẹp vạn người mê, em ngoại hình trái ngược

Con gái Tổng thống Donald Trump: Chị xinh đẹp vạn người mê, em ngoại hình trái ngược
Tổng thống Mỹ, Donald Trump có 2 cô con gái nhưng điều khiến công chúng ngạc nhiên đó chính là ngoại hình trái ngược một trời một vực của họ.

Ivanka Trump và Tiffany Trump là 2 cô con gái được Tổng thống Mỹ Donald Trump yêu mến. Dù cùng cha khác mẹ nhưng họ vẫn luôn giữ tình cảm thân thiết với nhau. Sự đoàn kết trong gia đình có mối quan hệ phức tạp của nhà Trump khiến công chúng nể phục. 

Tuy nhiên, xét về ngoại hình 2 cô con gái thì người dân đánh giá cao Ivanka Trump hơn. Còn Tiffany thì phong độ trồi sụt, có lúc đã khiến nhiều người thất vọng.

Con gái Tổng thống Donald Trump: Cô chị xinh đẹp vạn người mê, cô em ngoại hình khiến ai cũng phải lắc đầu ngán ngẩm - Ảnh 1.

Vẻ đẹp rạng rỡ của Ivanka Trump.

Ivanka Trump sinh năm 1981 được coi là mỹ nữ vạn người mê của ông Trump. Sở hữu gương mặt đẹp như búp bê cùng vóc dáng đẹp nên Ivanka Trump bén duyên với nghề mẫu từ khi còn nhỏ tuổi. Chưa đầy 20, Ivanka đã là gương mặt quen thuộc trên những tạp chí tuổi teen. Có nhiều tin đồn xung quanh Ivanka, vài người cho rằng cô từng là tiểu thư nhà giàu chơi bời trong quá khứ.

Khi tham gia người mẫu từ sớm, Ivanka bị đồn học hành chểnh mảng nhưng thực tế cô không như vậy. Giống anh chị em trong nhà, Ivanka Trump cũng có học vấn cao, tốt nghiệp từ các trường đại học danh giá nhất nước Mỹ. Hiện Ivanka chính là trợ thủ đắc lực nhất của ông Trump ở Nhà Trắng.

Ở tuổi 37, Ivanka đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp. Cô thường xuyên xuất hiện cùng cha tại những sự kiện quan trọng của nước Mỹ, xuất bản hai cuốn sách. Mới đây, cô còn nằm trong số những ứng viên được cân nhắc để nắm giữ chức Chủ tịch Ngân hàng Thế giới.

Con gái Tổng thống Donald Trump: Cô chị xinh đẹp vạn người mê, cô em ngoại hình khiến ai cũng phải lắc đầu ngán ngẩm - Ảnh 2.

Ivanka Trump yêu cầu sự hoàn hảo trong tất cả mọi việc.

Điều khiến nhiều người hâm mộ Ivanka Trump nhất chính là dù bận rộn công việc nhưng cô vẫn giữ được gia đình hạnh phúc. Ngoài ra, với cánh chị em, Ivanka còn là tượng đài nhan sắc khi bước sang tuổi U40, Ivanka Trump vẫn luôn trẻ đẹp rạng rỡ và căng tràn sức sống.

Điều này trái ngược với cô em út 9X, Tiffany lại có thân hình không được đẹp mắt. Ngày 21/7, Tiffany Trump đã bắt đầu kỳ nghỉ hè ngắn ngày ở đảo Mykonos, Hy Lạp cùng với bạn bè. Con gái út của Tổng thống Mỹ Donald Trump mặc trang phục giản dị với áo phông, quần legging đen và đội mũ lưỡi trai, mái tóc vàng buông xõa tự nhiên.

Cô gái 25 tuổi này được nhìn thấy trò chuyện, cười đùa vui vẻ với bạn bè trên một chiếc thuyền sang trọng. Đặc biệt, Michael Boulos, bạn trai tỷ phú của Tiffany Trump cũng xuất hiện bên cạnh cô nàng.

Con gái Tổng thống Donald Trump: Cô chị xinh đẹp vạn người mê, cô em ngoại hình khiến ai cũng phải lắc đầu ngán ngẩm - Ảnh 3.

Ngoại hình béo xấu của Tiffany Trump.

Tuy nhiên, ngoại hình của Tiffany mới khiến mọi người chú ý. Cô quá béo và không có bất cứ đường cong nào. Cô còn bị nhiều người đánh giá lép vế hơn so với cả bạn trai.

Về Tiffany, cô là con gái duy nhất của Tổng thống Donald Trump và ngôi sao người Mỹ Marla Maples. Cô sống chủ yếu với mẹ tại California, Mỹ. Tiffany chỉ đến thăm ông Donald Trump vài lần trong năm và thường dành kỳ nghỉ hè ở khu nghỉ dưỡng sang trọng của cha. Chính vì thế, mối quan hệ giữa cô và cha không được mật thiết như các anh chị em cùng nhà. Trong cuộc vận động tranh cử năm 2016, Tiffany cũng xuất hiện vài lần.

Con gái Tổng thống Donald Trump: Cô chị xinh đẹp vạn người mê, cô em ngoại hình khiến ai cũng phải lắc đầu ngán ngẩm - Ảnh 4.

Cô khiến công chúng không hài lòng về nhan sắc của mình

Giống như anh chị em trong nhà, Tiffany theo học ĐH Pennsylvania danh giá. Tại đây, 9X tốt nghiệp hai ngành Xã hội học và Nghiên cứu đô thị. Ông Donald Trump từng khen ngợi con gái là học sinh giỏi khi trả lời The Washington Post. Ngoài thành tích học tập xuất sắc, ái nữ còn nổi tiếng với cuộc sống sang chảnh đúng chuẩn "rich kid" và danh sách bạn thân toàn con nhà quyền quý.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.