Cố tình ‘thi chui’, Nguyễn Thị Thành sẽ bị cấm diễn tại Việt Nam

Cố tình ‘thi chui’, Nguyễn Thị Thành sẽ bị cấm diễn tại Việt Nam
Đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Bộ VH, TT&DL) cho biết, Nguyễn Thị Thành sẽ bị xử lý rất nặng, trong đó có cấm diễn, khi cố tình sang Ai Cập "thi chui".

Sau lùm xùm bị thu hồi danh hiệu tại Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017, Nguyễn Thị Thành lại quyết định dự thi Miss Eco International 2017 (Hoa hậu Du lịch sinh thái Quốc tế 2017) với tư cách... thí sinh tự do. Cô đã lên đường sang Ai Cập để tham dự cuộc thi.

Nguyễn Thị Thành tại cuộc thi Miss Eco International 2017.
Nguyễn Thị Thành tại cuộc thi Miss Eco International 2017.

Đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho hay, sau khi Cục quyết định thu hồi danh hiệu Á khôi của Nguyễn Thị Thành, đã có một đơn vị gặp Cục để xin phép cho Nguyễn Thị Thành tham dự cuộc thi Miss Eco International 2017 - Hoa hậu Du lịch sinh thái Quốc tế 2017 và Cục đã kiên quyết từ chối vì “Nguyễn Thị Thành không đạt danh hiệu chính tại các cuộc thi người đẹp, người mẫu trong nước”.

Tuy nhiên, Nguyễn Thị Thành vẫn tự ý sang Ai Cập với danh nghĩa đại diện cho Việt Nam để dự thi, đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết sẽ xử lý trường hợp này thật nghiêm khắc vì đây là sự cố tình, không phải không am hiểu luật pháp.

“Nguyễn Thị Thành sẽ bị xử lý rất nặng. Ngoài việc căn cứ theo Nghị định xử phạt 158/2013/NĐ-CP để đưa ra một khung tiền phạt, cô cũng sẽ bị đình chỉ hoạt động, không được phép tham gia bất kỳ sự kiện gì về biểu diễn trên lãnh thổ Việt Nam” – đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn khẳng định.

Nguyễn Thị Thành - Người đẹp đầu tiên bị tước danh hiệu đã cố tình "thi chui".
Nguyễn Thị Thành - Người đẹp đầu tiên bị tước danh hiệu đã cố tình "thi chui".

Ngoài ra, Cục Nghệ thuật Biểu diễn cũng sẽ xem xét sự liên quan của công ty tổ chức Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 trước đêm chung kết khi Cục nhắc nhở về tình trạng thẩm mỹ và việc Nguyễn Thị Thành từng phẫu thuật răng, nhưng đơn vị này đã cố tình “làm lơ” để thí sinh này đoạt danh hiệu trong đêm chung kết.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.