Cô gái mặc váy cưới cầu hôn bị Lưu Đức Hoa từ chối

Một cô gái diện váy cưới trắng, ngỏ lời với "Thiên vương Hong Kong" Lưu Đức Hoa tại liveshow nhưng anh từ chối.

Tối 15/9, khi Lưu Đức Hoa đang giao lưu với fan tại đêm nhạc, cô gái tiến đến làn ngăn cách, tỏ tình với ca sĩ. Anh nói: "Xin lỗi, tôi đã kết hôn rồi. Nhưng tôi vẫn có thể yêu bạn. Bạn đừng thay lòng đổi dạ đấy nhé. Tôi cũng yêu mọi người, coi các bạn như người nhà của tôi".

Cách ứng xử của Lưu Đức Hoa được nhiều khán giả khen. "Anh ấy nói vừa hài hước vừa khéo để cô gái kia không bị xấu hổ giữa đông người", "Phải dỗ dành fan, làm người nổi tiếng chẳng dễ", "Ngày trước anh ấy trầm cảm vì vụ fan cuồng Dương Lệ Quyên nên có lẽ bây giờ phải cẩn thận từng lời với fan"... các khán giả viết.

Lưu Đức Hoa trong đêm nhạc ở Malaysia. Ảnh: On.

Lưu Đức Hoa trong đêm nhạc ở Malaysia. Ảnh: On.

Năm 1997, Dương Lệ Quyên - một phụ nữ Trung Quốc đại lục say mê Lưu Đức Hoa - tới Hong Kong du lịch với ước nguyện gặp thần tượng. Sau đó, bố cô bán nhà, bán thận để con có kinh phí tiếp cận Lưu Đức Hoa. Năm 2007, cha Dương Lệ Quyên tự tử, để lại di thư yêu cầu Lưu Đức Hoa cho con gái ông cơ hội, tài tử từ chối. Vì sự việc, Lưu Đức Hoa từng phải điều trị tâm lý.

Ngoài Dương Lệ Quyên, cô gái tên Ngạo Diễm Hồng cũng từng gây xôn xao dư luận khi nói sẽ thủ tiết cả đời vì Lưu Đức Hoa.

Lưu Đức Hoa hẹn hò Chu Lệ Thiên - tiểu thư người Malaysia cuối thập niên 1980. Tới năm 2009, anh mới công khai quan hệ tình cảm. Vợ chồng đón con gái đầu lòng năm 2012. Nam diễn viên chưa từng xuất hiện công khai cùng vợ.

Lưu Đức Hoa hát "Ánh trăng nói hộ lòng tôi"

Lưu Đức Hoa hát "Ánh trăng nói hộ lòng tôi" trong liveshow. Video: Ettoday.

Ở tuổi 58, Lưu Đức Hoa hoạt động sôi nổi trong làng nhạc, điện ảnh. Năm nay anh tổ chức liveshow ở Kuala Lumpur sau 14 năm. Theo On, vé ba đêm nhạc của anh ở đây hết sau vài tiếng mở bán trên trang web. Giá vé dao động từ 288 ringgit (1,6 triệu đồng) tới 988 ringgit (5,5 triệu đồng).

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.