Cô gái Hàn Quốc tố bị đài truyền hình phóng đại hẹn hò với 200 bạn trai

Cô gái Hàn Quốc tố bị đài truyền hình phóng đại hẹn hò với 200 bạn trai
Han Mirim đổ lỗi do nhà đài 'câu view', khiến cô hứng chịu nhiều chỉ trích căm giận của người xem.

Chương trình truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc, Mars People XFile, gần đây phát sóng về một cô gái trẻ có tên Han Mirim, từng hẹn hò gần 200 chàng trai trong chưa đầy hai năm qua chỉ vì vật chất.

Sau khi nói trên chương trình tivi rằng mình có gần 200 bạn trai, Mirim đã rút lại vì nhận được quá nhiều chỉ trích. Ảnh: tvN.

Sau khi nói trên tivi rằng mình có gần 200 bạn trai, Mirim đã rút lại vì bị quá nhiều chỉ trích. Ảnh:tvN.

Trong chương trình, Mirim tuyên bố trong vòng hai năm, cô nhận được số lượng quà tặng gồm trang sức, quần áo, đồ dùng giá trị từ những người bạn trai. Cô cũng thừa nhận nhiều khi chia tay với bạn trai ngay ngày đầu hẹn hò chỉ vì họ không muốn trả tiền ăn hoặc không sẵn sàng tặng quà cho cô.

Mirim chia sẻ rất khó để hẹn hò với ai trong thời gian dài vì dường như cánh đàn ông không thể đáp ứng được nhu cầu tiêu tiền của cô. Vì vậy, cô thường bắt đầu một mối tình chóng vánh và chia tay cũng nhanh không kém.

Cô gái trẻ trong một lần hẹn hò với bạn trai mới nhất. Ảnh: tvN.

Cô gái trẻ trong lần hẹn hò với bạn trai mới nhất. Ảnh: tvn.

Êkíp chương trình Mars People XFile đã đi cùng Mirim trong lần cô hẹn hò "nạn nhân" mới nhất. Anh chàng này sẵn sàng trả hóa đơn điện thoại cho Mirim và trả cả tiền cho bữa tối.

Tuy nhiên, sau khi chương trình phát sóng, nhiều khán giả lên tiếng chỉ trích Mirim. Họ để lại những bình luận tiêu cực trên trang cá nhân của Mirim, buộc cô gái trẻ phải lên tiếng.

"Tôi hẹn hò khoảng 30 người nhưng nhà sản xuất cho rằng số lượng đó quá ít. Một người xuất hiện trong chương trình này trước đấy đã hẹn khoảng 117-119 người. Người sản xuất hỏi tôi rằng liệu họ có thể phóng đại con số của tôi lên không và tôi đã đồng ý. Ngay cả chàng trai mà tôi hẹn hò trên tivi cũng là do nhà đài viết kịch bản sẵn. Tôi đang bị quấy rầy bởi hàng nghìn bình luận căm giận", KoreaBoo dẫn lời giải thích của Mirim trên một diễn đàn trên mạng.

Cô gái trẻ thừa nhận yêu chỉ vì tiềntrên kênh Mars People XFile. Ảnh: tvN.

Cô gái trẻ thừa nhận yêu chỉ vì tiền trên kênh Mars People XFile. Ảnh: tvN.

Trước cáo buộc này, đài truyền hình Hàn Quốc tvN khẳng định các nhà sản xuất chắc chắn không sáng tác hay phóng đại bất cứ điều gì và Mirim đã tự bịa chuyện để biện hộ cho mình, sau khi nhận được quá nhiều phản hồi tiêu cực.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.