'Cô gái đẹp nhất thế giới' hẹn hò cháu tỷ phú Mỹ

'Cô gái đẹp nhất thế giới' hẹn hò cháu tỷ phú Mỹ
(PLVN) - Mỹ nhân 19 tuổi Yael Shelbia, người Isarel, tiết lộ cô đang hẹn hò cháu trai tỷ phú Mỹ quá cố Sumner Redstone.

Trò chuyện với tờ Times of Israel, cô gái 19 tuổi xác nhận đang hẹn hò với Brandon Korff - cháu trai 36 tuổi của tỷ phú Mỹ quá cố Sumner Redstone. "Chúng tôi đã bên nhau một năm. Anh ấy rất mừng cho tôi khi tôi được bình chọn là gương mặt đẹp nhất thế giới", Yael tiết lộ.

Hồi tháng 6, Brendon bị trục xuất khỏi Israel vì vi phạm các quy định ngăn ngừa và kiểm soát dịch Covid-19 của nước này, khi tới thăm Yael, theo Times of Israel.

Thiếu nữ 19 tuổi thành cô gái đẹp nhất thế giới - 4

Yael Shelbia - một diễn viên kiêm người mẫu Israel - gần đây đứng đầu trong danh sách "100 gương mặt đẹp nhất năm" của TC Candler. "Tôi đã rất ngạc nhiên", cô nói với Fabulous. "Cảm giác thực sự phấn khích và sung sướng. Tôi không biết sao người ta lại chọn mình. Tôi nghĩ cái đẹp là một thứ gì đó rất riêng biệt và tất cả mọi phụ nữ đều xinh đẹp".

Trước câu hỏi có cảm nghĩ ra sao khi được gọi là "cô gái có gương mặt xinh đẹp nhất thế giới", Yael - người từng làm mẫu cho thương hiệu KKW Beauty của Kim Kardashian và các sản phẩm chăm sóc da của Kylie Jenner - thừa nhận: "Tôi thật sự vui mừng và danh hiệu này đến rất đúng lúc. Tôi nghĩ năm qua thực sự là một năm đầy thách thức, với tất cả chúng ta".

Yael hiện là người mẫu chuyên nghiệp. Ảnh: Glam Glow Campaign.

Yael hiện là người mẫu chuyên nghiệp. Ảnh: Glam Glow Campaign.

Kể từ khi được mệnh danh là "cô gái có gương mặt đẹp nhất thế giới", Yael đã nhận được rất nhiều lời đề nghị lẫn ngỏ ý. Tuy nhiên cô cho biết không phải tất cả mọi người đều có phản ứng tích cực.

"Tôi đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và tình yêu thương của mọi người, tuy nhiên có một số tin nhắn tôi phải thừa nhận là không mấy tử tế. Họ nói những điều mà những kẻ ghen ghét thường nói, chẳng có gì đáng chú ý cả. Tài khoản Instagram của tôi có thêm 200.000 người follow, điều mà tôi không ngờ tới. Tôi cho rằng điều khiến một người trở nên xinh đẹp chính là sự tốt bụng, hài hước và quan trọng nhất là luôn tích cực. Khi bạn sống tốt, điều đó sẽ thể hiện rõ trong đôi mắt bạn. Đôi mắt không bao giờ biết nói dối", Yael chia sẻ.

Yael Shelbia, người được bình chọn là cô gái đẹp nhất thế giới năm 2020. Ảnh: ITM Models.

Yael Shelbia, người được bình chọn là 'cô gái có gương mặt đẹp nhất thế giới" năm 2020. Ảnh: ITM Models.

Yael cũng có niềm yêu thích đi du lịch và hy vọng sẽ được bay ngay khi các lệnh giới hạn được nới lỏng.

"Hiện tại, tôi đang chuẩn bị cho mùa 2 của chương trình dành cho thanh thiếu niên, sẽ được phát sóng ở Israel. Tôi có vài dự án lớn đang thực hiện và ngay khi hoàn thành chúng, tôi sẽ quay trở lại Los Angeles, Mỹ. Đây là một trong những đất nước yêu thích của tôi, tôi cũng thích châu Âu và đi du lịch khắp nơi. Trước khi dịch Covid-19 ập đến, tôi thường du ngoạn đó đây. Điều tôi thích ở công việc của mình là được tiếp xúc với nhiều nền văn hóa, những con người mới và nhìn ngắm nhiều cảnh đẹp", Yael chia sẻ.

Trước khi bắt đầu sự nghiệp người mẫu, Yael sinh trưởng trong một gia đình Do thái chính thống đông con. "Tôi lớn lên theo một cách đặc biệt và tôi thấy biết ơn vì điều đó. Tôi sinh ra ở thành phố nhỏ phía bắc Israel trong gia đình tôn giáo, giống như 5 người anh chị em của mình. Chúng tôi rất đoàn kết. Ở nhà, chúng tôi ăn các món truyền thống và tôi rất thích chúng. Tôi bắt đầu làm mẫu năm 16 tuổi. Nó là một câu chuyện vui thực sự. Bạn bè cho rằng tôi cần phải lập một tài khoản Instagram, ban đầu tôi không đồng ý nên họ đã thay tôi làm việc này. Một nhiếp ảnh gia địa phương nhìn thấy ảnh tôi trên Instagram và hỏi liệu tôi có thích tham gia một buổi chụp hình hay không. Và rồi mọi chuyện bắt đầu như thế. Lúc bắt tay vào làm việc, tôi quyết định chuyển tới Tel Aviv. Tôi sống độc lập và tập trung để đạt được mục tiêu của mình", Yael nói.

Vị thứ của Yael trong danh sách 100 người đẹp nhất tăng dần trong vài năm qua. Năm 2017, cô xếp thứ 14, đến năm 2018 thì thứ ba, năm 2019 là thứ hai và năm 2020 thì đứng ở vị trí đầu tiên.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.