Cổ động viên Hà Nội ùa ra đường ăn mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam

Ngay sau khi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Campuchia kết thúc, hàng triệu cổ động viên trên cả nước đã đổ xô ra đường ăn mừng chiến thắng của đội tuyển nước nhà.

Trên các đường phố của Hà Nội, những tiếng reo hò ăn mừng, tiếng còi vang dội khắp các phố phường để chúc mừng đội tuyển Việt Nam chiến thắng trước đội tuyển Campuchia, giành tấm vé đi vào vòng bán kết AFF Cup 2018.

Chú thích ảnh
Cổ động viên ùa ra đường ăn mừng.
Chú thích ảnh
Chú thích ảnh
Không khí náo nhiệt khắp các phố phường Hà Nội.
Chú thích ảnh
Cô gái này bế cả thú cưng ra đường ăn mừng.
Chú thích ảnh
Cảnh sát giao thông phải vất vả để phân luồng giao thông.
Chú thích ảnh
Hàng triệu con tim cùng chung nhịp đập chiến thắng.
Chú thích ảnh

VnExpress ghi nhận, đội bóng của HLV Park Hang-seo có chiến thắng đậm 3-0 trước Campuchia ở lượt cuối vòng bảng, tối nay, 24/11.

Bàn thắng: Tiến Linh 39', Quang Hải 41', Văn Đức 61'

Sân Hàng Đẫy phải chờ tới 20 năm để được hít thở bầu không khí giải vô địch Đông Nam Á. Kể từ trận chung kết nhiều nước mắt thua Singapore năm 1998, thánh địa một thời của bóng đá Hà Nội đã có màn chia tay đẹp với khán giả trước khi được thay thế bởi một sân vận động mới.

Campuchia tỏ ra là đối thủ khó lường nhưng đẳng cấp chênh lệch giữa hai đội đã được phô bày ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội khách dành phần lớn thời gian để phòng ngự bên phần sân nhà, trân mình chịu đựng những đợt tấn công suốt 90 phút. Trong khi đó, Việt Nam chơi với thế trận nhàn nhã và có được ba bàn thắng nhờ công Tiến Linh, Quang Hải và Văn Đức.

Chiến thắng đậm trước Campuchia giúp Việt Nam bước vào bán kết với ngôi đầu bảng. Dù chưa biết đối thủ tiếp theo nhưng vị trí đầu bảng A giúp Việt Nam có lợi thế được chơi trên sân nhà trận lượt về bán kết và cả chung kết, nếu giành quyền đi tiếp. Tấm vé còn lại ở bảng này thuộc về Malaysia khi thắng Myanmar với tỷ số 3-0 trên sân nhà.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.