'Cô dâu 8 tuổi' Pratyusha Banerjee tự tử khi đang mang thai?

'Cô dâu 8 tuổi' Pratyusha Banerjee tự tử khi đang mang thai?
(PLO) - Nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' Pratyusha Banerjee bị nghi ngờ là đang mang thai trước khi cô tự vẫn tại nhà riêng vào hôm 1/4 vừa qua.

Nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" - Pratyusha Banerjee đã treo cổ tự vẫn vào ngày 1/4 trong sự bàng hoàng của người hâm mộ trên khắp thế giới. Một số nguồn tin cho rằng, Pratyusha tự vẫn vì bị trầm cảm dài ngày và không hạnh phúc trong chuyện tình cảm.

Hàng ngàn người đã tới lễ tang Pratyusha Banerjee

Hàng ngàn người đã tới lễ tang Pratyusha Banerjee

Mới đây, truyền thông Ấn Độ lại được phen xôn xao khi có thông tin trong quá trình khám nghiệm tử thi của Pratyusha Banerjee các bác sĩ đã tìm thấy những dấu hiệu mang thai thời kỳ đầu. Người ta đã tìm thấy chất lỏng đặc màu trắng trong tử cung của Pratyusha, đây là dấu hiệu của việc mang thai thời kỳ đầu, và các chuyên gia đang chờ kết quả xét nghiệm mô bệnh học để xác nhận.

Trước đó, nhiều người cho rằng, mối quan hệ tình cảm trục trặc với người bạn trai sắp cưới Rahul Raj Singh là một trong những nguyên nhân khiến Pratyusha trầm cảm và quyết định tự sát. Đêm trước khi tự tử, có nguồn tin cho hay cô cùng bạn trai mình là Rahul Raj Singh đã tổ chức một bữa tiệc với bạn bè, kéo dài đến tận đêm muộn và họ đã uống rất nhiều rượu.

Có người nghi ngờ, Rahul chính là người đứng đằng sau cái chết của Pratyusha. Nhưng bạn trai của nữ diễn viên đã phủ nhận, anh cho biết cả hai vẫn bình thường và hạnh phúc. Dù vậy, nếu thông tin nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" có bầu trước khi chết được xác nhận, chắc chắn Rahul Raj Singh sẽ không tránh khỏi sự chỉ trích từ phía dư luận.

Công tác khám nghiệm tử thi Pratyusha Banerjee đã hoàn thành vào chiều tối 2/4. Cơ quan giám định pháp y phát hiện hai vết thương trên cổ nữ diễn viên xấu số. 

Hiện, Rahul Raj Singh - bạn trai cô - đang bị cảnh sát giam giữ và thẩm vấn tại một địa điểm bí mật.

Trưa 2/4, trả lời phỏng vấn, phía Sahul lần đầu đưa ra phản bác. Anh này tường trình: “Tôi và cô ấy không chung phòng ngủ. Chúng tôi chung nhà, có hai chìa khóa riêng, mỗi người giữ một chìa. Hôm đó, tôi vào phòng ngủ và phát hiện cô ấy đã treo cổ. Tôi sợ hãi cầu cứu cảnh sát, hàng xóm để đưa cô ấy đến viện. Tôi cũng là người gọi điện cho gia đình và bạn bè cô ấy”.

Pratyusha và bạn trai Rahul Raj Singh

Pratyusha và bạn trai Rahul Raj Singh

Những người thân của nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi cho biết sau khi con gái họ qua đời, Rahul biến mất không dấu vết. Anh cùng cảnh sát đưa cô đến viện, nhưng sau đó không ở lại. 

Ngoài ra, cũng có thông tin Rahul phản bội bạn gái và cặp kè với một diễn viên tên Saloni Sharma. Anh này còn có ý định khởi kiện gia đình Pratyusha.

Lina Dias - một người thân với Pratyusha cho biết: “Rahul từng ly hôn. Sau khi vụ việc xảy ra, anh ta trốn về nhà. Sau đó, anh ta bị bắt gặp uống rượu ở khu vực Lokhandwala. Anh ta và Saloni luôn tìm cách làm tổn thương Pratyusha. Họ lừa dối cô ấy”.

Tin cùng chuyên mục

Tuần lễ hoa bách hợp gìn giữ và tôn vinh giá trị nghệ thuật về một loài hoa đặc trưng của người Hà Nội (ảnh Duy Tiến)

200 nghìn bông hoa bách hợp khoe sắc tại Khu vườn âm nhạc

(PLVN) -  “Tuần lễ hoa bách hợp 2024” với chủ đề “Khu vườn âm nhạc - tinh khôi bách hợp tháng 4” diễn ra từ 19 - 28/4 tại bán đảo Skyline (Hà Nội) mong muốn gìn giữ và tôn vinh giá trị nghệ thuật về một loài hoa đặc trưng của người Hà Nội cùng nhiều hoạt động văn hoá, nghệ thuật đặc sắc...

Đọc thêm

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.