Chuyện gì thật sự xảy ra trên chuyến bay định mệnh khiến hôn nhân Jolie-Pitt tan vỡ?

Brad say xỉn, gây gổ trên máy bay. Angelina Jolie bí mật thuê khách sạn, lập tức đưa các con ra đi khi hạ cánh.

Trước đây, nguồn tin của Angelina Jolie từng nói rằng, một vài điều kinh khủng xảy ra trên chuyến bay riêng với Brad Pitt và các con đã khiến nữ diễn viên kết thúc cuộc hôn nhân. Nhưng Jolie chưa bao giờ chia sẻ chi tiết về sự việc này. Hôm 3/5, tạp chí Us Weekly đã tiết lộ sâu hơn về cuộc xô xát và kế hoạch chia tay tức thời của Jolie khi cô vẫn còn ở trên máy bay.

Tạp chí Us Weekly tiết lộ nội tình cuộc xô xát của Brad Pitt với vợ con trên chuyến bay riêng
Tạp chí Us Weekly tiết lộ nội tình cuộc xô xát của Brad Pitt với vợ con trên chuyến bay riêng

Nguồn tin cho biết, ngày 14/9/2016, trên hành trình bay dài 12 tiếng từ Nice (Pháp) tới Los Angeles (Mỹ), Brad Pitt đã say mèm. Một tiếng trước khi máy bay đáp xuống sân bay quốc tế Minnesota để tiếp nhiên liệu, Angelina đã nổi cơn tức giận vì thói nghiện rượu của chồng. Cuộc cãi vã giữa họ bắt đầu nổ ra.

Khi máy bay hạ cánh xuống Minnesota, Jolie đã bí mật nhắn tin cho một nhân viên điều phối du lịch cử thêm một chiếc xe hơi đón ở sân bay và thuê cho cô phòng khách sạn. Trong lúc đó, "Brad lao xuống đường băng, tiểu tiện ngay trên đường", người dẫn chương trình của kênh radio MyTalk 107.1 cho hay. Hai MC nói, các nhân viên ở sân bay đã nghe rõ tiếng cãi nhau và Brad vẫn quát tháo khi xuống đường băng.

Sân bay quốc tế Minnesota - nơi các nhân viên nói rằng họ đã nghe rõ tiếng cãi nhau của vợ chồng Jolie-Pitt.
Sân bay quốc tế Minnesota - nơi các nhân viên nói rằng họ đã nghe rõ tiếng cãi nhau của vợ chồng Jolie-Pitt.

Tờ Us viết, khi Brad quay lại, cuộc cãi vã càng trở nên tồi tệ hơn. Cậu con cả Maddox được cho là đứng ra bảo vệ mẹ và đã bị bố quát tháo và giáng cái tát vào mặt. Hành động này giống như giọt nước tràn ly khiến Angelina quyết tâm rũ bỏ tất cả.

Máy bay hạ cánh ở Los Angeles. Jolie "chỉ cho các con lên chiếc xe riêng và khóa cửa lại". Không thuyết phục được vợ đưa con về nhà, Brad Pitt một mình lên chiếc xe khác. Trước khi đi, Jolie nói rằng cô muốn Brad bình tĩnh mà suy nghĩ về mọi việc. "Cô ấy nói họ có thể nói chuyện vào sáng hôm sau", nguồn tin tiết lộ trên tờ Us.

Jolie đã không gọi cảnh sát, nhưng bằng cách nào đó đã có người thông báo cho các nhà chức trách về một vụ xô xát và bạo hành xảy ra trên chuyến bay. FBI vào cuộc điều tra và vài tháng sau, họ kết luận không có đủ bằng chứng kết tội Brad Pitt đã đánh con trai.

Jolie đã đưa các con đi ngay khi xuống sân bay và đến ở khách sạn cô bí mật đặt thuê.
Jolie đã đưa các con đi ngay khi xuống sân bay và đến ở khách sạn cô bí mật đặt thuê.

Tuy nhiên, những gì xảy ra tiếp theo là một cuộc chiến ly hôn ồn ào và cay đắng. Angelina đã không thể tha thứ cho Brad Pitt vì hành động diễn ra trên máy bay. Chiều muộn thứ 6 ngày 19/9, Angelina đơn phương đệ đơn ly hôn lên tòa án Los Angeles.

Theo nguồn tin tiết lộ trên tờ People, Angelina đã lên chiến dịch truyền thông để chống lại Brad. Đại diện của cô khẳng định Jolie quyết định chia tay Brad "vì sức khỏe của gia đình". Những nguồn tin thân cận của Jolie tiết lộ trên tờ TMZ, Brad nghiện rượu, cần sa và không thể kiểm soát được cơn giận dữ. "Ông Smith" đã không kịp "trở tay" khi những thông tin tồi tệ về mình ồ ạt xuất hiện.

Cáo buộc bạo hành và những hé lộ của bạn bè Jolie về tình trạng nghiện ngập của Brad còn khiến tài tử phải đi xét nghiệm nồng độ cồn trong máu suốt một thời gian dài. Cơ quan Dịch vụ trẻ em và gia đình Los Angeles cử nhân viên công tác xã hội đến giám sát Brad mỗi khi anh gặp các con.

Brad Pitt tiều tụy trông thấy sau khi chia tay Angelina Jolie.
Brad Pitt tiều tụy trông thấy sau khi chia tay Angelina Jolie.

Những tháng sau đó, vụ ly hôn càng trở nên căng thẳng hơn khi họ tranh đấu quyền nuôi con và Brad tức giận vì Angelina để lộ hàng loạt thông tin riêng tư cho báo giới. Jolie và Brad Pitt liên tiếp chỉ trích nhau trong các văn bản tại tòa. Brad cho rằng Jolie là bà mẹ tồi khi "gạt bỏ lợi ích của các con để làm điều có lợi cho mình". Jolie phản bác rằng, Brad "sợ hãi công chúng sẽ biết sự thật".

Cuối cùng, vì các con, Angelina đã đồng ý niêm phong mọi văn bản ở tòa để giữ kín chuyện ly hôn. Và cũng vì muốn hàn gắn sự tổn thương cho bọn trẻ, Angelina và Brad dần nguôi ngoai nỗi hận về nhau. Trong cuộc phỏng vấn hồi tháng 2 khi quảng bá phim tại Campuchia, Angelina Jolie gây xúc động khi khẳng định, dù chia tay cô và Brad Pitt vẫn mãi là một gia đình. Nữ diễn viên cũng bày tỏ, Brad thực sự là một người cha tốt của các con.

Vào tháng 3, Brad và Angelina đã có buổi nói chuyện trực tiếp với nhau lần đầu tiên sau 6 tháng chia tay. Không còn những căng thẳng, bất đồng như trước, hai người ngồi cùng nhau thảo luận về 6 nhóc tỳ. "Đó là khoảng thời gian khó khăn, nhưng họ đã có thể giải quyết ổn thỏa. Brad luôn tin tưởng Angelina là một người mẹ tuyệt vời và mục tiêu bây giờ của họ là làm những điều tốt nhất cho bọn trẻ và cả gia đình", nguồn tin tiết lộ trên tờ People.

Đến tháng 4, Angelina đã cho phép Brad Pitt đón các con đến nhà và ngủ qua đêm. Tờ In Touch viết rằng, Brad đã ngập tràn hạnh phúc khi ngắm nhìn các con quây quần bên bàn ăn và tình cảm giữa anh với hai cậu con trai Maddox, Pax Thiên đã được hàn gắn thực sự.

Ngày 4/5, tạp chí GQ đăng tải cuộc phỏng vấn đầu tiên của Brad Pitt sau khi ly hôn. Anh thú nhận nguyên nhân khiến gia đình tan vỡ là do mình, vì thói nghiện rượu và sự vô tâm với các con. Ngôi sao 53 tuổi bày tỏ, anh đang nỗ lực trở thành người đàn ông tốt hơn và không hề ghét bỏ Angelina vì quyết định chia tay của cô.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.