Chương trình giải trí áp đảo Giải VTV Chuyển động 2016

Chương trình giải trí áp đảo Giải VTV Chuyển động 2016
(PLO) -Lễ trao giải VTV Awards- Chuyển động 2016 được Đài Truyền hình Việt Nam, Dr.Thanh đồng hành tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 7/9/2016, tại Nhà Hát Hoà Bình (TP. HCM) và được truyền hình trực tiếp 20h15 trên sóng VTV1.

Lễ trao giải năm nay của VTV Awards được mang tên “Chuyển động 2016”, bởi năm 2016 Đài Truyền Hình Việt Nam đã có những bước chuyển quan trọng, đặc biệt với sự tái cơ cấu 9 kênh truyền hình quốc gia. Từ ý tưởng chung đó, các tiết mục trong chương trình đều lấy ý tưởng “Chuyển động” để thể hiện.

Các giải thưởng của Đài Truyền hình Việt Nam, nhằm tôn vinh những đóng góp của các cá nhân, tập thể và những chương trình truyền hình đã tạo ấn tượng trong lòng khán giả trong một năm qua, tính từ thời điểm lên sóng ngày 1/8/2015 đến 31/07/2016. 

Nhà báo Lại Bắc Hải Đăng, Phó Giám đốc Trung tâm THVN tại TP.HCM, Tổng đạo diễn VTV Awards- tâm sự: Chương trình bình chọn, trao giải “VTV Awards- Chuyển động 2016” là dịp ghi nhận sự quan tâm và yêu mến của khán giả truyền hình trên cả nước dành cho những người làm truyền hình Việt Nam, các chương trình truyền hình và các kênh truyền hình của Đài Truyền hình Việt Nam, ngoài ra cũng là dịp cảm ơn các nghệ sĩ trên cả nước.

Chương trình giải trí áp đảo Giải VTV Chuyển động 2016 ảnh 1

Phim Zippo, mù tạt và em tranh giải Phim truyền hình ấn tượng

Ngoài những hạng mục dành cho người làm truyền hình, thì các hạng mục dành cho các nghệ sĩ, các chương trình giải trí chiếm số lượng áp đảo. Cụ thể, các hạng mục đề cử:

“Diễn viên nam ấn tượng”: Chí Nhân, Việt Anh, Mạnh Trường, Bình Minh, Hồng Đăng;

“Diễn viên nữ ấn tượng”: Diễm Hương, Nhã Phương, Mai Thu Huyền, Ninh Dương Lan Ngọc, Cao Thái Hà;

“Dẫn chương trình ấn tượng”: Việt Hương, Trường Giang, Đại Nghĩa, Ngọc Trinh, Trấn Thành;

“Ca sĩ ấn tượng”: Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP, Mỹ Tâm, Khởi My, Hồ Văn Cường;

“Nghệ sĩ hài ấn tượng”: Thu Trang, Trấn Thành, Hoài Linh, Việt Hương, Trường Giang;

“Phim truyền hình ấn tượng” :Khúc hát mặt trời, Hoàng tử bạch mã, Những ngọn nến trong đêm, Nguyệt thực; Zippo, Mù tạt và em;

“Chương trình âm nhạc ấn tượng”: Giai điệu tự hào tháng 9/2015, Chào 2016, Muôn màu showbiz, Giai điệu tự hào tháng 6/2016, Thần tượng Bolero...

Nhà báo Lại Văn Sâm- Trưởng ban Sản xuất các chương trình Giải trí, đại diện đơn vị tổ chức “VTV Awards- Chuyển động 2016” cho biết: "Các thành viên của Hội đồng chuyên môn sẽ đánh giá, chấm điểm các đề cử của mỗi hạng mục theo thang điểm từ 1 - 5 rồi gửi về cho ban tổ chức.

Điểm số này cộng với tỷ lệ bình chọn của khán giả sẽ được chia trung bình để tìm ra đề cử có sự đánh giá cao nhất và trao giải. Điều này tạo nên tính công bằng cho tất cả các đề cử trong top 5 và chắc chắn sẽ không có sự mập mờ".

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.