Chung Thanh Phong trần tình về “ảnh nude” 100% của Ngọc Trinh

Chung Thanh Phong trần tình về “ảnh nude” 100% của Ngọc Trinh
Những hình ảnh được hé lộ trong bộ ảnh mới nhất của Ngọc Trinh đang khiến dân mạng "hốt hoảng" bởi quá táo bạo.
Mới đây, stylist Chung Thanh Phong vừa đăng tải hình ảnh nude 100% khoe trọn đường cong quyến rũ của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Nếu như trước kia người đẹp Trà Vinh chỉ phô trọn đường cong quyến rũ với bikini thì trong những bức ảnh demo này, chân dài "vòng eo 56" khéo léo che những điểm nhạy cảm bằng đôi tay của mình.
Bên cạnh những ý kiến khen ngợi độ “nóng bỏng” của Ngọc Trinh, nhiều ý kiến cho rằng bức ảnh đã được photoshop quá đà. Là người trực tiếp cùng ê-kíp thực hiện bộ ảnh này, stylist Chung Thanh Phong đã có những chia sẻ ngắn và thẳng thắn.
Cận cảnh gương mặt khác lạ cùng thân hình mướt mắt của Ngọc Trinh (Ảnh đã được làm mờ phần nhạy cảm)
Cận cảnh gương mặt khác lạ cùng thân hình mướt mắt của Ngọc Trinh (Ảnh đã được làm mờ phần nhạy cảm) 
* Lần đầu tiên cộng tác với “nữ hoàng nội y”, cá nhân Chung Thanh Phong đánh giá gì về cô ấy?
Ngọc Trinh là một trong những cô gái có vóc dáng cân đối với số đo 3 vòng cực kì cuốn hút. Lợi thế lớn nhất của cô ấy là vòng eo con kiến với số đo 56 cm. Trước đó Ngọc Trinh và tôi chưa có dịp làm việc nhiều nhưng khi đã tiếp xúc thì rất quý Trinh ở tác phong làm việc và thái độ rât lễ phép và đúng mực, không ngại khó khăn hay mệt mỏi để miệt mài tạo dáng chụp hình từ sáng cho đến tối khuya cùng ê-kíp.
* Anh có thể chia sẻ lý do Ngọc Trinh đã đủ độ hot rồi nhưng vẫn tìm đến ê-kíp của anh để chụp "ảnh nude"?
Trước đây Trinh cũng đã từng chụp rất nhiều bộ hình với nội y nhưng muốn có 1 bộ hình nude để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của mình lúc còn son với vóc dáng nuột nà nhất, nhưng không phải nhiếp ảnh nào cũng có thể làm được điều đó. Vì nude một cách nghệ thuật, không dung tục là một điều hoàn toàn khó thực hiện. Khoảng cách giữa nghệ thuật và dung tục trong hình nude rất mong manh, đôi khi chỉ là một cử chỉ nhỏ trong ánh mắt, bờ môi hay hình thể sai lệch một chút thôi cũng không mang lại được một tấm hình ưng ý.
Chính vì vậy Ngọc Trinh đã "chọn mặt gửi vàng" cùng nhiếp ảnh gia Tee Le, người có thế mạnh về make up, biến hoá tài ba và với góc nhìn đặc biệt cùng với tôi trong việc tái dựng phong cách cho bộ hình.
* Chụp ảnh nude 100% cho Ngọc Trinh, anh có ngại bị ‘ném đá’ không?
Tôi đang lao động chân chính bằng chính sự nghiêm túc và tâm huyết của mình nên tôi sẽ không ngại bị "ném đá", vì nếu là những nhận xét tích cực và nghiêm túc tôi và cả ê-kíp sẽ sẵn sàng ghi nhận để hoàn thiện mình hơn. Còn nếu "ném đá" gato không có cơ sở hay tiêu cực thì chúng tôi không quan tâm. Đồng ý sức mạnh của cộng đồng mạng là rất lớn, có sức ảnh hưởng rất mạnh nhưng cũng sẽ đến lúc sức mạnh ấy là sự văn minh, là tầm nhìn và tân tiến.
* Anh nghĩ thế nào khi cư dân mạng cho rằng bức ảnh đã được xử lý quá mức?
Rất nhiều người nói rằng hình ảnh bị photoshop quá đà không giống Ngọc Trinh, Ngọc Trinh bị photoshop không đúng thực tế… Thật ra với Phong, mọi người nên có cái nhìn tích cực hơn và ghi nhận công sức của cả ê-kíp khi thực hiện ra tấm hình này. Vì nếu photoshop thần thánh đến thế thì chắc nhiều nhiếp ảnh gia, make up hay stylist sẽ thất nghiệp rất nhiều. Photoshop chỉ là công cụ giúp cho tiện lợi trong việc cân chỉnh hình ảnh sao cho hoàn hảo nhất nhưng nó không phải là tất cả, cố gượng ép sẽ rất giả tạo, bất hợp lí và còn gì là giá trị tấm hình.
Để có gương mặt đẹp, Ngọc Trinh được Tee Le chăm chút make up rất kỹ lưỡng, cô ấy phải chịu lạnh rất lâu khi bị dội nước lên người và Ngọc Trinh đã bị cảm sau buổi chụp hình. Trong quá trình chụp hình, người mẫu còn phải chịu đau hết sống lưng để tạo được dáng vóc đẹp nhất đúng với ý đồ của nhiếp ảnh.
Nếu Trinh không có vóc dáng, gương mặt biểu cảm tốt và đặc biệt là sự chịu khó thì chúng tôi cũng không thể thực hiện được những shoot hình này.
Với những tấm hình này, với một góc nhìn khác, style make up khác và tạo dựng phong cách khác chắc chắn Trinh sẽ Khác. Vì nếu vẫn giống như những gì của Trinh trước đó thì Ngọc Trinh chẳng "nhọc công" cần đến bàn tay của ê-kíp chúng tôi làm gì.
* "Tỉ lệ phù phép" cho bức ảnh này là bao nhiêu?
Tôi không phủ nhận việc dùng photoshop để làm tấm hình thêm hoàn hảo nhưng chỉ 5 đến 10% thì để tấm hình thêm cuốn hút thì đó là việc làm cần thiết là bất cứ nhiếp ảnh gia trên thế giới nào cũng cần đến nó.
Trước đó Ngọc Trinh là ai như thế nào thì đó là điều tôi không để ý nhưng đã làm việc vì nghệ thuật thì chỉ có những con người chăm chỉ mới tìm đến nhau và gặp nhau.
* Cám ơn Chung Thanh Phong đã chia sẻ
Một số hình ảnh của Ngọc Trinh do ê-kíp Chung Thanh Phong thực hiện - Ảnh: NVCC

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.