Chồng cũ Goo Hye Sun bị cô lập sau scandal ly hôn 'ồn ào'

Nam diễn viên Ahn Jae Hyun đã bị cô lập, không thể trò chuyện với ai trên phim trường sau vụ ly hôn “ầm ỹ” với nữ diễn viên Goo Hye Sun. Cặp đôi công khai chuyện chia tay vào tháng 9 vừa rồi.

Theo Section TV, Ahn Jae Hyun bị cô lập trên trường quay bộ phim “People With Flaws”, đây là bộ phim mà anh nhận lời tham gia trước khi công khai chuyện chia tay với Goo Hye Sun. Một nguồn tin tiết lộ, Ahn Jae Hyun từng đứng lủi thủi một mình tại phim trường, không trò chuyện với bất kỳ ai.

Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun từng là cặp tình nhân lệch tuổi được ngưỡng mộ tại Hàn Quốc. Hai người kết hôn vào năm 2016 sau gần 2 năm tìm hiểu. Trong ba năm qua, Ahn Jae Hyun hiện lên trong mắt người hâm mộ là một người chồng quốc dân hết mực yêu chiều và tôn sùng vợ.

Chồng Goo Hye Sun sống lặng lẽ, bị cô lập sau scandal ly hôn “ồn ào” - 1

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun thông báo chia tay vào tháng 8/2019. 

Chồng Goo Hye Sun sống lặng lẽ, bị cô lập sau scandal ly hôn “ồn ào” - 2
Ahn Jae Hyun sống lặng lẽ, bị cô lập sau scandal ly hôn.

Tuy nhiên, tháng 8 vừa rồi, Goo Hye Sun bất ngờ tiết lộ, vợ chồng cô sắp chia tay và người muốn kết thúc cuộc hôn nhân này là Ahn Jae Hyun. Đồng thời, trong suốt 2 tuần, Goo Hye Sun liên tục đăng tải những thông tin tố chồng lạnh nhạt, vô tâm và ngoại tình.... Mọi chuyện trở nên căng thẳng khi Ahn Jae Hyun phản đối yếu ớt trước những lời tố cáo của vợ và tháng 9 vừa rồi, anh đã tự đệ đơn ly hôn lên toà án với mong muốn sớm kết thúc cuộc hôn nhân với Goo Hye Sun.

Vụ việc đã làm ảnh hưởng tới uy tín và công việc của Ahn Jae Hyun. Anh mất khá nhiều hợp đồng quảng cáo, bị khán giả chỉ trích và đặc biệt các đồng nghiệp cũng ‘quay lưng’ với Ahn Jae Hyun. Nam diễn viên đã tuyên bố rời khỏi chương trình Tân Tây du ký - show thực tế đã làm nên tên tuổi của anh vì không muốn làm ảnh hưởng tới công việc chung.

Chồng Goo Hye Sun sống lặng lẽ, bị cô lập sau scandal ly hôn “ồn ào” - 3

Goo Hye Sun và chồng trẻ khi còn hạnh phúc

Thời điểm này, Ahn Jae Hyun gặp khó khăn trong công việc, rơi vào tình trạng nợ nần tài chính. Vụ ly hôn thực sự ảnh hưởng tới cuộc sống và sự nghiệp của nam diễn viên trẻ. Nhiều fan của Ahn Jae Hyun bày tỏ sự cảm thông và xót xa cho tình trạng hiện tại của anh.

Ngày 5/9 vừa rồi, Ahn Jae Hyun đệ đơn ly hôn với Goo Hye Sun và kiện nữ diễn viên của “Vườn sao băng” tội phỉ báng người khác. Và nữ diễn viên sinh năm 1986 cũng tuyên bố sẽ đệ đơn kháng cáo và hứa hẹn trình những bằng chứng về việc ngoại tình của chồng lên toà án.

Sau khi xuất viện vào tháng 9 vừa rồi, Goo Hye Sun đã phát hành một cuốn sách và trình làng ca khúc mới. Trong bài hát do chính mình sáng tác, Goo Hye Sun bày tỏ nỗi đau buồn và thậm chí là mong muốn được chết khi chia tay chồng. Những hành động của Goo Hye Sun trong thời gian gần đây khiến fan chuyển từ cảm thông với cô sang xót xa cho Ahn Jae Hyun.

Chồng Goo Hye Sun sống lặng lẽ, bị cô lập sau scandal ly hôn “ồn ào” - 4

Cả Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đều chịu tổn hại nặng nề về tinh thần và sự nghiệp sau vụ ly hôn ồn ào. 

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.