Chiến Thắng: 'Lấy vợ kém 15 tuổi, Tết này tôi bớt cô đơn'

(PLO) - Diễn viên hài nổi tiếng cho biết Tết năm nay gia đình sẽ vui vầy và đầm ấm hơn vì anh vừa kết hôn với một cô giáo tiểu học - người mang đến cho Chiến Thắng cảm giác bình yên.

Chiến Thắng trò chuyện với Zing.vn ngay sau khi bí mật kết hôn với bạn gái Thu Ngọc, kém 15 tuổi vào ngày 30/12 tại Phú Thọ. Nam diễn viên hài cho biết đây là lần đầu tiên anh chia sẻ về đám cưới với truyền thông. Trước đó Chiến Thắng không muốn tiết lộ vì năm vừa qua, anh có nhiều ồn ào khi chia tay bạn gái kém 18 tuổi.

Đám cưới của Chiến Thắng diễn ra vào ngày 30/12 tại Phú Thọ
Đám cưới của Chiến Thắng diễn ra vào ngày 30/12 tại Phú Thọ

Vợ kém 15 tuổi mang đến cảm giác bình yên

Bạn bè nghệ sĩ và truyền thông đều bất ngờ khi biết anh kết hôn vào ngày 30/12 với bạn gái kém 15 tuổi. Tại sao anh giữ bí mật?

- Sau khi ồn ào chia tay với bạn gái kém 18 tuổi, thú thực, tôi cũng hơi ngại khi chia sẻ về mối quan hệ mới. Thêm nữa, tôi mới chỉ tổ chức tại nhà gái ở Yên Lạc, Phú Thọ, chứ chưa tổ chức ở nhà trai là Vĩnh Phúc. Khi tổ chức tại nhà mình chắc chắn tôi sẽ thông báo rộng rãi đến bạn bè và báo chí.

Hôn lễ của tôi rất đơn giản, không có gì cầu kỳ, hoành tráng. Lúc đầu, tôi cũng định giữ bí mật nhưng cuối cùng mọi người vẫn biết vì có mấy em bên nhà gái đưa lên mạng. Nhưng tôi cũng vui vì mọi người quan tâm đến mình.

Anh quen người vợ hiện tại như thế nào?

- Cô ấy tên là Thu Ngọc, sinh năm 1990. Tên trong lễ thành hôn ghi là Thu Điểm nhưng tên thật là Ngọc. Tôi quen cô ấy trong một lần lên Phú Thọ biểu diễn. Chúng tôi nhanh chóng có cảm tình với nhau và đi đến kết hôn. May mắn là cả hai bên gia đình đều đồng ý.

Trong cảm nhận của anh, cô ấy là người như thế nào?

- Sau nhiều đổ vỡ, cô ấy mang đến cho tôi cảm giác bình yên. Cô ấy là giáo viên tiểu học nên cũng rất tâm lý. Tôi nghĩ bình yên thôi là đủ chứ còn hiểu nhau làm sao được. Hiểu nhau phải mất cả đời. Tôi muốn kết hôn luôn để còn gây dựng tương lai sau này nữa. Ở hoàn cảnh của tôi, rất cần một người vợ cho mình, một người mẹ cho con và một người con dâu cho bố mẹ.

Trong cuộc trò chuyện với tôi cách đây không lâu, anh bảo mình rất cô đơn khi về nhà, nhiều khi ôm gối khóc. Bây giờ anh còn trong tình trạng đó?

- Lấy vợ rồi, phải vui và bớt cô đơn hơn chứ! Tôi là người rất yêu gia đình nhưng cũng rất sợ cô đơn. Đi diễn khắp nơi, nhưng diễn xong là tôi đi xe về nhà, dù xa hay gần.

Trước đây, khi bước chân vào phòng, tôi thường thấy cô đơn vì không có người phụ nữ nâng khăn sửa túi, chăm sóc sớm hôm. Nhưng bây giờ, mọi chuyện đã khác vì tôi có bà xã lo lắng cho mình.

Anh định bao giờ sẽ tổ chức đám cưới tại nhà trai?

- Tôi đang bận nhiều việc quá nên chưa định được ngày. Tất nhiên là sẽ có nhưng quan trọng hơn cả vẫn là sống với nhau hạnh phúc, êm ấm, mỗi lần về nhà là thấy vợ con ở nhà.

Tôi cũng xin tiết lộ với mọi người là con riêng của tôi rất yêu Thu Ngọc, không hề có khoảng cách. Hai người xưng hô với nhau là mẹ con rất tình cảm. Đó là điều mà tôi rất mừng.

Con gái út của Chiến Thắng hát trong đám cưới của bố
Con gái út của Chiến Thắng hát trong đám cưới của bố

"Tết năm nay, gia đình tôi đầm ấm hơn"

Năm vừa qua, anh có khá nhiều ồn ào từ chia tay bạn gái 18 tuổi đến việc bị nhận xét là đóng hài như phim sex. Anh đánh giá như nào về năm vừa qua của mình?

- Tôi quan niệm hoạt động là phải có ồn ào. Một người nghệ sĩ mà không muốn có chuyện gì xảy ra thì chỉ có cách là ăn xong lại lên giường đắp chăn đi ngủ.

Cuộc sống muôn hình muôn vẻ, làm sao có thể tránh được những chuyện xung quanh. Tất nhiên, có những việc, tôi không hề mong muốn xảy ra nhưng đã xảy ra rồi thì thôi.

Tôi mong muốn mọi người hiểu Chiến Thắng hơn nữa. Tôi biết là có nhiều bình luận không tốt nhưng chẳng sao cả. Rất nhiều điều trong cuộc đời này, chỉ người trong cuộc mới hiểu.

Trong khi các diễn viên hài miền Bắc khác than thở về chuyện chưa có nhà riêng thì anh lại sở hữu biệt thự 5 tỷ đồng cùng xe hơi 3 tỷ đồng. Anh nói sao?

- Các diễn viên khác hoạt động trong nhà hát. Họ bị gò bó về thời gian. Tôi thì khác, tôi là diễn viên tự do nên đi diễn lúc nào cũng được. Ngày tôi chạy 4-5 sô đám cưới nên thu nhập cũng khá. Tôi vừa diễn vừa hát nên nhận được rất nhiều lời mời. Một tháng tôi chỉ nghỉ hai ngày, còn lại đi diễn suốt. Thú thật, mấy năm gần đây, tôi kiếm tiền rất dễ.

Vợ của Chiến Thắng tên Thu Ngọc, sinh năm 1990, là một giáo viên tiểu học
Vợ của Chiến Thắng tên Thu Ngọc, sinh năm 1990, là một giáo viên tiểu học

Diễn nhiều như vậy, anh định bao giờ sẽ nghỉ Tết?

- Năm nào cũng vậy, tôi đi diễn đến khoảng ngày 26-27 tháng Chạp là nghỉ Tết. Đầu năm, tôi sẽ khai xuân vào ngày mồng 6 tháng Giêng.

Anh đón Tết Kỷ Dậu 2017 với tâm thế như thế nào?

- Lấy vợ rồi nên tâm thế cũng sẽ khác. Tết năm nay sẽ đầm ấp hơn, bớt cô đơn.

Tôi được cái là đi diễn quanh năm nhưng Tết là lo cho cả đại gia đình. Nhà tôi có 3 anh em, Tết năm nào tôi cũng tổ chức ăn chung.

Những ngày gần Tết, tôi đi sắm cành đào, trang trí bàn thờ và nhà cửa cho đẹp. Mấy năm nay thì cấm pháo rồi, nhà tôi thường mở đĩa để nghe tiếng pháo cho có không khí.

Đọc thêm

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.