Chia sẻ của Phi Thanh Vân sau khi 'trở về từ cõi chết'

Chia sẻ của Phi Thanh Vân sau khi 'trở về từ cõi chết'
(PLO) -"Nữ hoàng dao kéo" vừa xuất viện sau 7 ngày cấp cứu, tuy vóc dáng tiều tụy, xơ xác nhưng cô vẫn rất lạc quan.

Ngày 8/11, Phi Thanh Vân bất ngờ bị đột quỵ, rơi vào hôn mê sâu phải nhập viện cấp cứu. Nữ diễn viên có hiện tượng máu không lên não dẫn đến thiếu oxy não, suy kiệt, tụt huyết áp, mất sức đề kháng. Sau khi cấp cứu và làm các xét nghiệm y khoa cần thiết, các bác sĩ đã điều trị tích cực cho Phi Thanh Vân, giúp cô dần hồi phục.

Nữ diễn viên đã dần bình phục.
Nữ diễn viên đã dần bình phục.

Phi Thanh Vân cho biết cô vốn là người có sức khỏe tốt nhưng sau nhiều lần sảy thai, mang bầu khi lớn tuổi, lại sinh mổ nên cơ thể yếu hơn trước khá nhiều. Hơn nữa, sau sinh Phi Thanh Vân không kiêng cữ được như các bà mẹ khác nên đã dẫn đến kiệt sức.

Cô chia sẻ về những ngày nằm viện: "7 ngày qua với tôi như là định mệnh không thể quên được. Tôi như vừa trở về từ cõi chết".

Phi Thanh Vân phủ nhận việc có bầu.
Phi Thanh Vân phủ nhận việc có bầu.

Cơn bạo bệnh đã khiến Phi Thanh Vân tiều tụy đi trông thấy, dù đang mệt nhưng nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" lại rất hóm hỉnh trêu đùa: "Nhìn tôi như con mèo mà nhờ vậy lại giảm được ít cân nữa, đỡ phải tập luyện, nhịn ăn".

Trong 1 tuần nằm viện, cô luôn cố gắng ăn uống, tập đi lại và hợp tác với bác sĩ để việc điều trị đạt kết quả tốt nhất. Phi Thanh Vân đã được các bác sĩ cho phép về nhà nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng.

Cô cũng phủ nhận việc mang thai lần hai, cô cho rằng ông xã vì mong muốn có thêm con nên đã nhầm lẫn khi khoe que thử thai có hai vạch.

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.