Chí Trung khẳng định Táo Quân phát sóng trở lại; Mai Phương Thuý xin lỗi cư dân mạng

(PLVN) - Nghệ sĩ Chí Trung khẳng định "chắc nịch" Táo Quân sẽ phát sóng trở lại; Xoài Non tiết lộ màn cầu hôn có "1-0-2" của ông xã Xemesis; Cát Phượng phủ nhận viết status chửi bới gymer Duy Nguyễn; Mai Phương Thuý lên tiếng xin lỗi khi cư dân mạng chỉ trích mặc phản cảm trước mặt mẹ Noo Phước Thịnh...

Nghệ sĩ Chí Trung: Táo Quân sẽ phát sóng trở lại

Táo Quân vốn là chương trình được chờ đợi ngày 30 Tết. Thế nhưng năm 2019, chương trình dừng phát sóng khiến không ít khán giả hụt hẫng. Mới đây Vân Dung đăng tải ảnh Táo Quân và dòng trạng thái thắp lên hy vọng chương trình thực sự sẽ quay trở lại: “Nếu năm nay mà có Táo quân thì Táo y tế năm nay mát mặt..hi..hi..hi... Thích nhỉ”. 

Trước đó nghệ sĩ Vân Dung cũng từng úp mở việc này. (Ảnh: Chụp màn hình)
 Trước đó nghệ sĩ Vân Dung cũng từng úp mở việc này. (Ảnh: Chụp màn hình)

Thông tin Táo Quân chính thức quay lại một lần nữa được khẳng định bởi nghệ sĩ Chí Trung. Cũng trên mạng xã hội Facebook, nam danh hài đã chia sẻ hình ảnh mình diễn trong Táo Quân cùng Xuân Bắc. Đính kèm là dòng trạng thái đầy chú ý: “Tin vui, chắc chắn nhé”.

Nghệ sĩ Chí Trung khẳng định Táo Quân phát sóng trở lại. (Ảnh: Chụp màn hình)
Nghệ sĩ Chí Trung khẳng định Táo Quân phát sóng trở lại. (Ảnh: Chụp màn hình) 

Bài đăng của nghệ sĩ Chí Trung khiến cư dân mạng vui mừng. Một số ý kiến cho rằng, với những biến động của 2020 thì Táo Quân có rất nhiều chủ đề hay để làm.

Thông tin Táo Quân chính thức trở lại được khẳng định chắc nịch khiến nhiều người hào hứng, tích cực chia sẻ thông tin.
 Thông tin Táo Quân chính thức trở lại được khẳng định chắc nịch khiến nhiều người hào hứng, tích cực chia sẻ thông tin.

Xoài Non tiết lộ màn cầu hôn có "1-0-2" của ông xã Xemesis

Chia sẻ của cặp vợ chồng son khiến nhiều người phải bật cười. Theo tiết lộ, Xoài Non vừa rửa tay, ra khỏi toilet thấy chồng đã quỳ xuống, chìa nhẫn ra nói: "Nè nhẫn cầu hôn nè!".

 

Màn cầu hôn có một không hai này làm Xoài Non tức giận vì diễn ra ở thời điểm kỳ lạ chẳng giống ai, thế nhưng cớ sự được nam streamer giải thích là, người bạn được anh đặt nhẫn mang nó đến giao đúng lúc Xoài Non bước ra, thế nên anh đành "triển khai lập tức".

Tuy nhiên, Xoài Non phân trần, cô vốn không hề thấy chiếc nhẫn mà chỉ muốn ra chào người bạn của chồng cho lịch sự. Tối đó, khi cả hai cùng đi công viên, bỗng dưng nam streamer nhắc lại: "Thôi thấy nhẫn rồi tự cầm đi".

 

Cát Phượng phủ nhận viết status "chửi bới" gymer Duy Nguyễn

Sau khi nhận được bài học từ những người anh chị em thân thiết của Chí Tài, gymer Duy Nguyễn đã đăng tải một đoạn clip gửi lời xin lỗi tới cố nghệ sĩ Chí Tài và vợ của anh. Thế nhưng, vụ ồn ào này vẫn chưa thực sự chấm dứt khi cư dân mạng phát hiện Cát Phượng đăng đàn thể hiện sự bức xúc trước việc bị fan của nam gymer tấn công. 

Nữ diễn viên đã phát ngôn có phần thiếu kiềm chế với Duy Nguyễn. Ngay sau đó, status này nhanh chóng biến mất khỏi trang Facebook có tích xanh của Cát Phượng.
 Nữ diễn viên đã phát ngôn có phần thiếu kiềm chế với Duy Nguyễn. Ngay sau đó, status này nhanh chóng biến mất khỏi trang Facebook có tích xanh của Cát Phượng. 

Động thái trên của bạn gái Kiều Minh Tuấn đã nhận nhiều chỉ trích của cư dân mạng, nhất là khi cô vừa lên tiếng xin lỗi NSND Việt Anh về phát ngôn bồng bột của mình. Cộng đồng mạng cho rằng Cát Phượng đang đẩy câu chuyện đi quá xa và khiến hình ảnh của nghệ sĩ Việt trở nên xấu đi.

Nữ diễn viên mới vướng vào ồn ào thiếu tôn trọng NSND Việt Anh cách đây ít ngày.
Nữ diễn viên mới vướng vào ồn ào thiếu tôn trọng NSND Việt Anh cách đây ít ngày. 

Nữ diễn viên 50 tuổi đã thanh minh khi trả lời bình luận của một fan. Cô cho hay: "Sau status chị đăng tải xin lỗi anh Việt Anh chị hoàn toàn không đăng bất kỳ 1 status nào nữa. Tin hay không tuỳ em. Nhưng chị không hiểu tại sao lại có status này và trang có tick xanh của chị luôn. Đây thiệt sự là oan cho chị". Tuy nhiên, bình luận này cũng nhanh chóng biến mất khỏi trang cá nhân của Cát Phượng khiến fan không biết nên tin vào ai.

Sau khi phân trần, dư luận một bên tỏ ra thông cảm cho Cát Phượng và tin rằng hình ảnh status trên đã bị chỉnh sửa photoshop để vu oan cô. Phía còn lại tỏ ra ngờ vực sự trung thực của diễn viên hài miền Tây khi cô đăng rồi lại xóa phát ngôn của mình.
 Sau khi phân trần, dư luận một bên tỏ ra thông cảm cho Cát Phượng và tin rằng hình ảnh status trên đã bị chỉnh sửa photoshop để vu oan cô. Phía còn lại tỏ ra ngờ vực sự trung thực của diễn viên hài miền Tây khi cô đăng rồi lại xóa phát ngôn của mình. 

Mai Phương Thuý xin lỗi khi bị chỉ trích ăn mặc phản cảm trước mặt mẹ Noo Phước Thịnh

Những ngày vừa qua, mạng xã hội xôn xao về đoạn clip Mai Phương Thuý "ra mắt" mẹ Noo Phước Thịnh và được vị phụ huynh âu yếm nắm tay tình cảm. Bất ngờ gặp mẹ "bạn trai tin đồn", nàng hậu liên tục cúi chào lễ phép. Bên cạnh những bình luận của team "đẩy thuyền" cho rằng Mai Phương Thuý trông ra dáng dâu thảo, một số ý kiến lại chê bai cô diện crop top và quần ngắn khá phản cảm.

 

Trước làn sóng tranh cãi, Mai Phương Thúy có đôi lời chia sẻ cùng báo giới và truyền thông: "Mọi người trong nhóm làm sinh nhật bất ngờ cho Noo. Tôi tham gia cùng mọi người, đặt phòng khách sạn bên cạnh phòng gia đình Noo để gây bất ngờ. Tôi đang quay quảng cáo phải xin ra đó. Ra được là mừng húm nên không kịp thay đồ. Tôi cũng không nghĩ sẽ được gặp mẹ Noo đâu nhưng tôi vui. Mẹ Noo rất đẹp, rất hiền".

 

Đồng thời, Mai Phương Thuý gửi lời xin lỗi: "Tôi xin lỗi, làm mọi người thấy phản cảm là lỗi của tôi. Tôi rất buồn, mọi người chỉ trích thế là đúng". 

Cũng trong lần trò chuyện này, bóng hồng tiết lộ mẹ Noo hứa hôm nào đó sẽ nấu cho cô ăn. Có thể thấy, mối quan hệ giữa cả hai khá thân thiết dù đã "đường ai nấy đi". Chính Mai Phương Thuý khẳng định họ sẽ không quay lại bên nhau như nhiều đồn đoán trước đó.

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.