Chi Pu: 'Tôi không nản khi bị chê là thảm họa âm nhạc'

Chi Pu trong buổi ra mắt lần đầu với vị trí ca sĩ
Chi Pu trong buổi ra mắt lần đầu với vị trí ca sĩ
Người đẹp chọn lọc các ý kiến khen chê để rút kinh nghiệm trong lần đầu chuyển hướng làm ca sĩ.

Chiều 27/10, Chi Pu có buổi trình diễn đầu tiên tại TP HCM sau khi tuyên bố lấn sân làm ca sĩ. Giữa tháng 10, MV Từ hôm nay (Feel Like Ooh) - sản phẩm mở đầu con đường đi hát của Chi Pu - bị chê thiếu điểm nhấn, phần lời nhạt nhẽo.

Chia sẻ tại sự kiện, người đẹp 9x cho biết cô có đọc những bình luận khen chê trái chiều về mình. Có những người chỉ trích cô là "thảm họa âm nhạc". Chi Pu chọn lọc, tiếp thu những ý kiến đó để rút kinh nghiệm trong các sản phẩm sau. "Nhưng hỏi tôi có sợ, nản không thì xin thưa là không. Bởi điều tôi sợ nhất là khi thức dậy mà không biết đam mê mình là gì. Nếu tôi biết hôm nay mình phải tập luyện, hát tốt hơn hôm qua, đó mới là cuộc sống thú vị, ý nghĩa", cô nói. Chi Pu cho biết với những lời chê còn nặng định kiến, cô sẽ không tiếp thu. 

Trước đó, trên kênh Youtube và Facebook của Chi Pu, nhiều khán giả nhận xét không tích cực về sản phẩm của cô. Chi Pu thay quá nhiều trang phục, nhiều bộ bị nhận xét già dặn, không phù hợp với hình ảnh người đẹp. Việc êkíp lạm dụng kỹ xảo, kết hợp với màn hình LED khiến người xem rối mắt. Các màn vũ đạo của Chi Pu bị nhận xét "đạo" một số MV của SNSD. Trên YouTube, lượt "không thích" video cao hơn lượt "thích", dù MV đã đạt hơn bảy triệu lượt xem.

Trong sự kiện, hot girl một thời phủ nhận những ý kiến đánh giá cô không được học hành bài bản khi lấn sân làm ca sĩ. Cô cho biết từ nhỏ đã được gia đình dạy phải có nền tảng và chí tiến thủ. Cô tin đủ kiến thức để hiểu bản thân đang làm gì và tiến xa được hay không.

Chi Pu cũng vừa ra mắt MV Cho ta gần hơn. Nam chính đóng MV của cô là diễn viên Hàn Quốc Jin Ju Hyung, từng đóng các phim Đối tác đáng ngờ (2017), Hwarang (2016-2017), Iron man (2014)... Đây là lần thứ hai cả hai hợp tác. Trước đó, họ đã đóng cùng trong phim LALA của Hàn Quốc, dự kiến công chiếu vào cuối năm 2017.

Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi, sinh năm 1993. Cô được biết đến sau khi lọt vào top 20 cuộc thi Miss Teen Vietnam 2009. Cô từng tham gia nhiều phim như Thần tượng (2013), Hương ga (2014), Chung cư ma (2014), Yêu (2015), Vệ sĩ Sài Gòn (2016), Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai (2016)...

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.