Check-in điểm đến Giáng sinh đẹp nhất ba miền

(PLO) -Đón Giáng sinh lãng mạn với những bông tuyết trắng muốt, lạc lối trong xứ sở thần tiên đậm chất châu Âu, hay trải nghiệm vũ điệu đầy mê hoặc của ánh sáng… Cùng chúng tôi điểm danh những điểm vui chơi Giáng sinh chất nhất trong mùa Noel này!

Giáng sinh châu Âu trên đỉnh Bà Nà

Nhất định bạn phải đến Sun World Ba Na Hills dịp Lễ hội mùa đông, để chiêm ngưỡng cả một châu Âu thu nhỏ được “phủ màu Noel” tưng bừng, rộn ràng. Những giai điệu Giáng sinh rộn rã, cây thông khổng lồ cao 14m, những quả châu lung linh, hộp quà ngộ nghĩnh và mô hình người tuyết độc đáo… Không gian bảng lảng sương mờ, những tòa lâu đài chóp nhọn cổ kính và sự xuất hiện của các ông già Noel, bà chúa Tuyết khổng lồ khiến Giáng sinh trên đỉnh núi Chúa thực sự khác biệt và quyến rũ. 

Diễn ra từ 25/11 đến 31/12/2017, Lễ hội mùa đông trên đỉnh Bà Nà đâu chỉ đem đến cho bạn những góc check-in và cả live stream khiến cả thế giới phải ghen tỵ, mà còn có những chương trình cực hấp dẫn khiến bất cứ ai cũng phát cuồng như biểu diễn xiếc đu dây điêu luyện, trình diễn patin nghệ thuật, nhảy sôi động… Đan xen trong các khung giờ từ sáng tới chiều còn có tiết mục nhạc kịch “Ông già Noel”, “Bà Chúa Tuyết” hay “Cuộc chiến Viking”, đem đến một mùa Giáng sinh “chất lịm”.

“Săn” tuyết rơi miền nhiệt đới

Nếu muốn được đi trong tuyết rơi giữa miền nắng ấm, hãy đến Sun World Danang Wonders từ 20/12 đến 30/12 để lang thang trong xứ sở băng giá chẳng khác gì ngôi làng Bắc Âu xinh đẹp. Những cơn mưa tuyết trắng xóa, lâu đài tuyết tráng lệ, ngôi nhà tuyết tinh khôi… quanh khu vực vòng quay Sun Wheel sẽ khiến bạn chỉ muốn hét lên vì sung sướng. 

Khung cảnh công viên được trang hoàng lộng lẫy với những cây thông sắc màu sặc sỡ, những nhân vật mùa đông đáng yêu như người tuyết và cả nữ hoàng băng giá …. Trong tiếng nhạc Giáng sinh rộn ràng, bạn chỉ còn muốn tung tăng khám phá từng ngóc ngách và chụp cho bằng hết pin máy ảnh! Rất nhiều hoạt động biểu diễn nghệ thuật châu Âu sẽ diễn ra ngay tại khu vực Cổng thành và vòng quay Sun Wheel như múa Balle tuyết và thiên nga quyến rũ, biểu diễn Flash Mob Bà già và Ông già Noel vui nhộn…

Đón Noel trên đỉnh trời 

Nếu đã thấy nhàm với những cây thông xanh truyền thống thì tại sao không tới Sun World  Fansipan Legend để để trải nghiệm Noel cực lạ trên đỉnh trời và check-in với cây thông vàng ruộm cao 6m được kết từ 5000 bắp ngô Tây Bắc tại sảnh ga đi cáp treo, hoặc chụp hình với cây thông cao 5m được kết bởi hơn 1 tấn trái su su trên khu vực đỉnh? Đảm bảo cái sự “hay, độc, lạ” của Giáng sinh ở “thành phố trong mây" sẽ khiến bạn vui quên lối về. 

Hãy để cảm xúc thăng hoa khi bước đi trên “Con đường mùa đông” lãng mạn tràn ngập những bông hoa tuyết trắng muốt xoáy lên trong gió, và thả hồn phiêu bồng với mây trắng vờn quanh trên độ cao 3143m của nóc nhà Đông Dương. Và đừng quên rằng, Sun World Fansipan Legend mùa này vô cùng sôi động với những màn trình diễn nghệ thuật đường phố, nhảy hiện đại trên nền nhạc Giáng sinh sôi động… Lễ hội mùa đông trên đỉnh Fansipan sẽ diễn ra từ ngày 23/12/2017 đến 02/01/2018.

Chơi Giáng sinh bên núi Phú Sỹ giữa Hạ Long

Nếu bạn lại thích trải nghiệm một Noel mang âm hưởng xứ sở hoa anh đào, chỉ cần hai tiếng chạy xe đến Sun World Halong Complex, để hòa mình vào một Lễ hội ánh sáng độc đáo chưa từng có trên miền di sản Hạ Long (từ 23/12-31/12) và ngắm núi Phú Sỹ  tỏa sáng như một viên ngọc lấp lánh ngay tại khu Vườn Nhật. 

Bạn sẽ thích mê khi dạo bước dưới đường hầm ánh sáng được tạo nên từ những dải đèn led tông màu vàng rực và hàng trăm chiếc đèn độc đáo. Hãy nhảy hết cỡ và bạn sẽ có ngay một bức hình sống ảo “chất nhất quả đất”.

Đến Sun World Halong Complex dịp này, du khách sẽ vào vai Alice, để lạc bước vào xứ sở thần tiên, chiêm ngưỡng những nhân vật mùa đông như người Tuyết, ông già Noel và đàn tuần lộc, cây thông khổng  lồ cao 18,88m được thắp sáng bởi hàng ngàn ngọn đèn led đủ màu, được trang hoàng bằng những bông tuyết lung linh đủ hình dáng… 

Những màn trình diễn nghệ thuật ánh sáng độc đáo như múa body painting phát quang, múa trang phục led; belly dance cánh led, xiếc ánh sáng hay màn nhảy flash mob của các ông già Noel trẻ trung… chỉ Sun World Halong Complex mới có sẽ khiến chân muốn nhún nhảy, và tâm hồn muốn bùng nổ theo những vũ điệu ánh sáng. 

Nào, giờ thì lên đường thôi, nhớ mang theo máy ảnh và sạc pin nhé!

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.