Chàng trai 24 tuổi bỏ việc để luyện chụp ảnh tự sướng

Chàng trai 24 tuổi bỏ việc để luyện chụp ảnh tự sướng
Khi nhận ra công việc chiếm quá nhiều thời gian quý báu dành cho sở thích chụp ảnh tự sướng, anh Bhanu Prakash đã bỏ hẳn việc để tập trung chụp ảnh. Mục tiêu của anh là lập kỷ lục thế giới về chụp ảnh tự sướng nhanh nhất.
Chàng trai 24 tuổi, đến từ Hyderabad, Ấn Độ hy vọng sẽ phá vỡ kỷ lục chụp 1.449 bức ảnh tự sướng trong vòng một giờ của một cầu thủ người Mỹ có tên Patrick Peterson.
Bhanu từng tốt nghiệp một trường đại học dược và giữ chức vụ trợ lý nghiên cứu tại một bệnh viện ở Hyderabad. Ba năm trước, từ khi được anh trai mình tặng một chiếc điện thoại thông minh có camera trước, cựu sinh viên dược đã nghiện ảnh tự sướng. Anh dành nhiều thời gian mỗi ngày tự chụp chân dung mình. “Giây phút đầu tiên tôi cầm chiếc điện thoại ấy trên tay, tôi đã bấm vào mục chụp ảnh” – Bhanu hồi tưởng.
Ngoài chụp chân dung chính mình, Bhanu còn thích chụp ảnh tự sướng với nhiều người
Ngoài chụp chân dung chính mình, Bhanu còn thích chụp ảnh tự sướng với nhiều người 
Niềm đam mê thái quá của Bhanu lên đến đỉnh điểm vào tháng Năm năm nay khi anh tình cờ nghe thấy một mẩu chuyện giữa những đứa trẻ trên xe bus. Bọn trẻ nói về khả năng chụp 105 bức ảnh tự sướng chỉ trong 3 phút của Dwayne Johnson. Bhanu kể lại: “Tôi liền bị ám ảnh với suy nghĩ người đàn ông ấy là ai. Mọi người đều nghĩ chụp ảnh tự sướng hành động chỉ dành cho các cô nàng nhưng Dwayne Johnson say mê làm việc đó thì tôi cũng có thể lắm chứ”.
Ngay ngày hôm sau, Bhanu chụp được 120 bức ảnh chính mình và các đồng nghiệp trong 3 phút. Anh ta còn tìm hiểu các kỷ lục thế giới về ảnh tự sướng và biết được Patrick Peterson là người hiện giữ kỷ lục khi chụp được nhiều bức hình tự sướng nhất trong 1 tiếng đồng hồ. 20 ngày sau, Bhanu đăng ký thử thách phá kỷ lục của tổ chức Guinness.
Từ giữa tháng Tám, sau khi việc đăng ký của anh được chấp nhận, chàng trai Ấn Độ đã bỏ hẳn việc để chuyên tâm “tu luyện”. Anh chia sẻ: “Giờ tôi chỉ muốn toàn tâm toàn ý phá kỷ lục Guinness, tôi dậy từ 6 giờ kém, chụp ảnh tự sướng 10 tiếng một ngày để đảm bảo thành công”.
Hiện tại Bhanu ăn ngủ cùng điện thoại. Anh mua một chân máy và một cây gậy tự sướng để luyện chụp ảnh ở nhiều góc độ. Anh cũng rèn độ dẻo dai của cổ và cánh tay bằng cách giữ điện thoại trong một tư thế suốt nhiều giờ liền.
Dự tính Bhanu sẽ phá kỷ lục thế giới về chụp ảnh tự sướng tại một trung tâm mua sắm tọa lạc ngay trong thành phố quê hương mình vào ngày 18/9. Mục tiêu của anh là chớp được 1.800 bức ảnh trong vòng 60 phút.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.