Chân dung 2 kiều nữ trong đường dây sex tour 14.000 đô

Hotgirl tự phong HTTL trong một buổi chụp hình bikini.
Hotgirl tự phong HTTL trong một buổi chụp hình bikini.
Trong đường dây mại dâm cao cấp do tú bà kiêm quản lý tại nhiều quán bar vũ trường sang chảnh bậc nhất tại TPHCM vừa bị bắt giữ có hai người đẹp LTT ( 29 tuổi, quê Quảng Ninh) và một hotgirl tự phong có tên họ đầy đủ là HTTL (25 tuổi, quê An Giang, hiện đang tạm trú tại P7, Q5, TPHCM).
Trả lời phỏng vấn báo chí, LTT luôn tỏ vẻ yêu nghệ thuật, sẵn sàng dừng tất cả các lời mời trình diễn catwalk để rèn năng lực diễn xuất trước khi tham gia một số bộ phim truyền hình. 
Cách trả lời đầy "nhiệt huyết, quyết liệt" đã khiến không ít khán giả "hâm mộ" và đánh giá cao người đẹp này. Nhất là khi chân dài từng đăng quang ngôi vị á khôi trong một cuộc thi hoa khôi khá uy tín. 
Vì thế, thông tin chân dài gốc QN, LTT bán dâm, thuộc đường dây mại dâm của tú bà NĐTL bị phanh phui, khiến không ít khán giả, thành viên facebook của chính chân dài này bức xúc.
Người đẹp được mệnh danh "ngọc nữ" với nụ cười toả nắng LTT.
Người đẹp được mệnh danh "ngọc nữ" với nụ cười toả nắng LTT. 
Riêng người đẹp quê miền tây, tên thật HTTL từ lâu đã nhẵn mặt giới ăn chơi tại các bar, vũ trường, lounge tại TPHCM. Người đẹp này, "nổi lên" nhờ những bộ hình sexy thái quá, gợi cảm và hở bạo, được tư vấn và thực hiện bởi một chuyên gia trang điểm nổi tiếng trong giới. 
Sau khoảng 6 bộ ảnh được tung lên các trang báo mạng, trên trang facebook cá nhân của chính người đẹp chưa đủ chiều cao mẫu này, lập tức cô nàng tự phong cho mình là một hotgirl chính hiệu với biệt danh khá kêu và tây "hotgirl L nana". 
Để thể hiện vẻ tiểu thư, nết na, kiều nữ này không ngại tung tin rao bán hàng mỹ phảm, quần áo online với đủ mẫu mã cùng những lời lẽ đầy triết lý sống "có cánh":  cho đi yêu thương sẽ nhận được yêu thương.. phải làm gì khi người khác chơi xấu mình. Thôi thì hãy thứ tha vì cuộc sống cần để yêu thương...Tất cả, hòng che đậy nghề thật là gái mại dâm cao cấp.
Anh L dẫn chứng, chỉ cần anh chị là người quen, được một trong ba cô bạn thân tên TN của hotgirl này giới thiệu, người đẹp dễ dàng gật đầu bay xa kèm những đoạn chát sặc mùi gợi dục. Ngay khi hotgirl tự phong này bị bắt giữ, nhiều nguồn tin cho hay người đẹp này chỉ nhận lời bay show với khách quen, và có mức giá 500-700 Usd cho một lần đi khách. 
Người đẹp có làn da trắng muốt này từng có thời gian làm mẫu ảnh, cho các cửa hiệu quần áo chủ yếu của bạn bè với thù lao tầm 500-1.000.000 đồng/show. Đặc biệt kiều nữ này chuyên trị show mẫu bikini. Lợi thế ngoại hình, cùng sắc vóc cân đối giúp người đẹp miền tây nhanh chóng sa chân vào chốn ăn chơi và dễ dàng trở thành gái cao cấp hòng thoả mãn nhu cầu tiêu xài cá nhân. Chị N, một quản lý và từng là bạn của hotgirl sinh năm 1992 này cho biết, "bé này chơi rất bạo, giá cao và kén khách".
Sau hàng loạt tai tiếng của giới chân dài showbiz, thì cú ngã tiếp theo của hai người đẹp LTT, HTTL càng tạo thêm tai tiếng về chân dài sống bằng nghề gái bao cao cấp, tạo hình ảnh xấu cho nhiều nữ người mẫu, nghệ sĩ trẻ đang chăm chỉ rèn nghề, sống sạch để cố gắng khẳng định giá trị bản thân bằng tài năng. Đồng thời cũng lộ ra nhiều sơ hở của chính các người đẹp khi dùng trang cá nhân như là công cụ phơi bày sự gợi cảm quá đà, để thu hút bạn like. 
Được biết, liên quan đến đường dây mại dâm cao cấp này, cơ quan chức năng cũng vừa di lý  Đoàn Ngọc Minh (25 tuổi, TPHCM) ra Hà Nội phục vụ công tác điều tra. Cơ quan điều tra xác định Trần Đức Thùy Liên (ngụ phường Hiệp Thành, quận 12, TP HCM) và Đoàn Ngọc Minh (trú ở phường 7, quận 5 (TP. HCM) và Huỳnh Xuân Hùng (tức Hà, 39 tuổi, HKTT tại quận Gò Vấp (TP HCM) là 3 người cầm đầu trong đường dây môi giới gái mại dâm cao cấp, chuyên tổ chức các chuyến “sex tour” cho các đại gia.  
Những người tham gia bán dâm trong đường dây này có giá thấp nhất 1.000 USD, cao nhất 20.000 USD. Không ít cô gái là người mẫu, những người đã đoạt giải tại các cuộc thi sắc đẹp tham gia đường dây này./.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.