Cha của Hoa hậu Thế giới Philippines tự tử tại đồn cảnh sát vì ma túy?

Tờ IB Times đưa tin ông Edmundo Parungao, cha ruột hoa hậu Hillarie Parungao, được cơ quan chức năng Philippines công bố đã chết khi tự sát bằng súng ở đồn cảnh sát Solano, phía bắc nước này.
Miss World Philippines 2015 Hillarie Parungao
Miss World Philippines 2015 Hillarie Parungao 

Ông Edmundo Parungao bị bắt giữ hôm 18/4 với các cáo buộc liên quan đến ma túy.

“Cảnh sát nói rằng ông ấy giằng lấy khẩu súng của một viên sĩ quan và bắn vào miệng”, IB Times cho hay.

Tuy nhiên, nữ hoàng sắc đẹp Philippines đã không tin cha cô làm vậy. Hoa hậu 26 tuổi bày tỏ cô không nghĩ rằng cha tự tử mà khẳng định ông chỉ là nạn nhân mới nhất của “cuộc chiến chống ma túy” ở nước này.

Hillarie Parungao phát biểu trong một cuộc họp báo hôm 25/4 rằng cha cô đã chết tại một nơi an toàn nhất trong thành phố, và nói thêm rằng việc tự sát là "không thể tin được và rất khó tin".

Sau đó Hillarie Parungao cho biết thêm cha cô đã mất khoảng 300 ngàn peso (khoảng 30 triệu đồng) tiền mặt khi bị bắt giữ và cảnh sát đã không cung cấp cho gia đình bản sao các kết quả kiểm tra pháp y lẫn đầu đạn liên quan đến chuyện tự sát.

Nữ hoàng sắc đẹp đã thừa nhận cha cô trước đây từng sử dụng ma túy nhưng đã cai nghiện thành công. Hillarie Parungao viết trên trang Facebook cá nhân: "Tôi quá đau đớn, tôi sẽ luôn luôn ở đó. Không có ai hoặc không có gì có thể hàn lại vết thương trong tim tôi".

Hillarie Danielle sinh năm 1991, từng là á hậu 3 Miss Asia Pacific World 2014, sau đó đăng quang Miss World Philippines 2015. Tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới diễn ra ở Trung Quốc năm 2015, cô lọt vào Top 10 (Lan Khuê lọt Top 11 nhờ bình chọn của khán giả) bất chấp chiều cao chỉ 1,68m.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.

Minh Tú ấn định lễ cưới trong tháng 4

Minh Tú ấn định lễ cưới trong tháng 4
(PLVN) - Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Minh Tú đã đăng tải tấm ảnh xác nhận lễ cưới của cô và bạn trai - Chris (tên thân mật) sẽ diễn ra vào ngày 13/4 tới.