Cát Phượng xin lỗi sau scandal của Kiều Minh Tuấn với An Nguy: Lại thêm chuyện ồn ào?

Cát Phượng xin lỗi sau scandal của Kiều Minh Tuấn với An Nguy: Lại thêm chuyện ồn ào?
(PLO) - Chiều 14/10, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã có buổi gặp mặt báo chí. Nội dung buổi gặp gỡ xoay quanh những ồn ào tình cảm giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy trong thời gian vừa qua.

Với tư cách quản lý của Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng gửi lời xin lỗi tới khán giả và nhà sản xuất Dung Bình Dương của phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con”. Nữ nghệ sĩ cho biết sở dĩ cô chọn cách im lặng trong nhiều ngày qua vì không muốn làm mọi chuyện trở nên quá ồn ào ngay thời điểm phim đang chiếu.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn xin lỗi khán giả vì những ồn ào trong thời gian vừa qua
Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn xin lỗi khán giả vì những ồn ào trong thời gian vừa qua

Tuy nhiên, khi đề cập đến chuyện tình cảm với An Nguy, Cát Phượng đã chia sẻ thay Kiều Minh Tuấn rằng, chỉ là cảm nắng. Nữ nghệ sĩ cũng khẳng định tất cả những chuyện giữa Kiều Minh Tuấn với An Nguy: từ việc lộ ảnh hậu trường, đi Vũng Tàu cùng nhau... chỉ là sự vô tình.

Với vai trò là quản lý của Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng cho biết thêm: "Tôi đã quản lý lỏng lẻo để xảy ra chuyện lùm xùm này. Cá nhân tôi không có lỗi nhưng là người quản lý của Kiều Minh Tuấn tôi đã có lỗi vì để ảnh hưởng tới nhà sản xuất và bộ phim. Tôi thừa nhận là phụ nữ khi đó tôi cũng ghen tuông, tức giận nên quên kiểm tra lại bài phỏng vấn của Tuấn trước khi cho đăng. Nếu tôi đủ tỉnh táo để kiểm tra lại bài báo đó trước khi xuất bản thì có lẽ mọi chuyện ồn ào đã không xảy ra", nữ diễn viên nói.

Trước đó, tối 13/9, Kiều Minh Tuấn và An Nguy gây sốc khi khẳng định họ đang yêu nhau. Hai diễn viên cho biết tình cảm của họ dành cho nhau là thật chứ không phải tạo scandal để PR cho phim. Kiều Minh Tuấn và An Nguy sẵn sàng hứng chịu mọi giông bão, có thể mất tất cả, phải làm lại từ đầu khi công khai mối quan hệ này.

Khi được hỏi, Cát Phượng không trả lời các câu hỏi về chuyện Kiều Minh Tuấn công khai yêu An Nguy nhưng khẳng định: "Tôi vẫn ổn".

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đã có 10 năm gắn bó bên nhau
Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đã có 10 năm gắn bó bên nhau

Trưa 14/9, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn bị bắt gặp cùng nhau đi Đà Nẵng giữa scandal. Một số người cho rằng Cát Phượng đứng sau "đạo diễn" mọi chuyện, giúp PR phim mới của chồng. 

Trước đó, Cát Phượng từng úp mở về mối quan hệ với Kiều Minh Tuấn. Khi thì nói nếu chia tay Kiều Minh Tuấn vẫn sẽ ngẩng đầu bước tiếp hay "Nếu Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy, tôi sẵn sàng chúc phúc". Lúc khác lại khẳng định tình cảm của cả hai vẫn tốt đẹp và dọa truy ra trang tin tung tin đồn cô và Kiều Minh Tuấn ly hôn.

VTC News cho rằng, ồn ào này có PR cho phim hay không cũng tùy người cảm nhận, người ủng hộ sẽ bảo "Không" nhưng số khác sẽ nói đây là chiêu trò PR. Tuy nhiên, chỉ người trong cuộc mới hiểu mình đang làm gì.

Chưa biết chiêu thức mượn chuyện tình cảm để PR cho bản thân là thành công hay thất bại nhưng nếu Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng lại lấy tình cảm 10 năm của chính mình ra làm trò ồn ào trên truyền thông quả thực không thể chấp nhận được.

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.