Cát Phượng ngầm công khai người yêu

Danh hài Hoài Linh đã bình luận đầy ẩn ý khi Cát Phượng công khai chúc mừng sinh nhật Kiều Minh Tuấn kèm những hình ảnh tình tứ, thân thiết.
Sáng sớm ngày 26/2, nghệ sĩ Cát Phượng đăng tải dòng trạng thái là lời chúc mừng sinh nhật Kiều Minh Tuấn kèm những hình ảnh thân mật của nam diễn viên bên cạnh hai mẹ con cô.
Kiều Minh Tuấn thân thiết với cu Bom- con trai riêng của Cát Phượng.
Kiều Minh Tuấn thân thiết với cu Bom- con trai riêng của Cát Phượng.

Cát Phượng viết: “An lành, hạnh phúc, luôn có nụ cười trên cái môi, luôn có 1 sức khoẻ thịnh và công việc luôn gặp nhiều may mắn, thuận lợi, thành công nhé người”.

Với 2 bức hình chụp Kiều Minh Tuấn và cu Bom- con trai riêng của Cát Phượng, cô chú thích: "Hình cu Bom chụp với chú Tuấn là năm 2015. Lúc chú Tuấn đang mơ mơ ngủ, cu Bom ập vào phòng và chú Tuấn của Bom trong cái bộ dạng sết si lun".

Qua những dòng chia sẻ của Cát Phượng, người hâm mộ ngầm hiểu giữa cô và Kiều Minh Tuấn có sự gắn bó từ 2 năm trước. Tuy nhiên, cả hai chưa từng tiết lộ về chuyện tình cảm riêng tư này.

 

Điều bất ngờ hơn là danh hài Hoài Linh để lại bình luận đầy ẩn ý ở bên dưới. Anh nhắn nhủ Kiều Minh Tuấn: "Happy birthday em trai. Chúc em sức khoẻ, thành công và luôn hạnh phúc. Hãy mang lại hạnh phúc cho người gần em nhất dùm anh, vì anh đã xem như 1 phần máu thịt của anh. Cám ơn em trai". Dù không nói rõ nhưng ai cũng có thể hiểu rằng, Hoài Linh muốn gửi gắm Cát Phượng cho Kiều Minh Tuấn và mong anh mang lại hạnh phúc cho cô Cát.

Danh hài Hoài Linh bình luận trong status của Cát Phượng.
Danh hài Hoài Linh bình luận trong status của Cát Phượng.

Cát Phượng sinh năm 1970. Cô từng kết hôn năm 2004 với diễn viên Thái Hòa và có chung một con trai. Năm 2006, hai người ly hôn, Cát Phượng một mình nuôi con.

Cát Phượng hơn Kiều Minh Tuấn 8 tuổi. Tuy nhiên, tuổi tác không phải là vấn đề trong mối quan hệ của họ. Nam diễn viên từng chia sẻ anh không quan trọng chuyện tuổi tác mà quan trọng là hợp hay không. “Có những người chồng ít tuổi hơn vợ nhưng vẫn sống hạnh phúc viên mãn đó thôi. Trong tình yêu, không có gì gọi là tiêu chuẩn, càng không có công thức chung giữa mọi người”- nam diễn viên “Bụi đời chợ Lớn” chia sẻ.

Bản thân Kiều Minh Tuấn thường từ chối câu hỏi liên quan tới nghi vấn đang yêu Cát Phượng. Anh cho rằng: “Tôi không muốn nói về chuyện tình yêu. Nếu tôi nói ra thì sẽ làm xáo trộn cuộc sống của tôi và gia đình. Sau này, nếu cưới tôi sẽ không cho ai biết đâu. Chuyện đưa ra công chúng luôn là chín người mười ý, sẽ làm cho người trong cuộc mệt mỏi. Chuyện tình cảm của tôi ai biết thì biết chứ tôi không đi khoe đang yêu ai đó. Tôi nghĩ, nghệ sĩ chỉ chia sẻ công việc, tình yêu là riêng tư nên cần giữ kín”.

Đọc thêm

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.