Cặp thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bị nghi tình cảm trên mức bạn bè

Chính Thuý Vân cũng đã hỏi Tường Linh: "Mình là bách hợp hả?", Tường Linh ngơ ngác không hiểu bách hợp là gì. Sau đó cô tìm hiểu mới biết là đó là cách gọi để chỉ mối quan hệ nữ - nữ trên mức tình bạn.
Tình cảm mọi lúc mọi nơi, Thuý Vân và Tường Linh bị nghi trên mức tình bạn - 1

Hai người đẹp từng gây bất ngờ khi đã sở hữu danh hiệu sắc đẹp quốc tế lại đăng ký thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Chưa dừng lại ở đó, họ tiếp tục gây ngỡ ngàng vì ở vị thế đối thủ nhưng lại trở thành một cặp như hình với bóng.

Tình cảm mọi lúc mọi nơi, Thuý Vân và Tường Linh bị nghi trên mức tình bạn - 2

Cả Tường Linh và Thuý Vân hiện đang ở nhà chung và tham gia các phần thử thách của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Tình cảm mọi lúc mọi nơi, Thuý Vân và Tường Linh bị nghi trên mức tình bạn - 3

Tường Linh chia sẻ, các hoạt động và các thử thách diễn ra liên tục, căng thẳng, nhưng mỗi khi căng thẳng cô lại có Thuý Vân bên cạnh để sẻ chia.

Tình cảm mọi lúc mọi nơi, Thuý Vân và Tường Linh bị nghi trên mức tình bạn - 4

Trước khi bước vào Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Tường Linh và Thuý Vân quen biết nhau nhưng không quá thân thiết, cho đến khi gặp gỡ tại cuộc thi, có dịp hiểu hơn về nhau, ngay từ những ngày đầu cả hai đã bỗng thấy người kia như là "một nửa" của mình...

Tình cảm mọi lúc mọi nơi, Thuý Vân và Tường Linh bị nghi trên mức tình bạn - 5

Cả hai dính với nhau như sam một bước không rời.

Tình cảm mọi lúc mọi nơi, Thuý Vân và Tường Linh bị nghi trên mức tình bạn - 6

Khi đi ăn uống, đi dự sự kiện hay tham gia các hoạt động, hai người đẹp đều không ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật, tình cảm...

Tình cảm mọi lúc mọi nơi, Thuý Vân và Tường Linh bị nghi trên mức tình bạn - 7
Tình cảm mọi lúc mọi nơi, Thuý Vân và Tường Linh bị nghi trên mức tình bạn - 8

Thậm chí còn nắm tay nhau thật chặt khi ngồi bên nhau trong phòng họp thí sinh tình tứ không kém người yêu.

Tình cảm mọi lúc mọi nơi, Thuý Vân và Tường Linh bị nghi trên mức tình bạn - 9

Trên tài khoản Instargram của Thuý Vân cũng đăng ảnh của hai người đang ôm nhau thân mật, rạng rỡ và bức hình này nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Tình cảm mọi lúc mọi nơi, Thuý Vân và Tường Linh bị nghi trên mức tình bạn - 10

Trong một clip Tường Linh quay khi hai người nghỉ ngơi giữa các hoạt động, Thuý Vân chợt hỏi: "Mình là bách hợp hả?", Tường Linh ngơ ngác không hiểu bách hợp là gì. Sau đó cô tìm hiểu mới biết là đó là cách gọi để chỉ mối quan hệ nữ - nữ trên mức tình bạn.

Tình cảm mọi lúc mọi nơi, Thuý Vân và Tường Linh bị nghi trên mức tình bạn - 11

Khi được hỏi về tin đồn hẹn hò, Tường Linh cười lớn: "Không có chuyện đó, hai chúng tôi thương yêu nhau như Thuý Vân - Thuý Kiều, tình chị em thân thiết, chia sẻ với nhau trên hành trình nhiều vất vả, áp lực của cuộc thi. Cả hai cảm thấy đồng điệu về tính cách, suy nghĩ... nên thương nhau như chị em vậy thôi".

Tình cảm mọi lúc mọi nơi, Thuý Vân và Tường Linh bị nghi trên mức tình bạn - 12

Tường Linh từng chia sẻ: "Tôi là người khó yêu, có đôi khi tôi cũng tự trách mình sao khó yêu quá, bạn bè tôi còn chọc là hay tôi… les !?

Tình cảm mọi lúc mọi nơi, Thuý Vân và Tường Linh bị nghi trên mức tình bạn - 13

"Tôi cũng mong chờ một người làm trái tim mình rung động, khiến mình yêu chết đi sống lại như đã từng, nhưng hiện tại thì chưa. Đau khổ tuy đã qua đi, nhưng sự thận trọng trong tình yêu trong tôi vẫn còn đó”, cô nói.

Tình cảm mọi lúc mọi nơi, Thuý Vân và Tường Linh bị nghi trên mức tình bạn - 14

Cũng vì khó yêu, chưa bận rộn với tình yêu nên người đẹp có vòng eo 53 chăm chỉ với công việc và tận hưởng cuộc sống vui vẻ, yêu thích cuộc sống chan hoà tình cảm bạn bè bên cạnh.

Tình cảm mọi lúc mọi nơi, Thuý Vân và Tường Linh bị nghi trên mức tình bạn - 15

Mặc dù cùng tham gia cuộc thi, có thể coi nhau như đối thủ, nhưng cả Thuý Vân và Tường Linh đều không có cảm giác ấy, luôn động viên nhau vượt qua các thử thách của cuộc thi. Tường Linh cũng hy vọng cả hai sẽ có những cơ hội để toả sáng tại cuộc thi.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.