Cặp đôi siêu mẫu Gigi Hadid và Zayn Malik chuẩn bị lên chức bố mẹ

Truyền thông thế giới xác nhận Gigi Hadid sẽ có con đầu lòng với Zayn Malik.
Truyền thông thế giới xác nhận Gigi Hadid sẽ có con đầu lòng với Zayn Malik.
(PLVN) - Theo TMZ, người mẫu Gigi Hadid đang mang bầu con đầu lòng cho ca sĩ Zayn Malik. Nguồn tin tiết lộ cô ở tuần thứ 20 của thai kỳ nhưng không chia sẻ giới tính em bé.

Trên mạng xã hội, Gigi Hadid và Zayn Malik vẫn chưa có động thái nào về sự kiện này.

Theo TMZ, hai phía gia đình "đều rất phấn khích khi biết tin vui". Và nếu nguồn của TMZ chính xác thì em bé sẽ chào đời vào cuối tháng 8.  

Hôm 23/4, Gigi Hadid mừng sinh nhật 25 tuổi bằng bữa tiệc nhỏ bên gia đình và người thân. Trên Instagram, cô đăng ảnh ôm bạn trai Zayn Malik (27 tuổi), em gái Bella cũng xuất hiện trong khoảnh khắc ấy.

Bố mẹ tương lai đang cách ly cùng nhau tại bang Pennsylvania, Mỹ.
Bố mẹ tương lai đang cách ly cùng nhau tại bang Pennsylvania, Mỹ. 

Gigi Hadid và Zayn Malik công khai quan hệ từ cuối năm 2015. Đến đầu tháng 3/2018, cặp đôi chia tay với nguyên nhân lịch trình làm việc dày đặc, không có nhiều thời gian cạnh nhau dẫn đến tình cảm nhạt đi. 

Nhưng sau nhiều lần chia tay và tái hợp thì đến Valentine năm nay, siêu mẫu tuyên bố chính thức tái hợp cựu thành viên One Direction. Cả hai khẳng định muốn nghiêm túc xây dựng gia đình thực sự.

Gigi là người đầu tiên nhà Hadid cho Yolanda và Mohamed Hadid lên chức ông bà, trong khi Zayn là cựu thành viên One Direction thứ ba trở thành bố, sau Liam Payne và Louis Tomlinson.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.