Cặp đôi hạnh phúc nhất Hollywood chia tay sau 9 năm chung sống

Channing Tatum và Jenna Dewan. (Nguồn: The Wrap)
Channing Tatum và Jenna Dewan. (Nguồn: The Wrap)
Sau hơn một thập niên gắn bó, cặp đôi Channing Tatum và Jenna Dewan Tatum đã bất ngờ nói lời chia tay.

Sau hơn một thập niên gắn bó, cặp đôi Channing Tatum và Jenna Dewan Tatum đã bất ngờ nói lời chia tay.

Thông tin trên gây bất ngờ cho cộng đồng người hâm mộ bởi gia đình Tatum được xem như một trong những gia đình hạnh phúc nhất Hollywood.

Cặp đôi này quen nhau từ khi cùng đóng phim "Step Up" vào năm 2006. Không lâu sau, họ hẹn hò và chính thức thành hôn năm 2009. Gia đình Tatum có một con chung là bé gái Everly sẽ tròn 5 tuổi vào tháng Năm tới.

Trong suốt 9 năm hôn nhân, Channing Tatum không ngần ngại bày tỏ tình cảm với vợ dù cho anh nổi tiếng hơn nhiều và được xem như một trong những người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh.

Chính vì lẽ đó, việc anh và vợ “đường ai nấy đi” khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy sốc. Thông tin trên được cặp đôi này chia sẻ qua một lá thư chính thức gửi tới tờ People.

Nội dung lá thư như sau: “Xin chào tất cả! Chúng tôi có điều này muốn chia sẻ. Đầu tiên, cảm giác thật kỳ lạ khi chúng tôi phải chia sẻ điều này với tất cả. Nhưng đây là hệ quả của cuộc sống mà chúng tôi đã chọn. Chúng ta đang sống trong một thời kỳ tuyệt vời, nhưng cũng là thời kỳ mà sự thật có thể bị bóp méo. Vì vậy chúng tôi muốn tự mình chia sẻ sự thật này tới các bạn để bạn biết rõ rằng nếu những thông tin không xuất phát từ chúng tôi đều là hư cấu”.

“Chúng tôi cùng quyết định chia tay một cách êm đẹp. Nhiều năm trước, chúng tôi yêu thương nhau và có hành trình tuyệt vời khi gắn kết. Tình yêu chúng tôi dành cho nhau chưa hề thay đổi, nhưng tình yêu là một cuộc phiêu lưu tuyệt đẹp và đưa chúng tôi đến với những con đường khác nhau ở hiện tại. Chúng tôi là những người tri kỷ nhận ra rằng mình cần không gian riêng và giúp người kia sống cuộc đời hạnh phúc nhất có thể. Chúng tôi vẫn là gia đình và sẽ luôn là cha mẹ tận tâm, hết lòng yêu thương bé Emily”.

Theo People, Channing Tatum và vợ lần gần nhất xuất hiện trước công chúng cùng nhau là tại giải Kids’ Choice Awards.

Trước đó, đã có những tin đồn về sự rạn nứt khi hai người không dự tiệc hậu Oscar cùng nhau. Tuy nhiên khi đó, Dewan Tatum cho biết chồng mình “bận ở nhà chăm con” và cô rất hạnh phúc vì được nghỉ ngơi một tối.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.