Cái chết đầy bí ẩn của 3 ngôi sao nổi tiếng thế giới

Cái chết đầy bí ẩn của 3 ngôi sao nổi tiếng thế giới
(PLO) -Tài năng của họ được cả thế giới ghi nhận, nhưng cái chết của họ cho đến nay vẫn chưa được làm sáng tỏ và trở thành đề tài tranh luận chưa có hồi kết.

Marilyn Monroe

 Marilyn Monroe tên thật là Norma Jeane Mortensen, nữ diễn viên, biểu tượng sex hàng đầu thế giới. Tên tuổi của cô đã trở thành tượng đài trong làng điện ảnh cả thế kỷ qua. Ngoài ra, cô còn có những mối tình với những người đàn ông quyền lực thời đó, từ Arthur Miller, Joe DiMaggio tới Tổng thống J.F.Kenedy. Thế nhưng cô thật xấu số khi bất ngờ qua đời ở tuổi 36, tại nhà riêng của mình và cái chết của cô cho đến nay vẫn để lại nhiều câu hỏi chưa có hồi đáp.

9 cai chet bi an bac nhat cua sao Hollywood hinh anh 4

Lúc đầu, nguyên nhân dẫn đến cái chết của nữ minh tinh nóng bỏng này được kết luận do uống thuốc quá liều. Bởi khi đó, Monroe đang rơi vào tình trạng trầm cảm nặng sau hôn nhân thất bại, nhiều lần sẩy thai, sự nghiệp tụt dốc. Song cảnh sát không kết luận đây là vụ tự sát hay bị ám sát do thiếu bằng chứng xác thực.

4 cai chet bi an cua cac ngoi sao the gioi hinh anh 1

Lý Tiểu Long

Lý Tiểu Long là một trong những nghệ sĩ gốc Hoa thành công nhất trên thị trường điện ảnh nước ngoài. Dù đã qua đời cách đây hơn 4 thập kỷ, nhưng nam diễn viên tài hoa này vẫn trở thành thần tượng của nhiều người.

Ngày 20/7/1973, tin Lý Tiểu Long qua đời lan ra khiến toàn Hong Kong sửng sốt. Ban đầu, báo chí Hong Kong viết: “Ngôi sao võ thuật nổi danh Lý Tiểu Long bất ngờ ngất xỉu tại nhà riêng lúc 11h30 đêm qua. Vợ Lý Tiểu Long đưa chồng đến bệnh viện Queen’s Elizabeth cấp cứu nhưng không kịp. Phía bệnh viện chưa thể xác định nguyên nhân cái chết…”.

Bên cạnh sự tiếc thương, người quan tâm chú ý đến nguyên nhân sự ra đi. Rất nhiều người cảm thấy kỳ lạ: một người luyện võ khỏe mạnh, không có dấu hiệu bệnh tật, tại sao lại chết đột ngột như vậy?

Kết quả hình ảnh cho cái chết đầy bí ẩn của Lý Tiểu Long

Ngay sau đó, nhiều tin đồn đã được lan truyền như Lý Tiểu Long qua đời là do bị cao thủ điểm huyệt hay uống thuốc kích dục khi ở nhà nữ diễn viên Đinh Bội - người được cho là người tình của Lý Tiểu Long…Theo giám định của bệnh viện, Lý Tiểu Long chết do chứng phù não cấp vì dị ứng với thuốc giảm đau. Tuy nhiên, kết luận trên cũng chưa thể làm hài lòng nhiều người hâm mộ.

Michael Jackson

Michael Jackson là huyền thoại âm nhạc thế giới, được mệnh danh "ông vua nhạc pop". Âm nhạc của anh khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ hàng chục năm qua.

Thế giới đã mất Michael Jackson quá sớm. Michael ra đi khi tour diễn vòng quanh thế giới của mình đang trong giai đoạn trước giờ biểu diễn, đó là ngày vào ngày 25/6/2009. Michael mất ở tuổi 51.

4 cai chet bi an cua cac ngoi sao the gioi hinh anh 7

Một số bản báo cáo cho biết trước khi Jackson ngừng thở không lâu, anh đã nhận những mũi tiêm chứa chất demerol, propofo, thuốc giảm đau và gây mê loại mạnh tương tự như morphine. Đây là một điều rất bất thường khi chất này được sử dụng bên ngoài bệnh viện.

Hàm lượng lớn như vậy chỉ có thể dùng trong một cuộc đại phẫu được giám sát chặt chẽ bởi các bác sĩ. Có nhiều trường hợp, bệnh nhân sẽ ngừng thở sau khi tiêm thuốc và cần đến các thiết bị hỗ trợ sự sống.

ro tin don bruno mars la con trai cua michael jackson - 2

Bác sĩ riêng của Michael - Conrad Murray bị chỉ trích nhiều nhất và ông này đã bị hầu tòa vì "gián tiếp" gây ra cái chết cho ngôi sao nhạc pop.

Tuy nhiên, dư luận vẫn tiếp tục đặt câu hỏi xung quanh cái chết của Michael. Theo một đoạn video được ghi lại trước đó một tuần, Michael vẫn có thể nhảy và hát rất tốt khi tổng duyệt cho tour diễn./.

Tin cùng chuyên mục

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM

(PLVN) - Sáng 19/4, Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 - năm 2024 do Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM tổ chức đã chính thức diễn ra. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM nhiệm kỳ 2024-2025.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.