Các sao 'thiêu đốt' SVĐ Bách Khoa Hà Nội

Các sao 'thiêu đốt' SVĐ Bách Khoa Hà Nội
(PLO) -Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP cùng dàn ca sĩ hot nhất Vbiz đã khiến hàng chục nghìn sinh viên tại Sân vận động (SVĐ) Bách Khoa (Hà Nội) "đứng ngồi không yên" với hàng loạt bản siêu hit đặc biệt lần đầu biểu diễn trên sân khấu.

Tối 17/6, sân khấu “Mùa hè không độ” đã có màn chào sân đầy ấn tượng với hàng chục nghìn sinh viên tại SVĐ Bách Khoa Hà Nội. Đúng như lời hẹn, mang đến những bản hit mới toanh lên sân khấu Mùa hè không độ, dàn sao hot nhất hiện nay đã có một đêm trình diễn âm nhạc “đã tai no mắt”, thỏa mãn cả phần nhìn lẫn phần nghe.

Bên cạnh những trò chơi vận động dành cho các bạn trẻ trong buổi sáng như bắn cung, lướt ván, ném bowling, đá banh, bóng rổ... của ngày hội giúp các sinh viên khai thác tối đa khả năng vận động của mình, tâm điểm của chương trình dồn về sân khấu buổi tối với chủ đề “New hits on the top” -mang những ca khúc mới nhất trình làng tại sân khấu nóng nhất mùa hè- “Mùa hè không độ”. Liveshow đã dẫn dắt khán giả đi từ “ngạc nhiên này đến bất ngờ khác” qua màn dàn dựng khéo léo và tinh tế nhất.

Bích Phương, Only C - Lou Hoàng, Kai Đinh, Suni Hạ Linh, Min, Erik, Trang Moon, Ngọc Trai (VJ) hát hết mình tại đêm nhạc
Bích Phương, Only C - Lou Hoàng, Kai Đinh, Suni Hạ Linh, Min, Erik, Trang Moon, Ngọc Trai (VJ) hát hết mình tại đêm nhạc

Đại tiệc âm nhạc “Mùa hè không độ” tối 17/6 chứng kiến sự bùng nổ của những ca sĩ  được săn đón hàng đầu hiện nay: Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thuỳ Linh, Bích Phương,, Only C - Lou Hoàng, Kai Đinh, Suni Hạ Linh, Min, Erik, Trang Moon, Ngọc Trai (VJ) và sự dẫn dắt chương trình của MC Tùng Leo.

Suni Hạ Linh mở màn với tiết mục "Do What You Want" đầy sôi động do nhạc sĩ Châu Đăng Khao sáng tác. Nữ ca sĩ xuất hiện từ bên dưới sân khấu trong tiếng reo hò của khán giả. Tiết mục dàn dựng dựa trên cảm hứng của một ngày hè tràn đầy màu sắc với phần minh họa vũ đoàn đầy sôi động.

Nói về lý do chọn ca khúc này, Suni cho biết cô đặc biệt yêu thích lời bài hát vì mang thông điệp tích cực động viên người trẻ sống thật lạc quan, yêu đời để làm tất cả những điều mình đam mê.

Các ca sĩ trẻ được nhiều khán giả hâm mộ
Các ca sĩ trẻ được nhiều khán giả hâm mộ

Với hit quen thuộc "Em đã biết", Suni Hạ Linh đăc biệt mang một phiên bản remix hoàn toàn mới lên sân khấu Mùa Hè Không Độ kết hợp vớiphần vũ đạo đáng yêu, đầy năng lượng.Món quà đặc biệt nhất mà Suni mang đến đại tiện âm nhạc lớn nhất mùa hè năm nay đó là một ca khúc hoàn toàn mới mà cô sẽ sớm cho ra mắt trong thời gian tới. Ca khúc là tâm tư dễ thương của người con gái dành cho đối phương, trên nền giai điệu nhẹ nhàng, đáng yêu.

Kai Đinh nối tiếp chương trình với hai bản hit Điều Buồn Nhất" và "Phải Có Em". Nhạc sĩ trẻ được đông đảo khán giả trẻ reo hò cổ vũ và hát theo những đoạn điệp khúc cùng mình. Kai Đinh cũng mạnh dạn debut single mới nhất của mình mang tên "Bae"  đầy sôi động trên sân khấu "Mùa Hè Không Độ". BAE là một thử nghiệm mới mang màu sắc tropical, mang tiết tấu sôi động.

"Có Em Chờ" là bản hit nóng hổi nhất mùa hè 2017 đã được mang lên sân khấu "Mùa Hè Không Độ" với sự xuất hiện của Min. Nữ ca sĩ "hớp hồn" khán giả với vẻ đáng yêu của mình trên sân khấu trong khi biểu diễn. "Gọi Tên Em" và "Yêu" cũng là hai ca khúc được hàng chục nghìn khán giả hát theo cùng Min trong khi cô biểu diễn.

Sự trẻ trung, nhiệt huyết của các ca sĩ làm đêm nhạc thêm bùng nổ
Sự trẻ trung, nhiệt huyết của các ca sĩ làm đêm nhạc thêm bùng nổ

Màn "đánh ghen" đặc biệt trong ca khúc "Ghen" được dàn dựng thành một tiết mục ảo thuật đặc biêt với sự xuất hiện bất ngờ của Erik từ bên trong chiếc hộp ma thuật" đặc giữa sân khấu. Sự kết hợp của hai ca sĩ khiến cả khán đài bùng nổ với bản hit triệu view được quan tâm nhất trong tháng 6 vừa qua. Sau đó, Erik cũng mang đến các cảm xúc tình yêu khác nhau trong hai ca khúc "Ánh Nắng Của Anh" - "Yêu Và Yêu" remix.

"Em chưa lấy chồng", "Gửi Anh Xa Nhớ", và "Mình Yêu Nhau Đi" là ba ca khúc Bích Phương mang đến sân khấu "Mùa Hè Không Độ". Nữ ca sĩ chia sẻ cô cảm thấy rất vui và hào hứng vì sự cổ vũ và hát theo của khán giả trong suốt ba tiết mục. "Dù là những ca khúc ballad tình cảm nhưng cô vẫn cảm thấy được không khí khán đài trong các màn biểu diễn vẫn rất nhiều năng lượng", cô nói.

Lou Hoàng nối tiếp phần âm nhạc sôi động của đên diễn với loạt hit "Em Chưa 18", "Mình là gì của nhau" đầy máu lửa. Nối tiếp ngay sau đó, Only C hòa giọng cùng học trò Lou Hoàng trong ca khúc "Não Cá Vàng" khiến sân khấu như bùng nổ. Dù "Yêu Là Tha Thu" là môt ca khúc ngọt ngào, trữ tình, nhưng vẫn được hàng chục nghìn khán giả thuộc lòng và hát theo suốt cả tiết mục.

Hoàng Thùy Linh và Hồ Ngọc Hà là hai chiếc chìa khóa đầy sexy của chương trình. Với những ca khúc EDM như "Break The Rules", "I'm Gonna Break" và "Just You", Hoàng Thùy Linh khiến cả khán đài nóng hơn bao giờ hết với vũ đạo sexy bốc lửa.

Không thua kém đàn em, Hà Hồ cũng khiến khán giả mãn nhãn với loạt hit "What Is Love & Destiny", "Keep Me In Love" và đặc biệt là "Tôi là Hồ Ngọc Hà" - ca khúc lần đầu tiên được  biểu diễn trên sân khấu ở Việt Nam.

Sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà khiến khán giả "đứng ngồi không yên"
Sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà khiến khán giả "đứng ngồi không yên"
Sơn Tùng M-TP chính là cơn lốc bùng nổ giải nhiệt mùa hè 2017. Anh mở màn với phần rap cực chất, thỏa mãn sự chờ đợi của các sinh viên có mặt đến cuối chương trình. Màn biểu diễn "Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau" và "Lạc Trôi" là sự hòa giọng đầy thú vị giữa Sơn Tùng và hàng chục nghìn khán giả có mặt ở SVĐ Đại Học Bách Khoa.
Sơn Tùng M-TP là cơn lốc bùng nổ giải nhiệt mùa hè 2017
Sơn Tùng M-TP là cơn lốc bùng nổ giải nhiệt mùa hè 2017

Điều đặc biệt là món quà bất ngờ mà chị Trần Uyên Phương - Phó tổng Giám Đốc nhãn hãng "Trà Xanh Không Độ" mang tặng nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Đó là quyển sách mà cô đã dành suốt 10 năm trời thu thập thông tin để viết về cuộc đời cha mình - ông Dr Thanh mang tên "Chuyện nhà Dr Thanh". Đáp lại tình cảm đó, Sơn Tùng hát một đoạn bài hát "Thái Bình Mùa Hội Rơi" tặng tác giả - đây cũng là cảm hứng để chị Uyên Phương sáng tác quyển tự truyện của mình.

Uyên Phương sáng tác quyển tự truyện của mình
Uyên Phương sáng tác quyển tự truyện của mình

Cuối chương trình, siêu hit "Em Của Ngày Hôm Qua" khép lại chương trình trong sự hòa giọng của tất cả mọi người có mặt tại đêm nhạc "Mùa hè Không Độ 2017".

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.