'Ca sĩ Lệ Rơi' bất ngờ đi làm công nhân

Hiện tượng mạng You Tube tiết lộ lý do anh đi làm công nhân ở nhà máy.

Mới đây hình ảnh "ca sĩ Lệ Rơi" bất ngờ được đăng tải trong bộ trang phục công nhân một công ty sản xuất. Điều này khiến cư dân mạng rất bất ngờ bởi thời gian qua, tin tức về Lệ Rơi khá im ắng.

 
"ca si le roi" bat ngo di lam cong nhan sau thoi gian "o an" hinh anh 1

Lệ Rơi làm công nhân, mặc đồng phục nhà máy

Nhiều người tỏ ra hoài nghi cho rằng Lệ Rơi được thuê để quảng cáo. Một số khác coi việc Lệ Rơi làm lao động công nhân là điều hết sức bình thường.

Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987, sống tại Hải Dương. Anh nổi tiếng trên cộng đồng mạng từ giữa năm 2014 với biệt danh Lệ Rơi.

Từ phòng ngủ của mình, anh thu âm thể hiện nhiều ca khúc như Con nhà nghèo, Em của ngày hôm qua, Nắng ấm xa dần… bằng "chất giọng không hay nhưng yêu thích ca hát". Các bài hát của anh luôn gây nhiều tranh luận cho cộng đồng mạng. Sau này, Lệ Rơi thường được dẫn chứng như một trong những hiện tượng mạng chóng nổi nhưng cũng mau tàn.

 
"ca si le roi" bat ngo di lam cong nhan sau thoi gian "o an" hinh anh 2

Lệ Rơi luôn thể hiện một hình ảnh bảnh bao trước ống kính

Sau khi được chú ý, Lệ Rơi mở công ty nhưng vỡ nợ. Anh vào TP. HCM mở liên tiếp các cửa hàng ăn nhưng không giỏi kinh doanh nên thất bại.

Sau khi trở về quê nhà ở Hải Dương, anh có bán ổi. “Tôi muốn được sống là chính mình như xưa, giờ đang vào mùa thu hoạch ổi nên tôi mang ổi từ quê nhà lên đây bán” - Lệ Rơi cho biết. 

Anh cũng thay đổi diện mạo qua việc phẫu thuật thẩm mỹ nhưng bị chê không tự nhiên. Hiện tại, anh đăng ký làm công nhân tại một nhà xưởng và dự kiến làm việc trong dây chuyền sản xuất.

Theo Lệ Rơi, mục tiêu anh đi làm công nhân để được đào tạo kỷ luật và để...lấy vợ. Anh còn tặng các chị em trong công ty một bài hát trong dịp 8/3 vừa qua.

'Ca sĩ Lệ Rơi' bất ngờ đi làm công nhân  ảnh 3

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.