Ca sĩ Lâm Chi Khanh lần đầu tiết lộ về mối tình đơn phương với Ưng Hoàng Phúc

Ca sĩ Lâm Chi Khanh lần đầu tiết lộ về mối tình đơn phương với Ưng Hoàng Phúc
(PLO) - “Ngày xưa tôi chưa là con gái nên không đủ tự tin nói với Phúc. Có lẽ Phúc cũng biết mình thuộc giới tính thứ 3, nhưng Phúc chỉ quý mến mình như một người bạn...”, Lâm Chi Khanh lần đầu tiết lộ chuyện tình cảm với mỹ nam của showbiz Việt.
Lâm Chi Khanh đã đôi lần tâm sự những mối tình trong cuộc đời của mình với người hâm mộ. Lâm Chi Khanh cho biết cả 3 mối tình ngoài giới showbiz đều để lại nhiều dấu ấn trong sáng và đáng mến. Mối tình đầu trong sáng vô cùng, cho tới một ngày khanh vô tình bắt gặp người đàn ông đó chở người bạn học của mình khá tình cảm. Sốc nặng, Khanh chỉ kịp kêu tên hai người đó và chạy đi. Lâm Chi Khanh đã thất tình và khóc suốt mấy tháng liền. 
Trong số những người đàn ông mà Lâm Chi Khanh đã yêu và được yêu, có một người để lại cho cô nhiều tình cảm mà có thể nói là nặng tình. Ấy là một chàng cầu thủ nổi tiếng và mối tình vừa chia tay cách đây 6 tháng. Đối với chàng cầu thủ dù cả hai rất ít khi bên nhau nhưng tình yêu đẹp kéo dài 3 năm đủ để cho người đẹp này ấn tượng sâu sắc trong cuộc đời mà tới giờ khi nhắc lại Khanh vẫn còn nhiều cảm xúc. 
Tuy nhiên cả 3 người đàn ông ngoài giới nghệ thuật của Lâm Chi Khanh đều tuổi Sửu - sinh năm 1985 sau này đều không thể tới với nhau. Sau này, cả 3 người đàn ông đó lần lượt lấy vợ và có con nhưng rồi cũng lần lượt ly dị vợ, người thì ở với con, người thì sống một mình. Thế nhưng 3 người đàn ông ấy tới giờ vẫn còn rất thương và luôn động viên Khanh mỗi khi có chuyện buồn.
Lâm Chi Khanh luôn cho rằng bản thân rất may mắn khi những tình yêu của mình đều rất trong sáng: “Tôi không bị ai lợi dụng tiền bạc hay bị mồi chài. Từ xưa yêu mà thấy họ không tốt là tôi cắt đứt. Khi tôi chưa là con gái người ta thương tôi và đối với tôi rất tốt. Tôi thương, quan tâm lo lắng cho người ta nhưng chưa ai lợi dụng tính cảm và làm khổ tôi”.
Đối với Lâm Chi Khanh mà nói, những mối tình trải qua đều đẹp, trong sáng. Phải nói rằng trong số đó có cả những tình yêu đơn phương, trong đó có một vài người là nam ca sĩ nổi tiếng mà Lâm Chi Khanh từng hát chung đoàn. Nhiều lần đã muốn chia sẻ với báo chí về mối tình đơn phương đó nhưng hi Khanh lại sợ mang tiếng là gây scandal và làm ảnh hưởng tới người khác. Cho tới bây giờ khi đã thông suốt mọi việc, Lâm Chi Khanh mới công nhận từng có tình cảm với chàng “Hoàng tử nhạc Pop” Ưng Hoàng Phúc: “Người đầu tiên mà tôi yêu khi ngày xưa còn đi hát chung đoàn Sao Đêm, nhưng là yêu đơn phương không dám nói ra là Ưng Hoàng Phúc. 
Phúc khi đó rất đẹp trai, lại ngoan, hiền, không có scandal nên ai cũng thích. Ngày xưa tôi chưa là con gái nên không đủ tự tin nói ra, Phúc thì dường như có linh tính nên cũng biết, nhưng Phúc quý mến tôi như một người bạn. Cách đây vài ngày hai đứa ngồi nói lại chuyện cũ, Phúc cũng nói là cũng từng có tình cảm quý mến tôi nhưng không thể đến với nhau được. Trước kia tôi và Phúc chung đoàn nhưng không hát cùng nhau nhưng đều được gán ghép là công chúa và hoàng tử. 
Lâm Chi Khanh hát chung với Ưng Hoàng Phúc.
Lâm Chi Khanh hát chung với Ưng Hoàng Phúc. 
Hồi chưa chuyển giới, Phúc từng nói: “Công chúa làm con gái đi, Hoàng tử sẽ hát song ca cùng”. Và sau này khi tôi làm con gái chúng tôi đã song ca cùng nhau”. Lâm Chi Khanh cho biết mình và Ưng Hoàng Phúc vẫn duy trì một tình bạn đẹp và cầu chúc cho người bạn cũ có được hạnh phúc thực sự.
Sau 4 mối tình không thành, đến mối tình thứ 5 với chàng trai trẻ tên Cường được công khai thì Lâm Chi Khanh nhận được nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ. Bản thân Khanh cũng đặt nhiều hi vọng cho chuyện tình đẹp như mơ này. Rất ít người biết Lâm Chi Khanh chính là người có tình cảm trước với chàng trai trẻ kém tuổi cô tới 1 giáp. “Khi đó Cường chưa có tình yêu nhưng rất thương tôi. Cho tới khi tôi bị ba đuổi ra khỏi nhà và khi chuẩn bị làm phẫu thuật thì người bên cạnh và động viên tôi nhiều nhất chính là Cường. Sau khi tôi phẫu thuật chuyển giới thì cả hai mới chính thức yêu nhau”, Lâm Chi Khanh chia sẻ. 
Lâm Chi Khanh trở thành con gái và được yêu như một người phụ nữ thực sự. Khanh mơ về gia đình và những đứa trẻ, mơ về người chồng đúng nghĩa và được mặc váy cô dâu, có những đứa con nuôi xinh xắn. Mỗi khi đi đâu, Khanh đều rạng ngời hạnh phúc vì có mặt người yêu trẻ chăm sóc và luôn bên cạnh trong mọi sự kiện. Tuy nhiên khoảng thời gian hạnh phúc đó không bao lâu thì chuyện tình đổ vỡ vì mâu thuẫn.
Lâm Chi Khanh không hề giấu diếm: “Đúng là Cường yêu tôi nhưng tôi e ngại chúng tôi vẫn rất khó đến với nhau vì chưa hiểu nhau và bên cạnh đó Cường vẫn còn trẻ. Nhiều thứ tác động quá nên tôi phải suy nghĩ nên tôi để cho cả hai có 2-3 năm nữa để cùng suy nghĩ và Cường cũng đủ chín chắn để thử thách tình cảm”.
Sau 6 tháng chia tay, Lâm Chi Khanh đã lấy lại được tâm lý bình thường và cố gắng vượt qua mọi việc. Khanh nói rằng việc quên đi tình yêu và những kỉ niệm 3 năm bên nhau là vô cùng khó nhưng vẫn phải chấp nhận vì đó là điều tốt cho cả hai. “Mình lấy công việc nhiều hơn để quên chuyện tình yêu. Nói chung là giờ chúng tôi là bạn bè tốt của nhau, đúng hơn là thứ tình bạn đặc biệt vì Cường vẫn còn rất thương tôi”.
Lâm Chi Khanh nói rằng, cuộc đời hạnh phúc nhất là được làm chính mình, bước ngoặt lớn nhất cuộc đời đó đã được khán giả chấp nhận và yêu thương. “Tôi ước mơ được làm con gái và bây giờ đã thực hiện được. Điều tôi mơ ước bây giờ là được làm cô dâu đúng nghĩa. Đúng 40 tuổi tôi sẽ lấy chồng dù có lấy Cường hay không. Tôi muốn được làm cô dâu xinh đẹp rạng ngời”, Lâm Chi Khanh tâm sự.

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.