Cả làng xôn xao vì hình mặt người nổi trên cột nhà

(PLO) - Sau hơn nửa tháng tu sửa lại phần mái nhà, chiếc cột gỗ xoan trong nhà ông Đoàn Văn Dương (Hải Hậu, Nam Định) xuất hiện những chi tiết của hình mặt người. Hiện tượng lạ này khiến rất đông người dân trong vùng tới xem và bàn tán xôn xao.  
Hiện tượng lạ này được ông Đoàn Văn Đương, sinh năm 1931, xóm 4, xã Hải Lộc (chủ nhân ngôi nhà) phát hiện ra vào sáng sớm ngày 20/6 vừa qua. “Sau khi thức dậy, tôi đã để ý thấy một vệ màu hồng hồng khác hẳn màu vốn có của chiếc cột gỗ xoan trong nhà. Tôi lại gần để quan sát kỹ thì thấy nó giống hình mặt người. Ngay lúc đó, tôi đã gọi mọi người trong nhà tới xem.” – ông Đương kể lại. 
Nhiều chi tiết trên chiếc cột gỗ xoan được mọi người nghĩ tới khuôn mặt con người.
 Nhiều chi tiết trên chiếc cột gỗ xoan được mọi người nghĩ tới khuôn mặt con người. 
Xuất hiện điều lạ, trong nhiều ngày qua, ngôi nhà của ông Đương luôn đông kín người hiếu kỳ tới xem. Mọi người tới xem đều nhận xét hình nổi trên cột xoan giống khuôn mặt người. “Tôi là người dân xóm bên, nghe tin có việc cột nổi mặt người tôi cũng hiếu kỳ tới xem. Đúng là rất nhiều chi tiết rất giống mặt người như: 2 mắt, miệng, mũi…” – anh Khoa - một người dân tận mắt nhìn thấy chia sẻ.   
Nhiều người khác lại không nhận định như vậy: “Tôi nghĩ đó chỉ là một điều trùng hợp nào đó thôi. Tất cả đều do con người tưởng tượng ra, không có gì là lạ cả.” – ông Nguyễn Thế Anh, 45 tuổi nhận xét khi xem xong hiện tượng lạ này. 
Được biết ngôi nhà của ông Đương được xây dựng vào năm 1958, cho tới đầu tháng 6/2014 gia đình ông Đương có tu sửa lại phần mái. Những cột gỗ trong nhà không dịch chuyển và thay đổi gì so với kết cấu ban đầu của ngôi nhà. Điều đặc biệt, hiện tượng lạ này xuất hiện sau hơn nửa tháng gia đình ông Đương tu sửa lại phần mái. 
Ngôi nhà của gia đình ông Đương là tâm điểm bàn tán của người dân trong làng nhiều ngày qua bởi hiện tượng lạ.
Ngôi nhà của gia đình ông Đương là tâm điểm bàn tán của người dân trong làng nhiều ngày qua bởi hiện tượng lạ. 
Cũng theo ông Đương cho biết, chiếc cột gỗ xoan này không có gì đặc biệt. Và đây cũng là lần đầu tiên ông nhận thấy dấu hiệu lạ trên cột gỗ xoan này. “Hiện tượng lạ này hoàn toàn tự nhiên” – ông Đương khẳng định.  
Sự việc xuất hiện lạ này khiến nhiều người dân trong làng đồn thổi, bàn tán rất nhiều trong những ngày qua./. 

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.