Brad Pitt xin lệnh tòa buộc Angelina Jolie phải đi đánh giá tâm thần?

Theo tờ NW, nữ minh tinh đã bí mật nhập viện khẩn cấp hồi tháng trước sau khi ngã quỵ tại nhà riêng ở Los Angeles. Một người trong cuộc cho biết: “Cô ấy kiệt sức. Không ngủ. Không ăn đủ. Không ngạc nhiên khi cơ thể cô ấy tuột dốc”.
Vẫn theo nguồn tin này, trước tình hình báo động về sức khỏe, Angelina Jolie vẫn hết sức thờ ơ. Ngược lại, người cũ Brad Pitt thì sốt ruột muốn giúp cô.
Chú thích ảnh
Angelina Jolie hốc hác trên bìa tạp chí NW
“Dù giữa họ đã xảy ra chuyện gì, anh vẫn muốn cô đặt sức khỏe lên hàng đầu, vì lợi ích của lũ trẻ. Anh khuyên cô tới trung tâm phục hồi chức năng”, nguồn tiết lộ, nói thêm rằng vì Angelina từ chối đi khám chữa bệnh, thế nên, Brad đang tham khảo các luật sư xem anh có thể xin lệnh buộc cô phải đi đánh giá tâm thần không.
Tuy nhiên, trang Gossip Cop đã bác bỏ toàn bộ bài báo của NW, khẳng định không có chuyện Angelina quỵ ngã và phải vào viện tháng trước.
Bà mẹ sáu con từng chia sẻ trên Vanity Fair năm ngoái: “Tôi đủ thông mình để ra lựa chọn, và tôi đặt gia đình lên hàng đầu. Tôi cũng biết chăm sóc cuộc sống và sức khỏe cá nhân”. Bên cạnh đó, nguồn tin của Gossip Cop cho biết Brad chưa bao giờ dọa đưa vợ cũ tới phòng khám tâm thần và anh cũng không nghĩ cô phải tự đi điều trị.
Gần đây, có thông tin rằng Brad và Angelina đã đạt được những thỏa thuận tốt cho việc giải quyết ly hôn. Chăm sóc con cái và tài chính là những vấn đề cần mổ xẻ nhưng sức khỏe tinh thần cũng thể chất của hai bên thì không có gì đáng bàn bởi cả hai đều hoàn toàn khỏe.
Cuối cùng, bức ảnh mà NW đăng trên trang bìa chụp Angelina hồi tháng 3/2016. Nữ diễn viên từng thừa nhận với Vanity Fair rằng cô gặp vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe trong thời gian này, bao gồm cao huyết áp, liệt cơ mặt, nhưng gần đây cô đã hoàn toàn hồi phục.
Hình ảnh đầy sức sống của Angelina Jolie hai tháng trước:

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.