Bộ ba mỹ nhân Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My, Nhã Phương hợp tác trong phim mới

Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My, Nhã Phương lần đầu cùng hợp tác trong một dự án phim.
Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My, Nhã Phương lần đầu cùng hợp tác trong một dự án phim.
(PLVN) - Ba diễn viên tuổi Ngọ sẽ cùng trở lại “đường đua” điện ảnh với dự án mới của đạo diễn Nhất Trung.

Mới đây, tác phẩm điện ảnh "1990" do Nhất Trung đạo diễn hé lộ ba “nàng thơ” của mình: Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My và Nhã Phương. Bộ phim "1990" thuộc thể loại hài - tình cảm, có nội dung xoay quanh một hội bạn thân gồm 3 cô gái với ba cá tính rất khác nhau. Đó là Linh Lan (Ninh Dương Lan Ngọc), Jessica Diễm (Diễm My) và Nhã Ca (Nhã Phương).

Khi ngưỡng tuổi “30 chênh vênh” ập đến với cả ba vào cùng một thời điểm, hàng loạt những vấn đề về hôn nhân, tình yêu, sự nghiệp... lần lượt xuất hiện, buộc họ phải giúp đỡ nhau vượt qua cột mốc đầy sóng gió này.

Trong phim, Ninh Dương Lan Ngọc vào vai Linh Lan - giám đốc tài chính thành đạt và hạnh phúc với tình yêu 8 năm cùng doanh nhân Vũ Nguyễn. Tuy nhiên, ẩn sâu trong Linh Lan lại tồn tại nỗi ám ảnh vô hình với sự trói buộc của hôn nhân. Linh Lan không hiểu, tại sao cô không thể sống mãi trong một tình yêu đẹp cùng Vũ Nguyễn mà phải đi đến quyết định lập gia đình với biết bao ràng buộc?.

Tạo hình của Ninh Dương Lan Ngọc trong phim mới.
 Tạo hình của Ninh Dương Lan Ngọc trong phim mới.

Jessica Diễm do Diễm My 9X đảm nhận lại khán giả lại mang đến cho khán giả một hình ảnh khác về influencer (người truyền cảm hứng) nổi tiếng với hàng triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội. Cô cũng giữ vị trí dẫn dắt cho một chương trình thực tế ăn khách.

Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp và tính cách thông minh, Jessica Diễm thu hút người khác bởi thái độ sống độc lập, mạnh mẽ cùng tuyên ngôn “không cần đàn ông” của mình. Sau nhiều đổ vỡ trong tình cảm, Jessica nhận ra rằng cô không cần dựa vào bất kỳ ai để trở nên hạnh phúc.

Diễm My 9X vào vai cô gái thông minh, nổi tiếng, cá tính mạnh.
Diễm My 9X vào vai cô gái thông minh, nổi tiếng, cá tính mạnh.  

Khác với hai người bạn thân của mình, Nhã Ca (Nhã Phương) của "1990" lại là một nhà văn trẻ lựa chọn kết hôn sớm, có một cậu con trai kháu khỉnh. Song, lựa chọn kết hôn sớm cũng đồng nghĩa với việc Nhã Ca cần sẵn sàng đối mặt với sóng gió bởi tình yêu đôi lứa đã bị ràng buộc bởi trách nhiệm cuộc sống. Khi những cơn bão lớn đột ngột ghé thăm, Nhã Ca buộc phải học cách buông bỏ bớt nỗi sợ và sự yếu mềm của mình.

Nhã Phương vẫn dịu dàng như hình ảnh thường thấy.
 Nhã Phương vẫn dịu dàng như hình ảnh thường thấy.

Với sự góp mặt của ba “ngọc nữ”, chuyện phim "1990" xoay quanh những lựa chọn về tình yêu, gia đình và sự nghiệp của độ tuổi 30 hứa hẹn sẽ là sự trở lại màn ảnh rộng hoành tráng và thú vị của đạo diễn Nhất Trung. Phim dự kiến ra mắt vào 30/4/2021.

Tin cùng chuyên mục

Cuộc thi nhảy Dalat Best Dance Crew 2024 hứa hẹn sôi động, hấp dẫn.

'Đại tiệc' âm nhạc xuyên suốt dịp lễ 30/4-1/5 tại Đà Lạt

(PLVN) - Ngoài 2 chương trình lễ hội âm nhạc chính diễn ra từ 27 đến 30/4, tại các khu du lịch, phòng trà ở Đà Lạt (Lâm Đồng) đều có các chương trình ca hát để phục vụ người dân, du khách trong dịp nghỉ lễ ngày Chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5 năm nay.

Đọc thêm

200 nghìn bông hoa bách hợp khoe sắc tại Khu vườn âm nhạc

Tuần lễ hoa bách hợp gìn giữ và tôn vinh giá trị nghệ thuật về một loài hoa đặc trưng của người Hà Nội (ảnh Duy Tiến)
(PLVN) -  “Tuần lễ hoa bách hợp 2024” với chủ đề “Khu vườn âm nhạc - tinh khôi bách hợp tháng 4” diễn ra từ 19 - 28/4 tại bán đảo Skyline (Hà Nội) mong muốn gìn giữ và tôn vinh giá trị nghệ thuật về một loài hoa đặc trưng của người Hà Nội cùng nhiều hoạt động văn hoá, nghệ thuật đặc sắc...

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM
(PLVN) - Sáng 19/4, Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 - năm 2024 do Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM tổ chức đã chính thức diễn ra. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM nhiệm kỳ 2024-2025.

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)
(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Qua 2 tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 1.000 tác phẩm tham gia 02 cuộc thi Cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn. (Ảnh: Bảo Châu)
(PLVN) - Sáng ngày 17/4/2024, tại Hà Nội, Cục Văn hóa cơ sở tổ chức Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024).

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.