Biscom Golf Tournament 2017 bất ngờ tăng thêm ngày thi đấu

Sân FLC QuyNhon Golf Links – Nơi diễn ra giải Biscom Golf Tournament 2017
Sân FLC QuyNhon Golf Links – Nơi diễn ra giải Biscom Golf Tournament 2017
(PLO) - Biscom Golf Tournament 2017 sẽ diễn ra trong 3 ngày từ ngày 05 – 07/5/2017 thay vì 2 ngày như dự kiến ban đầu bởi số lượng gôn thủ đăng ký tham gia ngày càng đông.

Sau khi công bố, Biscom Golf Tournament 2017 đã nhanh chóng thu hút được đông đảo sự quan tâm theo dõi và đăng ký tham gia của hàng nghìn gôn thủ đến từ khắp nơi trên cả nước cũng như nước ngoài. Có thể nói, sức nóng của Biscom Golf Tournament 2017 nằm ngoài dự đoán của BTC cũng như giới chuyên môn.

Theo thống kê ban đầu, đã có khoảng gần 1000 gôn thủ đăng kí tham dự Biscom Golf Tournament 2017. Con số gôn thủ quá lớn này khiến BTC quyết định sẽ tăng thời gian diễn ra của Biscom Golf Tournament 2017 thành 3 ngày.

Cụ thể, từ 06-07/5/2017 như dự kiến ban đầu, giải Biscom Golf Tournament 2017 sẽ tăng thêm một ngày, từ ngày 05 – 07/5/2017 tại sân FLC Quy Nhon Golf Links thuộc quần thể FLC Quy Nhơn, Bình Định. 

Đây được coi là nỗ lực và sự cầu thị của BTC nhằm mang tới một giải đấu thành công, toàn vẹn với những trải nghiệm tốt nhất, hấp dẫn nhất dành cho cả người chơi và các khán giả theo dõi giải đấu. BTC hi vọng, với sự thay đổi kịp thời này , giải Biscom Golf Tournament sẽ là một trong những giải golf hay, hấp dẫn và được chú ý nhất trong năm 2017 này.

Bên cạnh việc thay đổi thời gian để đáp ứng nhu cầu của các gôn thủ, BTC Biscom Golf Tournament 2017 cũng quyết định sẽ tăng tổng giải thưởng của giải đấu thêm rất nhiều so với dự kiến ban đầu.

Biscom Golf Tournament 2017 tăng ngày thi đấu vì đông gôn thủ tham gia.
Biscom Golf Tournament 2017 tăng ngày thi đấu vì đông gôn thủ tham gia.

Được biết, giải thưởng bao gồm nhiều xe ô tô hạng sang, thẻ hội viên hạng VIP tại các sân golf thuộc hệ thống của FLC, voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể nghỉ dưỡng thương hiệu Tập đoàn FLC, cùng nhiều quà tặng giá trị khác.

Giải đấu sẽ tập trung sâu hơn về một số lĩnh vực chuyên môn như cách tính điểm, livescore như các giải đấu gần đây mà tập đoàn FLC đã tổ chức và đặc biệt tại giải đấu này, Công ty BISCOM sẽ thực hiện phát trực tiếp (livestream) tất cả các buổi thi đấu trên nhiều nền tảng mạng xã hội Facebook (fanpage của giải đấu) để phục vụ những người yêu mến môn thể thao golf trên cả nước và nước ngoài. Đây có lẽ là bước đi tiên phong của tập đoàn FLC và cụ thể là Công ty CP Quản lý sân Golf BISCOM trong việc tổ chức giải đấu golf nghiệp dự lớn nhất Việt Nam. 

Việc phát trực tiếp sẽ giúp cho nhưng người chơi và người hâm mộ môn thể thao quý tộc này có thể theo dõi giải đấu một cách thuận tiện khi ở bất cứ nơi đâu trên thế giới này. Như vậy, Biscom Golf Tournament 2017 được dự báo là sẽ hấp dẫn không khác gì một giải đấu dành cho các gôn thủ chuyên nghiệp trên thế giới như PGA Tour khi được phát trực tiếp.

Biscom Golf Tournament 2017 được chia thành 5 bảng, trong đó có 3 bảng dành cho golfer nam, 1 bảng dành cho golfer nữ và 1 bảng dành cho các golfer muốn giữ quyền Nghiệp dư (Amateur).

Không chỉ thu hút bởi cơ cấu giải thưởng giá trị, giải đấu còn được golfer chờ đợi nhờ địa điểm tổ chức – sân 36 hố FLC Quy Nhon Golf Links với “đặc sản” gió đầy thách thức đối với các gôn thủ.

FLC Quy Nhon Golf Links  là một sân golf nổi tiếng và được nhiều golf thủ yêu mến vì sự khó khăn nhưng cũng đầy thú vị. 18 hố golf tại sân Ocean đã được đánh giá là sân golf đẹp nhất Châu Á - Thái Bình Dương năm 2016.

Sân FLC QuyNhon Golf Links là sân ghi dấu nhiều giải thưởng HIO
Sân FLC QuyNhon Golf Links là sân ghi dấu nhiều giải thưởng HIO

Trong khi đó, toàn bộ 18 hố mới thuộc sân Mountain nằm trên đồi cao hướng phóng tầm nhìn bao quát toàn bộ quần thể FLC Quy Nhơn, là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế độc đáo của sân và khung cảnh nên thơ của bờ biển Nhơn Lý với địa danh Eo Gió – nơi có cảnh bình minh và hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam.

Sân FLC Quy Nhon Golf Links cũng là sân ghi dấu giải đấu vô tiền khoáng hậu FLC Golf Championship 2016, khi một nữ gôn thủ giành được giải Hole-In-One và 3 gôn thủ giành giải Eagle.

Cũng tại FLC Golf Championship 2017 vào tháng 02 vừa qua, gôn thủ Trần Phương đến từ Tp.HCM, tiếp tục ghi điểm hole-in- với một cú đánh xuất sắc ở hố số 16 par 3 (178 yards).

Tổng giá trị giải thưởng “khủng” dành cho cú đánh này lên tới hơn 7 tỷ đồng với 3 ô tô hạng sang, 10.000 đôla tiền mặt và một căn hộ dự án FLC Sea Tower tại Quy Nhơn. Với những thành tích rất ấn tượng đó, nhiều gôn thủ đang hi vọng, kỳ tích tương tự sẽ được lặp lại tại Biscom Golf Tournament 2017.

Biscom Golf Tournament 2017 sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ chiều ngày 05 – 07/5/2017 sân FLC Quy Nhon Golf Links thuộc quần thể FLC Quy Nhơn, Bình Định.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.