Bí mật sắc đẹp của 80 thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017

(PLO) - Nằm trong chuỗi hoạt động của cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Thế giới – Miss Grand International 2017 do nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh tài trợ tổ chức tại Việt Nam, đêm tiệc Gala Miss Grand International với chủ đề “Bí mật sắc đẹp được tiết lộ” sẽ được tổ chức tại TP.HCM vào ngày 8/10/2017.
Á hậu Huyền My
Á hậu Huyền My

Tại sự kiện này, 80 thí sinh đại diện cho các quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới sẽ giao lưu, chia sẻ bí quyết sắc đẹp, ký tặng lên bức tranh chung, trao đổi ẩm thực của 5 châu lục, thưởng lãm các trò chơi dân gian Việt Nam như tìm hiểu cách làm tò he, cách xếp cào cào từ lá dừa, làm guốc…

Hoa hậu Puerto Rico
Hoa hậu Puerto Rico

Chương trình được cập nhật trực tuyến (livestream) trên fanpage Trà thanh nhiệt Dr Thanh (https://www.facebook.com/trathanhnhietDr.Thanh/) và có sự tham dự của siêu mẫu Võ Hoàng Yến, MC Phương Mai, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch, ca sĩ Phạm Khánh Phương, nhà thiết kế Lý Quí Khánh...

Hoa hậu Thái Lan
Hoa hậu Thái Lan

Đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi này là Á hậu Huyền My, cô hiện đang là sinh viên của Học viện thời trang London, sở hữu chiều cao 1,75m cùng số đo ba vòng nóng bỏng và gương mặt khả ái.

Hoa hậu Malaysia
Hoa hậu Malaysia

Hôm nay, thí sinh Miss Grand International 2017 các nước đã đến TP.HCM để chuẩn bị cho cuộc thi sắc đẹp danh giá này, như người đẹp Peru Maria Jose Lora sở hữu chiều cao lý tưởng 1,8m, hoa hậu Ecuador Analia Vernaza, người đẹp Ấn Độ Anukriti Gussain 22 tuổi là kỹ sư phần mềm tại một công ty IT lớn.

Hoa hậu Peru
Hoa hậu Peru

Hoa hậu Hòa bình Thế giới là một trong năm cuộc thi sắc đẹp uy tín và danh giá nhất thế giới hiện nay, ra đời từ năm 2013 tại Thái Lan.

Bên cạnh phần trình diễn tài năng, quốc phục, trang phục dạ hội và bikini như các “đấu trường sắc đẹp” thông thường khác, cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới còn chú trọng đề cao các hoạt động nhân ái và phần thi thuyết trình, nơi mà mỗi mỹ nhân đến từ các quốc gia tham dự có thể từng bước thể hiện vai trò của người phát ngôn vì hòa bình.

Hoa hậu Philippines
Hoa hậu Philippines

Chủ đề của cuộc thi năm nay là “chấm dứt chiến tranh và bạo lực”, diễn ra từ ngày 5/10 - 26/10 tại TP.HCM và Phú Quốc, Kiên Giang.

Người đoạt vương miện của Hoa hậu hòa bình thế giới 2017 sẽ sống tại Thái Lan trong một năm để đến những trại trẻ chịu ảnh hưởng từ chiến tranh, tham gia các hoạt động nhằm kêu gọi chấm dứt chiến tranh trên toàn thế giới.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.