Bí kíp giữ dáng của các sao nữ gợi cảm nhất Hàn Quốc

Bí kíp giữ dáng của các sao nữ gợi cảm nhất Hàn Quốc
(PLO) - Không phải ai sinh ra cũng may mắn có được một vóc dáng hoàn hảo, ngay cả những ngôi sao hàng đầu dưới dây cũng phải luyện tập chăm chỉ để giữ dáng.

Hãy xem các sao đã làm cách nào để luôn sở hữu một dáng vẻ gợi cảm trước ống kính.

Shin Se Kyung

Tên tuổi của ngôi sao sinh năm 1990 đã được rất nhiều người biết đến sau bộ phim truyền hình khá “hot” thời gian qua, Cô gái thấy mùi hương. Trong một bài phỏng vấn với tạp chí Cosmopolitan, Shin Se Kyung chia sẻ cô có thói quen tập thể dục và đang tập luyện chăm chỉ mỗi ngày để có được thể trạng tốt nhất cho bộ phim mới Six Flying Dragons.

“Tôi đi bộ và chạy mà không suy nghĩ gì. Tôi đã bắt đầu theo đuổi các bài tập aerobic từ năm ngoái. Nên bây giờ, nếu bỏ tập dù chỉ một ngày tôi cũng không cảm thấy thoải mái”.

Shin Se Kyung cũng bày tỏ trước khi tham gia một dự án truyền hình, cô phải chuẩn bị tốt cho sức khỏe cũng như thân hình của bản thân.

“Các dự án thường sẽ kéo dài và thời gian biểu sẽ thay đổi. Tôi cần chăm sóc cho cơ thể mình để nó có thể hoạt động phù hợp. Tôi phải chắc chắn thể trạng của mình vẫn ổn. Vì vậy tôi đang luyện các bài tập tăng cường cơ bắp nhằm nâng cao sức chịu đựng”.

Jun Ji Hyun

 
“Mợ chảnh” thú nhận mình nghiện tập thể dục, đặc biệt là tập yoga. Người đẹp luyện tập mỗi ngày và luôn bắt đầu vào lúc 6h sáng. Nhờ vậy mà dù đã bước qua tuổi 30, nữ diễn viên phim Vì sao đưa anh tới vẫn duy trì được vóc dáng cân đối, dẻo dai. Ngoài ra, Jun Ji Hyun còn tập thêm aerobic và bơi. Chính người đẹp cũng chia sẻ mình nên giảm bớt cường độ xuống một chút. 
“Tôi uống nhiều nước và đặc biệt luôn uống nước trái cây vào buổi sáng. Bữa trưa, bữa tối, tôi ăn nhiều rau, các thực phẩm chứa nhiều protein và tráng miệng bằng hoa quả”, thực đơn ăn uống hợp lý cũng là bí quyết giữ dáng cho Jun Ji Hyun.
Kim Sa Rang
 
Ngôi sao có hình thể gợi cảm nhất đất nước Hàn Quốc từng chia sẻ cô luyện tập yoga 2-3 lần một tuần cùng các bài tập khác. Người đẹp thường lựa chọn salad cho bữa tối và uống bảy ly nước suối mỗi ngày để giữ được thân hình cân đối.
Kang So Ra
 

Từng nặng tới 72 kg, Kang Sora đã phải ăn đúng 3 bữa mỗi ngày, hạn chế tinh bột và đồ ngọt để giảm cân. Sau đó, kết hợp với tập yoga, Kang Sora đã giảm được hơn 20 kg. Đến giờ, khi đã sở hữu một thân hình gợi cảm, Kang So Ra lại tìm tới múa ba lê để giữ dáng.

“Nó giúp chúng ta huy động tới những cơ bắp thường ngày không sử dụng và làm cho toàn bộ cơ thể căng lên khiến cho tổng thể đều rất săn chắc”, Kang So Ra chia sẻ với chương trình Midnight TV Entertainment.

UEE
 

Cách giữ dáng của nàng diễn viên xinh đẹp này cũng khá thú vị. UEE thường tính chế độ ăn uống hàng ngày của mình không được vượt quá 1.000 kcal. Ngoài ra, người đẹp nổi tiếng với “cặp đùi mật ong” còn thường xuyên tập Pilates vào buổi sáng sớm.

“Tôi thực sự không biết làm thế nào để vui chơi vào ngày nghỉ. Nên tôi thức dậy lúc 6 giờ sáng và tập Pilates”, UEE phát biểu trong chương trình Law of the Jungle của đài SBS.

Park Shin Hye 
 

Trong chương trình Section TV, Park Shin Hye đã thừa nhận rằng cô nàng có một nỗi ám ảnh với việc tập thể dục. Dù lịch trình bận rộn, nữ diễn viên xinh đẹp vẫn tranh thủ vận động mỗi lúc rảnh rỗi. Ngôi sao phim Pinnocchio đạp xe vài lần một tuần và kết hợp các bài tập tim mạch với bài tập cơ bắp./.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.