Beckham tung clip thân mật bên Tóc Tiên ở Việt Nam

Mới đây, David Beckham tung ra video ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng của anh trong chuyến ghé thăm các nước Châu Á. Hình ảnh Tóc Tiên cũng xuất hiện rất nhiều ở clip này.
Trong video này, David Beckham đã khen sự phát triển vượt trội, nhịp sống năng động, cũng như tính cách thân thiện của người Việt Nam như một điểm nhấn khó quên của chuyến đi vào tháng 11 vừa qua. 
Hình ảnh của nữ ca sĩ Tóc Tiên xuất hiện khá nhiều trong video này. Cô gây ấn tượng với tà áo dài gợi lên nét truyền thống của Việt Nam, nhưng cũng rất hiện đại và gợi cảm khi đứng trên sân khấu biểu diễn. 
Trong dịp đồng hành cùng David Beckham khi anh tới Việt Nam, Tóc Tiên từng chia sẻ, đây là một trải nghiệm mà trong mơ cũng chưa từng nghĩ tới.
Cô bộc bạch trên trang cá nhân những ấn tượng về chàng cầu thủ xứ sở sương mù: “Tôi sẽ nhớ như in cảm giác hồi hộp của mình khi nhìn anh bước vào căn phòng gặp tôi trong buổi tối Hà Nội tháng 11, cách anh bắt tay lịch sự, cách anh mỉm cười ấm áp và cách anh trò chuyện điềm đạm với ánh mắt cực kỳ thu hút! Tôi sẽ không quên những lúc anh rất bận rộn với khách, với khán giả, nhưng vẫn quay qua “I’m sorry” hay “Are you okie?!”… Anh cũng chỉ là 1 người bình thường: hạnh phúc khoe hình con gái trong phone, thích thú muốn được khám phá street food Vietnam, đùa giỡn trêu ghẹo bạn bè… Và sau hết, anh cho tôi hiểu 1 điều: “Love what you do, good things will come”.
Trong khi đó, David Beckham cũng đã đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái bày tỏ sự hài lòng trong chuyến đi tới đất nước Việt Nam: "Tôi đã hân hạnh được gặp Tóc Tiên tại Hà Nội. Tôi hy vọng sớm có cơ hội trở lại Việt Nam". Dòng chia sẻ của David Beckham đã nhận được hàng ngàn lượt like và bình luận.
Những hình ảnh của Tóc Tiên và Việt Nam xuất hiện trong clip của Beckham:

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.