Bé 2 tuổi bị Down thành gương mặt đại diện thời trang

(PLVN) - Cô bé Eleanor Manton được một hãng thời trang trẻ em mời làm gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo thời trang thu đông 2020.
Bé Eleanor tươi tắn khi diện đồ của hãng JoJo Maman BéBé. Ảnh: Kennedy News and Media.

Bé Eleanor tươi tắn khi diện đồ của hãng JoJo Maman Bé Bé. Ảnh: Kennedy News and Media.

Bé Eleanor Manton xuất hiện trong quyển lịch quảng cáo cho bộ sưu tập thu đông của thời trang JoJo Maman Bébé, với những bức ảnh được mẹ cô bé chụp bằng iPhone. Một thành viên cửa hàng thời trang trẻ em này phát hiện Eleanor qua tài khoản Instagram của gia đình và đã lập tức liên lạc với mẹ cô bé, chị Helen.

"Khi thấy những bức ảnh này, được nhìn gương mặt sáng bừng của con, tôi thực sự cảm thấy tự hào. Tôi đã nhận được email từ hãng JoJo để hỏi liệu có thể để Eleanor xuất hiện trong chiến dịch thời trang trẻ em mùa thu đông 2020 của họ hay không. Tôi thực sự sững sờ và đã nhảy lên vì vui sướng, điều đó quá tuyệt vời. Vài ngày sau, rất nhiều mẫu quần áo xinh xắn được gửi tới nhà và chúng tôi bắt đầu chụp ảnh con bé", Helen, 36 tuổi, hiện sống ở Leamington Spa, hạt Warwickshire, nói.

Trong khi Helen chụp ảnh, chồng cô, anh Craig, một nhà quản lý bất động sản, đứng ở sau pha trò cho con gái.

"Tạo điều kiện cho một người mắc Hội chứng Down xuất hiện trên truyền thông chính thống là điều vô cùng quan trọng đối với họ", chị Helen chia sẻ.

Eleanor bên cạnh mẹ Helen và bố Craig. Ảnh: Kennedy News and Media.

Eleanor bên mẹ Helen và bố Craig. Ảnh:Kennedy News and Media.

Trong khi đó, đại diện JoJo Maman Bébé cho biết: "Chúng tôi đã nhìn thấy Helen, mẹ của Eleanor, tag thương hiệu của chúng tôi trong một số bức ảnh mà cô ấy chia sẻ trên Instagram. Helen chụp ảnh rất đẹp và bé Eleanor quá đáng yêu, vì thế chúng tôi đã chủ động liên lạc để xem liệu họ có muốn tham gia vào chiến dịch quảng cáo bộ sưu tập thời trang cho mùa thu đông năm nay hay không. Các bức ảnh quá tuyệt vời, đúng như chúng tôi mong đợi. Có vẻ như cả gia đình đã có những khoảnh khắc vui vẻ".

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.