Bất ngờ với mức lương của tiền vệ Phan Văn Đức ở SLNA

Tiền vệ Phan Văn Đức hiện thuộc biên chế của CLB SLNA và nhiều người đã tỏ ra vô cùng bất ngờ khi biết mức lương của tiền đạo này.

Thành công của U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á chắc chắn không thể không nhắc đến những đóng góp của các lò đào tạo bóng đá, trong đó có lò đào tạo của Sông Lam Nghệ An - nơi đóng góp hai tuyển thủ là Phạm Xuân Mạnh và Phan Văn Đức ở giải đấu lần này.

Phan Văn Đức đã có một bàn thắng vô cùng quan trọng cho U23 Việt Nam ở giải đấu năm nay, đó là cú sút cận thành vào lưới U23 Iraq trong trận Tứ kết U23 châu Á. Thi đấu vô cùng xuất thần và trong những trận đấu quan trọng ở cuối giải, Phan Văn Đức đều được trao trọn niềm tin, đá chính ngay từ đầu.

 
kho tin voi muc luong cua tien ve phan van duc o slna hinh anh 1

Theo nguồn tin từ tờ Báo Nghệ An, chơi bóng ấn tượng như vậy nhưng mức lương của Phan Văn Đức ở CLB SLNA không phải là cao nếu như không muốn nói là thấp. Cụ thể, khi mới lên đội 1 SLNA, Văn Đức nhận mức lương vào khoảng 3,6 triệu VNĐ/tháng.

Còn ở thời điểm hiện tại, Văn Đức đang nhận mức lương là 6 triệu VNĐ/tháng khi mà anh đã có một mùa bóng chơi tại V.League, 6 triệu chỉ là mức lương cứng của Văn Đức, anh vẫn có thể nhận thêm tiền thưởng sau mỗi trận thắng.

HLV Nguyễn Thành Vinh, một người có chuyên môn rất tốt nói về mức lương của các cầu thủ SLNA:

"Thực ra các câu lạc bộ hiện nay đưa cầu thủ trẻ lên V.League nhiều nhưng ít sử dụng".

"Nếu có được đá thì lương cũng rất thấp nên không khuyến khích được. Các cháu được đôn lên với vai trò tập sự, thành ra lương hàng tháng là rất thấp, điều đó ảnh hưởng rất nhiều đến động lực của các cháu".

 
kho tin voi muc luong cua tien ve phan van duc o slna hinh anh 2

Số tiền lương mà Văn Đức được nhận thấp hơn rất nhiều so với số tiền lương mà một cầu thủ chuyên nghiệp được nhận, rơi vào khoảng 20-30 triệu VNĐ/tháng. Trong quá khứ, không ít lần huấn luyện viên trưởng Nguyễn Đức Thắng của Sông Lam đã dùng tiền túi của mình cho các học trò ứng trước để thu xếp về quê ăn Tết.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.