Bất ngờ trước sự 'biến hình' của sao Việt 'ngày ấy bây giờ'

H'Hen Niê, Đức Phúc... tham gia trò chơi đăng ảnh cho thấy sự khác biệt về ngoại hình hiện tại so với thời niên thiếu.
Thu Minh nhắc lại hình ảnh đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP HCM với bài Bóng cây Kơ-nia, hiện tại giọng ca Bay đã là mẹ của một nhóc tì
Bất ngờ trước sự 'biến hình' của sao Việt 'ngày ấy bây giờ' ảnh 2Trò chơi đăng ảnh so sánh sự thay đổi của bản thân - "How much have you changed" - đang hot trên mạng xã hội. Thu Minh thu hút sự chú ý khi đăng lại hình thời đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP HCM năm 16 tuổi với bài "Bóng cây Kơ-nia". Ở tuổi 43, ca sĩ chủ yếu đi hát vì đam mê. Cô tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con trai.
Dàn sao Việt khoe ảnh thử thách lột xác - 2

H'Hen Niê thời nhỏ đã thích để tóc ngắn, gương mặt tròn trịa.

Dàn sao Việt khoe ảnh thử thách lột xác - 4

Đức Phúc đã có cuộc "lột xác" về ngoại hình sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, giảm cân.

16 năm.

Phương Mỹ Chi chia sẻ ảnh "dậy thì thành công" với bức ảnh chụp cách đây 16 năm.

Hơn 20 năm,

Sau hơn 20 năm, Hòa Minzy vẫn giữ được nét trong sáng khi để kiểu tóc mái như ngày nhỏ.

11 năm

Ái Phương khoe ảnh 11 năm trước (trái), khi cô mới biết chơi Facebook.

10 năm

Bảo Thy cho biết mình đã tăng 10 kg, tuy nhiên, vẻ ngoài của cô trong bức ảnh cách đây 10 năm và hiện tại (phải) không thay đổi nhiều. Ca sĩ nói vui hy vọng 10 năm sau, câu chuyện tăng cân không tái diễn.

Dàn sao Việt khoe ảnh thử thách lột xác

Diễn viên Anh Đức không khác mấy về vóc dáng, nét mặt so với thời niên thiếu.

Dàn sao Việt khoe ảnh thử thách lột xác - 2

Jun Vũ năm 16 tuổi, thời cô bắt đầu đi làm người mẫu (trái). Sau 10 năm, diễn viên gốc Thái ngày càng xinh đẹp, theo đuổi phong cách quyến rũ.

Dàn sao Việt khoe ảnh thử thách lột xác - 18

Hứa Vĩ Văn được khen vẫn trẻ trung sau nhiều năm, trong khi chú cún cưng của anh đã có sự thay đổi lớn.

Dàn sao Việt khoe ảnh thử thách lột xác - 6

Lynk Lee cũng đăng lại hình ảnh 10 năm trước, khi cô vẫn là chàng trai gầy gò. Năm nay, trải qua bốn lần phẫu thuật chuyển giới ở Hàn Quốc, Thái Lan, Lynk Lee ra mắt công chúng với hình hài mới.

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.