Bất ngờ lý do khiến Hoa hậu H'Hen Niê đi... dép tổ ong

Bất ngờ lý do khiến Hoa hậu H'Hen Niê đi... dép tổ ong
Vốn luôn xuất hiện với hình ảnh giản dị, gần gũi nhưng Hoa hậu H'Hen Niê vẫn khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện ở sân bay đi dép tổ ong vàng sang Canada chuẩn bị cho buổi tham dự hội nghị.
Sự thật khiến Hoa hậu HHen Niê đi... dép tổ ong - 1

Hoa hậu H'Hen Niê vốn có cuộc sống khá giản dị, dù là người của công chúng nhưng cô không bao giờ chạy đua hàng hiệu.

Sự thật khiến Hoa hậu HHen Niê đi... dép tổ ong - 2

Người đẹp là Hoa hậu có công mang thương hiệu dép tổ ong ra quốc tế khi cô dùng nó làm quà tặng cho thí sinh cùng thi. Sang Thái Lan thi HHHV 2018, trong một hoạt động ngoài trời tại bãi biển Pattaya, H'Hen thu hút ống kính phóng viên khi diện đôi dép tổ ong bằng nhựa cùng màu sắc với bộ bikini. Cô còn mang theo nhiều đôi dép để tặng các thí sinh thân thiết, trong ảnh là cô cùng bạn cùng phòng , Hoa hậu Hàn Quốc (trái).

Sự thật khiến Hoa hậu HHen Niê đi... dép tổ ong - 3

Tuy nhiên, hình ảnh H'Hen Niê xuất hiện tại sân bay và chân mang dép tổ ong không khiến nhiều người bất ngờ.

Sự thật khiến Hoa hậu HHen Niê đi... dép tổ ong - 4

Dù có tiền và mua được nhiều đồ đắt tiền, xây nhà cho bố mẹ nhưng cô vẫn giữ thói quen cũ. Luôn tiết kiệm trong mọi hoàn cảnh.

Sự thật khiến Hoa hậu HHen Niê đi... dép tổ ong - 5

Thế nhưng, trong chuyến đi công tác sang Cannda, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã đi dép tổ ong và sự thật việc cô buộc phải di chuyển bằng dép lê khiến nhiều người xót cho người đẹp này.

Sự thật khiến Hoa hậu HHen Niê đi... dép tổ ong - 6

Nguyên nhân chính là H'Hen Niê đang có vết thương ở chân, ngón chân cái bị mưng mủ, chảy máu và sưng to của mình. Cô cho biết, tình hình ngón chân bị thương của cô đang ngày càng nặng hơn: "Thiệc là đau và nhức, đang lo sắp tới có 1 đôi giày bịt mũi rất đẹp và phải mang nhưng tình hình thế này thì khó quá".

Sự thật khiến Hoa hậu HHen Niê đi... dép tổ ong - 7

Nhưng khi đến nơi dự sự kiện, người đẹp Việt Nam vẫn buộc phải mang dép cao gót. Chính vì thế cô cũng phải than thở, đến bao giờ chân cô mới hết đau. Sau khi biết lý do, H'Hen Niê bị đau chân, khán giả đã gửi nhiều lời động viên tới cô.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.