​Bất chấp mọi sự ngăn cấm đến với nhau nhưng loạt sao vẫn ly hôn

Bên nhau 8, 9 năm, cả một thời thanh xuân bất chấp mọi sự ngăn cản của gia đình để đến với nhau nhưng rồi Tim - Trương Quỳnh Anh, Hoài Lâm - Bảo Ngọc vẫn có chung một cái kết buồn.

8 năm bên nhau nhiều lần hợp - tan của Tim và Trương Quỳnh Anh

 Năm 2010, Tim và Trương Quỳnh Anh bén duyên khi cùng tham gia dự án phim Bóng ma học đường. Song phải đến năm 2012 cặp đôi mới công khai mối quan hệ nhưng không được gia đình Trương Quỳnh Anh ủng hộ.

Từng bất chấp mọi sự ngăn cấm đến với nhau nhưng loạt sao vẫn ly hôn - 1

Thời còn mặn nồng của Tim và Trương Quỳnh Anh.

Tim từng nói với Trương Quỳnh Anh: “Bây giờ em đã lớn. Nếu em tin vào sự lựa chọn con tim mình. Nếu em tin anh, chúng mình quyết định đến với nhau. Em đừng lo, khi anh dạy em cách sống tự lập, khi em đi theo, anh phải có trách nhiệm với em. Anh không bao giờ bỏ em trừ khi em bỏ anh”.

Sống chung, thậm chí dù có con trai Sushi nhưng ba mẹ vợ vẫn chưa chấp nhận Tim vì những scandal tình ái trước đó. Cả hai sống chung nhiều năm tuy có đăng ký kết hôn nhưng không có đám cưới.

Từng bất chấp mọi sự ngăn cấm đến với nhau nhưng loạt sao vẫn ly hôn - 2

Bất chấp sự phản đối, cả hai đến với nhau và có một cậu con trai.

Suốt quá trình gắn bó, mối quan hệ Tim -Trương Quỳnh Anh nhiều lần "cơm không lành canh chẳng ngọt". Trương Quỳnh Anh từng ôm con bỏ nhà ra đi giữa năm 2015 rồi sau đó cả hai lại hàn gắn.

Trải qua nhiều sóng gió, Tim từng gây xôn xao bằng một buổi cầu hôn Trương Quỳnh Anh lãng mạn và lên kế hoạch cho hôn lễ đẹp như truyện cổ tích. Tưởng rằng cả hai sẽ có một đám cưới sau bao năm chờ đợi.

Từng bất chấp mọi sự ngăn cấm đến với nhau nhưng loạt sao vẫn ly hôn - 3

Ngỡ rằng có cái kết đẹp, nhưng giữa Trương Quỳnh Anh và Tim cuối cùng đã không có một đám cưới.

Cuối cùng, tuy đã bất chấp sự phản đối kịch liệt của gia đình để theo đuổi tiếng gọi của tình yêu, song mối quan hệ của Tim và Trương Quỳnh Anh lại chẳng có cái kết viên mãn.

Năm 2017, xuất hiện thông tin Tim và Trương Quỳnh Anh đã nộp đơn ly hôn lên tòa án và tòa đã ra quyết định thuận tình ly hôn vì các bên đã thỏa thuận được với nhau. Tuy nhiên, khi đó, cả hai không xác nhận. Họ livestream để chứng minh vẫn ở cạnh nhau.

Tháng 7/2018, Tim mới chính thức thừa nhận đã ly hôn với Trương Quỳnh Anh. 

Câu chuyện hậu ly hôn của cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh cũng gây chú ý của công chúng. Thời gian đầu, cả hai vẫn ở chung nhà để tiện chăm sóc bé Sushi.

Từng bất chấp mọi sự ngăn cấm đến với nhau nhưng loạt sao vẫn ly hôn - 4

Trương Quỳnh Anh tổ chức sinh nhật cho con trai mới đây khi đã chuyển ra ở riêng.

Một thời gian sau, Tim bị bắt gặp đi xem phim và đi ăn cùng Đàm Phương Linh, khiến nghi vấn hẹn hò của cả hai dấy lên. Tim lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Tuy nhiên, sau đó, Trương Quỳnh Anh đã dọn ra ngoài sống riêng, bé Sushi ở chính với mẹ, mỗi khi cô bận đi làm thì nhóc tì được đưa về nhà nội chăm sóc.

Tim và Trương Quỳnh Anh khẳng định rằng, con trai vẫn nhận được tình yêu thương đầy đủ từ ba mẹ. Ly hôn là chuyện người lớn, dù thế nào đi nữa họ vẫn là phụ huynh của con và cần có trách nhiệm với bé.

Từng bất chấp mọi sự ngăn cấm đến với nhau nhưng loạt sao vẫn ly hôn - 5

Trương Quỳnh Anh hiện vẫn độc thân sau ly hôn.

Trải qua sóng gió hôn nhân, Trương Quỳnh Anh cho rằng, phụ nữ chỉ có thể chạm ngưỡng hoàn hảo khi “dựa dẫm” vào chính mình, tiêu tiền mình làm ra.

9 năm thanh xuân bên nhau, Hoài Lâm và bà xã vẫn có cái kết buồn

Hoài Lâm (Quán quân Gương mặt thân quen 2014) và Bảo Ngọc (cháu nội của NSƯT Bảo Quốc và là em gái của diễn viên Gia Bảo) quen biết nhau từ năm 15 -16 tuổi.

Hai người yêu nhau khoảng 3 năm thì chia tay vì bị gia đình ngăn cản. Tuy nhiên, bất chấp sự phản đối của gia đình, sau đó cả hai vẫn kiên định đi theo tiếng gọi của trái tim. Đến tháng 11/2016, Hoài Lâm công khai hẹn hò Bảo Ngọc.

Từng bất chấp mọi sự ngăn cấm đến với nhau nhưng loạt sao vẫn ly hôn - 6

Bất chấp sự phản đối của gia đình, Hoài Lâm và Bảo Ngọc vẫn kiên định đi theo tiếng gọi của trái tim.

Nhiều khán giả còn cho rằng, vì quá mải mê yêu đương mà nam ca sĩ này bỏ bê sự nghiệp ca hát. 

Dù bị cấm cản, Hoài Lâm vẫn đến cầu hôn và đến nhà xin cưới Bảo Ngọc vào đầu năm 2017. Khi đó, gia đình Bảo Ngọc không đồng ý vì cho rằng, cả hai còn quá trẻ để bước vào cuộc sống hôn nhân.

Từng bất chấp mọi sự ngăn cấm đến với nhau nhưng loạt sao vẫn ly hôn - 7

Họ quen biết nhau khi tuổi đời còn quá trẻ.

Kỷ niệm sáu năm yêu, Bảo Ngọc viết thư tình cho Hoài Lâm, tâm sự: "Bao nhiêu năm qua, em và anh chỉ khao khát được bên nhau trọn vẹn. Đôi khi, chúng ta bị nghĩ là nông nổi, và cũng chưa bao giờ lên tiếng để mọi người hiểu hơn về tình cảm của mình". 

Từng bất chấp mọi sự ngăn cấm đến với nhau nhưng loạt sao vẫn ly hôn - 8

Những lời lẽ tình tứ trong thời gian yêu đương.

Hoài Lâm dần ít cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc và bất ngờ tuyên bố giải nghệ vào năm 2018. Cũng vào năm đó, nhiều nguồn tin cho biết, Bảo Ngọc đã sinh con đầu lòng.

Năm 2019, Hoài Lâm lần đầu công khai đã cưới vợ và có hai con gái. Hai bé được đặt biệt danh ở nhà là Gà và Cún.

Đến đầu năm 2020, cặp đôi bất ngờ liên tục vướng nghi vấn rạn nứt khi không còn xuất hiện chung với nhau. Trước những bàn tán xôn xao, Bảo Ngọc cho biết, Hoài Lâm đang về quê dưỡng bệnh.

Sau gần 9 năm bên nhau, cách đây ít ngày, Bảo Ngọc đã chính thức xác nhận chuyện ly hôn với Hoài Lâm. 

Hiện, cô tập trung kinh doanh online và chăm sóc hai con và cho biết "không cần tiền trợ cấp của Hoài Lâm". Bà mẹ trẻ không muốn nhắc đến chuyện buồn cũ thêm một lần nào nữa.

Từng bất chấp mọi sự ngăn cấm đến với nhau nhưng loạt sao vẫn ly hôn - 9

Hình ảnh gây nhiều tiếc nuối của cặp đôi trẻ.

Về phía Hoài Lâm, những đoạn clip rò rỉ khiến cư dân mạng đồn đoán, hiện nam ca sĩ đi bán cafe vỉa hè, chật vật mưu sinh ở quê.

Tuy nhiên, một người bạn của Hoài Lâm đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn. Người này cho biết: "Ôi giời ơi, tôi đọc mà buồn cười quá đi mất. Mẹ nuôi của Lâm có nguyên cái quán cafe to ở Vĩnh Long (khẳng định không phải cafe vỉa hè nhé), quán đó kinh doanh cả bida luôn. Lâm hay sang đó chơi bida rồi chắc sẵn tay phụ mẹ nuôi mình thôi".

Bản thân Hoài Lâm thì chưa có một chia sẻ chính thức gì về cuộc sống hiện tại. Nhìn lại những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nhỏ Hoài Lâm và Bảo Ngọc, ai nấy đều không khỏi tiếc nuối cho một mối tình đẹp trong quá khứ.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.