Bảo Thanh lên tiếng về nụ hôn gây tranh cãi sau giải VTV

Bị cho là "làm màu", thể hiện quá mức để được chú ý, Bảo Thanh thẳng thắn đáp trả dư luận.

Trong lễ trao giải VTV Awards 2017 tối ngày 7/9, Bảo Thanh của phim Sống chung với mẹ chồng vinh dự nhận giải Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất. Cô vượt qua nhiều đồng nghiệp xuất sắc khác như Nhã Phương, nghệ sĩ Kim Oanh để giành chiến thắng ở giải thưởng quan trọng. Niềm vui nhân đôi khi người chia sẻ hạnh phúc ấy với cô, không ai khác là ông xã.

Sau đêm trao giải, Bảo Thanh dành tặng ông xã nụ hôn ngọt ngào khi cả hai đi trên phố. Nói về giải thưởng đầu tiên tại giải VTV, đồng thời không ngại nhắc tới nụ hôn nơi công cộng, Bảo Thanh đã có những chia sẻ rất cởi mở.

Bảo Thanh với giải thưởng VTV Awards khi vượt qua Nhã Phương
Bảo Thanh với giải thưởng VTV Awards khi vượt qua Nhã Phương

- Lần đầu tiên nhận giải thưởng Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất, cảm xúc của chị ra sao?

- Tôi hạnh phúc lắm. Giống như trẻ con khi háo hức làm một việc mà nó thích, cuối cùng lại được người lớn khen ngợi thì dĩ nhiên phải vui sướng rồi.

Cho đến giờ phút này, tôi vẫn rất hồi hộp. Tôi không nghĩ trong bao nhiêu gương mặt "hot" đến như thế mà mình vẫn có thể có cơ hội được giải thưởng này. Đây là một động lực to lớn mà khán giả đã dành tặng tôi. Có lẽ năm nay là một năm may mắn đối với tôi.

Thực ra trong Top 5, ai cũng là người xứng đáng, cũng đều có cơ hội như nhau để được giải thưởng này. May mắn đã nghiêng về mình nên qua đây Bảo Thanh cũng xin gửi lời cám ơn tới khán giả, những người hâm mộ đã luôn đồng hành, theo dõi và ủng hộ Bảo Thanh. Nghệ sĩ chúng tôi dốc hết ruột gan để cống hiến cho khán giả những vai diễn mà lại được đón nhận và yêu quý như vậy thì còn gì hạnh phúc hơn được nữa. 

- Người đầu tiên chị nghĩ tới khi nhận giải thưởng này là ai?

- Đó chính là gia đình của tôi.

Bảo Thanh và ông xã gây chú ý vì nụ hôn trên phố
Bảo Thanh và ông xã gây chú ý vì nụ hôn trên phố

- Tình cảm dành cho ông xã của Bảo Thanh khiến nhiều người chú ý. Có người coi đó là chuyện bình thường nhưng cũng có người cho rằng chị thể hiện quá mức để được chú ý. Đặc biệt là mới đây, dân mạng đã chia sẻ hình ảnh chị hôn ông xã trên phố sau khi ra về từ lễ trao giải VTV Awards. Chị nghĩ sao về điều này?

- Chuyện tình cảm riêng tư của chúng tôi mà cũng thành chủ đề tranh cãi được ư? Tôi nghĩ một cái ôm, hôn hay chỉnh váy cho vợ là chuyện nhỏ mà bất cứ ông chồng nào yêu vợ cũng có thể làm được. Tôi không phải loại người thích gây sự chú ý đến thế. Chỉ là những hành động thường ngày của chúng tôi chẳng may lọt vào ống kính thôi mà. 

Có rất nhiều người đưa ra câu hỏi với tôi về chuyện đời tư. Tôi trả lời thì lại bảo khoe khoang, không trả lời thì kêu chảnh. Biết làm sao cho vừa lòng đây. Mà vốn dĩ những chuyện tế nhị trong gia đình tôi chỉ muốn giữ cho riêng tôi. Ai không thích thì đó là việc của họ. Tôi không quan tâm lắm. 

- Ông xã đóng vai trò như thế nào trong sự nghiệp của chị?

- Anh Thắng là người đã đi cùng với tôi trong suốt thời gian làm nghề không hề ngắn. Anh luôn yêu thương và ở bên tôi dù tôi đang ở bất cứ đâu.

Có thể anh không lên báo, không xuất hiện trên truyền hình, sân khấu nhưng lại là hậu phương, chỗ dựa vững chắc nhất để tôi có thể hết lòng với nghệ thuật. Anh Thắng luôn ủng hộ tôi làm nghề, đó là điều tôi rất trân trọng.

Chúng tôi đã yêu nhau 8 năm và lấy nhau được 6 năm, nhưng tình cảm và cách anh đối xử với tôi vẫn luôn luôn như ngày đầu.

- Bí quyết giữ hạnh phúc gia đình của chị và ông xã?

- Sống đơn giản và thẳng thắn với nhau. Yêu thương và trân trọng nhau, thông cảm và chia sẻ tất cả mọi thứ. Cùng nhau bù lấp những điều mà mỗi người còn thiếu và cùng vun đắp cho gia đình.

- Chị có thể chia sẻ kế hoạch sắp tới sau khi nhận giải thưởng Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích?

- Tôi chuẩn bị vào Sài Gòn để thực hiện một dự án phim mới sau phim "Sống chung với mẹ chồng".

Bảo Thanh và bạn diễn Anh Dũng trong phim "Sống chung với mẹ chồng"
Bảo Thanh và bạn diễn Anh Dũng trong phim "Sống chung với mẹ chồng"

- Một Bảo Thanh trong "Sống chung với mẹ chồng" và một Bảo Thanh ngoài đời khác nhau như thế nào?

- Ngoài đời tôi là người sống chân thành, biết điều và luôn hết lòng với gia đình, bạn bè. 

- Cuộc sống của chị có gì thay đổi sau thành công của hai bộ phim truyền hình "Sống chung với mẹ chồng" và "Người phán xử"?

- Sau khi hai bộ phim lên sóng, cuộc sống của tôi có chút xáo trộn. Tôi nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến của khán giả dành cho mình. Về công việc cũng có thay đổi vì tôi bận hơn, đi làm nhiều hơn, ra đường cũng bị chú ý nhiều hơn vì khán giả quan tâm tới mình quá nhiều nên đôi khi hơi ngại, nhưng công việc nào hầu như cũng thuận lợi.

- Một diễn viên phải đi diễn xa nhà nhiều tháng không hề đơn giản, nhất là với một người phụ nữ đã có gia đình. Chị xử lý ra sao khi sắp tới phải vào Nam quay phim?

- Tôi lên kế hoạch nghỉ đan xen nên ông xã sẽ bay ra bay vào thường xuyên. 

- Nhiều người nói thu nhập của chị tăng gấp 2,3 lần so với trước và giờ đã ở con số tiền tỷ để mua được nhà mới. Chị nói sao về điều này?

- Cảm ơn mọi người đã nâng tôi lên tầm cao như thế. Nhưng mọi người lại quên rằng tôi đi làm kiếm tiền từ năm 2008. Vợ chồng tôi đã phải tích cóp nhiều năm mới đủ tiền mua nhà. 

Ông xã là người ủng hộ Bảo Thanh hết mình trong sự nghiệp của cô, mặc những ồn ào gần đây
Ông xã là người ủng hộ Bảo Thanh hết mình trong sự nghiệp của cô, mặc những ồn ào gần đây

- Mới đây chị chia sẻ về việc sắp dọn về nhà mới. Lý do gì khiến chị và ông xã quyết định ra ở riêng?

- An cư thì lạc nghiệp. Chúng tôi mua nhà mới rồi thì cứ ra ở riêng thôi. Đó là ước mơ của chúng tôi từ lâu rồi. 

- Với con cái, chị quan điểm cách dạy như thế nào là tốt nhất? Tạo mọi điều kiện để con học trường quốc tế có phải là lựa chọn của chị?

- Tôi không sính ngoại lắm nên vẫn để con học trường công. Nếu con là người cầu tiến, ham học hỏi thì ở đâu cũng sẽ giỏi. Còn nếu ngược lại thì trường quốc tế hay là du học thì cũng chỉ đến thế thôi. Tôi muốn để con tự do phát triển và khám phá. 

- Chị và ông xã có ý định trong tương lai thêm thành viên mới trong gia đình hay không?

- Hiện tại thì chúng tôi chưa có ý định đó. Có lẽ phải vài năm nữa ... 

- Cám ơn chị về những chia sẻ!

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.