Bằng Kiều- Trung Quân Idol cùng “Thương nhau ngày mưa“

 Bằng Kiều- Trung Quân Idol cùng “Thương nhau ngày mưa“
(PLO) - Lần đầu tiên, trên sân khấu Hà thành có đến 2 “thánh mưa” qua những nhạc phẩm về mưa mà Bằng Kiều và Trung Quân thể hiện: Thương nhau ngày mưa, Mưa hồng

Toàn bộ ca khúc trong live concer “Để nhớ một thời ta đã yêu” được sử dụng bản phối mới dưới bàn tay của giám đốc âm nhạc Nhật Trung khiến khán giả bùng nổ. “Để nhớ một thời ta đã yêu” diễn ra trong không gian ấm cúng và tràn đầy cảm hứng, mặc dù show diễn kết thúc muộn, 23h30 mà không một chiếc ghế nào trống, những tràng pháo tay không ngớt. Toàn bộ vé của chương trình đã được bán hết trước đêm diễn nhiều ngày, đây là một trong số hiếm hoi các show ca nhạc cùng thời điểm diễn ra tại Thủ đô mà không có số lượng vé mời. 

Bằng Kiều
Bằng Kiều

5 cá tính âm nhạc Bằng Kiều- Ngọc Anh- Quang Dũng- Uyên Linh và Trung Quân đã cùng hội ngộ và hoà giọng để kể về chuyện tình đã qua trong một không gian âm nhạc mùa đông đặc trưng của Hà thành. Đặc biệt, chương trình được đầu tư với sự đồng hành của 2 nhà tài trợ: Ford và Aosmith.

Uyên Linh và Trung Quân
Uyên Linh và Trung Quân

Toàn bộ ca khúc trong live concer “Để nhớ một thời ta đã yêu” được giám đốc âm nhạc Nhật Trung sử dụng bản phối mới, khiến khán giả vỡ òa, thích thú với những bài ca đi cùng năm tháng nhưng được lựa chọn cách thức thể hiện khác biệt. Uyên Linh - Trung Quân song ca ca khúc “Câu chuyện tình tôi” đã đánh thức chiếc đồng hồ thời gian và mở ra không gian hoài niệm về tình yêu.

Quang Dũng
Quang Dũng

Đạo diễn âm nhạc: Nhạc sỹ Nhật Trung, đạo diễn Lê Ngọc Quý, ban nhạc Radio, cùng toàn bộ ekip thực hiện do đơn vị tổ chức là Anhcom productions và công ty truyền thông Ngọc Việt phối hợp sản xuất, đã đầu tư kinh phí đồng bộ lên đến hàng tỷ đồng để đem đến cho khán giả một đêm nhạc xứng tầm.

Ngọc Anh
Ngọc Anh

Giọng ca trữ tình Uyên Linh thể hiện những ca khúc “Chưa bao giờ, Vẫn hát lời tình yêu, Bang bang” đưa khán giả trở về một không gian âm nhạc say đắm. Ca sĩ Quang Dũng có dịp tái ngộ khán giả Thủ đô qua những nhạc phẩm để kể về “Một cuộc tình đã lỡ”: Ngậm ngùi; Liên khúc Tình nhớ - Lạc mất mùa xuân; Tình nồng.

“Thời yêu cạn trái tim”, không ai khác chính là ca sĩ Ngọc Anh (tam ca 3A), trở về từ Mỹ, thể hiện. Ngọc Anh háo hức và chờ đợi được hát như “rút ruột gan” dành tặng khán giả nơi quê nhà. Khán giả “nổi da gà” bởi giọng ca nội lực, ngọt ngào, sâu lắng: Cho em quên tuổi ngọc; Trái tim tôi mùa thu; Em đi rồi; Một mình; Bao giờ biết tương tư. Trung Quân Idol mang đến khán giả Hà Nội một góc nhìn trẻ trung, một câu chuyện của “Thuở yêu đầu”: Dấu mưa; Bài tình ca cho em; Hoa tím ngày xưa; Thiên đàng ái ân.

Uyên Linh và Trung Quân
Uyên Linh và Trung Quân

Không chỉ song ca cùng Trung Quân, ca khúc “Sang ngang” được Bằng Kiều và Ngọc Anh thể hiện trên sân khấu nhận được những tràng pháo tay không ngớt của khán giả. Bằng Kiều thể hiện một loạt các ca khúc gắn với tên tuổi anh như: “Bài không tên cuối cùng, Tình khúc thứ nhất, Hạ trắng, Tôi đi giữa hoàng hôn, Cơn mưa phùn, Hà Nội ngày trở về, Để nhớ một thời ta đã yêu”. Ca khúc “Và tôi cũng yêu em” đã khép lại đêm nhạc “Để nhớ một thời ta đã yêu”.

Đọc thêm

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.