Bạn trai Thanh Lam chia sẻ yêu diva vì sự nổi tiếng và cả điều tiếng

(PLVN) - Chia sẻ lúc đầu đến với Thanh Lam chủ yếu là vì tò mò về một người nổi tiếng, thậm chí cả điều tiếng nhưng chính con người của nữ diva đã làm thay đổi tình yêu của vị bác sĩ dành cho cô.

“Thú thực là lúc đầu, tôi đến với Thanh Lam chủ yếu là vì tò mò về một người nổi tiếng lẫn… điều tiếng, và phải nói là không hẳn nghiêm túc, không hề định gắn bó lâu dài. Nhưng rồi dần dần, cô ấy cứ dẫn tôi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác và nó thú vị đến nỗi tôi không thể không nghiêm túc”. Đó là những chia sẻ về tình yêu của bạn trai dành cho Thanh Lam.

Bạn trai Thanh Lam chia sẻ lúc đầu đến với nữ diva chủ yếu là vì tò mò.
 Bạn trai Thanh Lam chia sẻ lúc đầu đến với nữ diva chủ yếu là vì tò mò.

Không còn kín đáo che chắn trước truyền thông, giờ đây Diva Thanh Lam và bác sĩ Hùng đã chia sẻ về tình yêu họ dành cho nhau 1 cách thoải mái hơn. Thời điểm họ gặp nhau đúng vào tâm dịch covid 19 bùng nổ ở Hà Nội vì sự cố bệnh nhân thứ 17 và Diva Thanh Lam đến tái khám mắt, cô không sao gọi nổi taxi đến khu Trúc Bạch nên bác sĩ Hùng “đành” phải đưa cô ấy về, và cả 2 nói chuyện thấy rất hợp nhau.

Chính con người của nữ diva đã làm thay đổi tình yêu của bạn trai dành cho cô.
Chính con người của nữ diva đã làm thay đổi tình yêu của bạn trai dành cho cô. 

Dần dần họ nảy sinh tình cảm, thỉnh thoảng những lúc không bận rộn khán giả vẫn thấy bạn trai tháp tùng Diva đi hát. Nhiều người hâm mộ cũng cho rằng giọng hát của Diva có phần thăng hoa hơn trước bởi cô đang được ngập tràn hạnh phúc trong tình yêu. 

Thỉnh thoảng khán giả thấy bạn trai tháp tùng Diva đi hát và chăm sóc Thanh Lam.
Thỉnh thoảng khán giả thấy bạn trai tháp tùng Diva đi hát và chăm sóc Thanh Lam.

Chia sẻ cảm nhận về những cuộc tình của Thanh Lam trước đó, bác sĩ Hùng cho biết: “ Khi Lam kể lại những chuyện đã qua, những mối tình, chẳng hạn. Có cuộc, tôi thấy xót Lam lắm. Có chuyện, làm tôi mất ngủ mấy đêm liền, vì thương, vì cả sốc nữa. Ngốc vừa thôi chứ! Nên đôi lúc cứ là phải mắng vốn cho tỉnh ra, dù… tỉnh rồi. Lam lạ lắm, gì cũng biết mà không hiểu sao có đầy lúc yêu ngốc lắm, như ma làm. Nhưng chắc cũng vì thế mà Lam mới lại càng đáng yêu chăng”.

Tình yêu của cả hai nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía gia đình, bạn bè, thậm chí là cả chồng cũ Thanh Lam.
 Tình yêu của cả hai nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía gia đình, bạn bè, thậm chí là cả chồng cũ Thanh Lam.

Bạn trai cũng đã nghĩ tới việc kết hôn với nữ Diva vào một ngày sớm nhất. Anh còn từng được chồng cũ của Thanh Lam là nhạc sĩ Quốc Trung mời tới nhà dùng bữa cơm và trò chuyện thân mật. Không những được sự ủng hộ của chồng cũ mà từ phía bạn bè, người thân đều mong muốn cả hai sẽ sớm về chung 1 nhà. 

Nhiều khán giả cho rằng giọng hát của Diva thăng hoa hơn trước bởi cô đang hạnh phúc trong tình yêu.
 Nhiều khán giả cho rằng giọng hát của Diva thăng hoa hơn trước bởi cô đang hạnh phúc trong tình yêu. 

Bạn trai diva Thanh Lam tên thật là Bùi Tiến Hùng sinh năm 1962 tại Hải Phòng. Ông là bác sĩ nhãn khoa, đã bốn lần nhận giải thưởng AWARD 1000 – giải thưởng được vinh danh bởi Hội nghị chuyên gia phẫu thuật Phakic ICL cho ngôi vị phẫu thuật viên số 1 về phẫu thuật Phakic tại khu vực Đông Nam Á. Đây là giải thưởng giành cho các phẫu thuật viên có số ca phẫu thuật Phakic ICL thành công nhiều nhất. Năm 2019, ông đã được một tạp chí nước ngoài bình chọn là 1 trong 6 người thành công tại VN.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.