Bạn trai tân Hoa hậu Hoàn vũ: 'Cô ấy xứng đáng nhất’

Bạn trai tân Hoa hậu Hoàn vũ: 'Cô ấy xứng đáng nhất’
Người mẫu Clint Bondad có mặt tại Thái Lan cổ vũ bạn gái trong ngày thi 17/12.

Vài giờ sau chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018, Clint Bondad chia sẻ cảm xúc với kênh ABS-CBN của Philippines về chiến thắng của bạn gái anh, Catriona Gray. Anh nói đã chứng kiến quá trình chuẩn bị của Catriona Gray suốt thời gian cuộc thi diễn ra.

"Ôi Chúa ơi, điều đó đã trở thành sự thật. Tôi nghĩ cô ấy là người xứng đáng nhất. Tất nhiên, người ta sẽ bảo những thí sinh khác cũng nỗ lực hết mình vì vương miện. Nhưng tôi muốn hét to lên rằng cô ấy là người cố gắng nhất", người mẫu nói.

Trong video quay tại sân khấu, Clint Bondad hét to ở khoảnh khắc Catriona Gray đăng quang. Anh viết: "Tôi không quay một video nào cho tới giây phút cuối cùng này bởi tôi biết mình không cần ghi lại bất cứ điều gì trước đó".

Người mẫu trước giờ vào xem người yêu thi hoa hậu.

Người mẫu trước giờ vào xem người yêu thi hoa hậu.

Trước giờ Catriona Gray dự thi chung kết, Clint Bondad động viên cô trên Instagram: "Em có cả khán phòng phía sau ủng hộ. Hãy tiến lên giành lấy vương miện. Từ ngày đầu gặp em ở Baguio, trong chiếc thang máy chật hẹp ấy, lúc chúng ta mới chỉ là những đứa trẻ, anh đã biết em rất khác biệt. Em cho anh cảm giác không thể chạm tới. Như thể anh gặp một người nhưng lại không thể biết chính xác đó là ai. Anh chưa từng gặp người phụ nữ nào thông minh đến thế trong đời mình". Clint Bondad nói anh không có thời gian trò chuyện cùng bạn gái nhiều trước chung kết nhưng hy vọng cô biết anh luôn ủng hộ, dù kết quả có thế nào.

Catriona Gray trong phần thi chung kết. Ảnh: MUO.

Catriona Gray trong phần thi chung kết. Ảnh:MUO.

Clint Bondad là người mẫu, diễn viên người Đức gốc Philippines. Anh từng xuất hiện trên các tạp chí Cosmopolitan Philippines, Men's Health, Scene Zone... Clint Bondad cũng từng tham gia series phim truyền hình Be My Lady của đài ABS-CBN. Clint sinh ra và lớn lên tại Đức. Anh theo trung học tại Frankfurt và tốt nghiệp Đại học Trinity. Sau khi ra trường, Clint Bondad về Philippines lập nghiệp. Tại đây, anh gặp và yêu Catriona Gray. Cặp sao ở bên nhau gần bảy năm và là đôi được yêu thích trong làng giải trí Philippines.

Catriona Gray đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2018, sau hai năm thất bại tại Miss World 2016. Cô luôn thu hút truyền thông, có cách trình diễn lôi cuốn và biểu cảm tự tin mỗi khi xuất hiện. Cô cao 1,78 m, là MC, người mẫu, ca sĩ nổi tiếng Philippines. Catriona Gray sinh ra ở Australia năm 1994, chuyển về Manila - quê mẹ - sau khi hoàn thành trung học.

Đọc thêm

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.